Nhóm cascadeur Sài Gòn trọng thương vì ẩu đả với giang hồ Cần Thơ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nhóm cascadeur Sài Gòn trọng thương vì ẩu đả với giang hồ Cần Thơ

(ĐSPL) Xuống Cần Thơ biểu diễn, 4 cascadeur ở TP HCM xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên tại quán nhậu, bị tấn công gây thương tích.

04/07/2015 12:13 PM
1,075

Chiều 3/7, đại tá Phan Minh Tấn - Phó giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết đang điều tra làm rõ vụ 4 cascadeur đến từ TP.HCM bị đánh và khẳng định vụ đánh nhau này là do mâu thuẫn nhất thời.

 - Ảnh 1Phóng to

Nơi nhóm cascadeur xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên.

Thông tin ban đầu cho biết, khuya 29/6, sau khi kết thúc chương trình biểu diễn trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL diễn ra tại quận Cái Răng (TP Cần Thơ), nhóm cascadeur đến từ TP.HCM đã tìm đến quán nhậu gần Trung tâm Thương mại Cái Khế (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) để ăn uống. Sau đó, 4 người trong nhóm cascadeur bị tấn công, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Về vụ việc này, đại tá Phan Minh Tấn - Phó giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết, khi nhóm cascadeur đang nhậu trong quán thì xảy ra mâu thuẫn qua lời nói với một nhóm khác cũng đang nhậu trong quán.

“Mâu thuẫn nhất thời này dẫn đến cự cãi và xô xát. Lúc đầu không có thương tích gì nhưng nhóm cascadeur đến từ TP.HCM có đánh một số người trong nhóm đối phương. Sau đó, nhóm cascadeur đi lên taxi về. Đến gần cầu Ninh Kiều, nhóm này bị một số người trong nhóm trước đó chặn đánh”, đại tá Tấn nói.

Cũng theo đại tá Tấn, một số người chặn đánh nhóm cascadeur đã dùng các vật cứng làm hư hỏng kính xe taxi, đánh bị thương 4 người trong nhóm cascadeur. Riêng tài xế xe taxi bỏ chạy.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra xem những người chặn đánh nhóm cascadeur là ai và dùng loại hung khí nào tấn công cũng như xác định lại thương tích của những người trong nhóm cascadeur.

Đại tá Tấn cho biết thêm: “Nhóm cascadeur có yêu cầu khởi tố vụ án, xử lý theo pháp luật. Rất tiếc là nhóm cascadeur này đã có rượu trong người nên không nhớ rõ các đối tượng tấn công là ai. Thời điểm đó, bên tấn công nhóm cascadeur cũng đã có rượu trong người”.

Theo báo Dân Việt

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý