Nhóm côn đồ hỗn chiến vì... một gói mì tôm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhóm côn đồ hỗn chiến vì... một gói mì tôm

Mâu thuẫn với nhau chỉ vì một gói mì tôm, khiến Phong, Anh cùng đồng bọn xách dao đi đánh trả thù làm một người suýt mất mạng.

12/07/2014 09:32 AM
826

Theo giết người và gây rối trật tự công cộng xảy ra ở Công ty Pouyen (thuộc Khu công nghiệp Tân Tạo, Tân Bình, TP.HCM).

Các bị cáo gồm: Trần Tú Anh (24 tuổi) về tội "Giết người"; Cùng tội "Gây rối trật tự công cộng" gồm Phan Văn Phong (25 tuổi), Phan Tiến Thanh (23 tuổi) và Phạm Ngọc Anh Tú (19 tuổi) (Cùng ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).

 - Ảnh 1

Các bị cáo trước vành móng ngựa.

Khoảng 16h30, ngày 9/5/2012, anh Mai Văn Thành là tổ trưởng tổ may giày của Công ty Pouyen (thuộc Khu công nghiệp Tân Tạo, Tân Bình, TP.HCM) phát mì gói cho công nhân ăn thêm để làm việc tăng ca.

Khi anh Thành đến phát cho Nguyễn Thị Kim Chi 1 gói mì thì Chi yêu cầu anh Thành phát thêm 1 gói nữa vì chiều hôm qua anh Thành chưa phát cho Chi. Nghe vậy, anh Thành cầm gói mì ném lên bàn máy may ngay Chi ngồi. 

Cho rằng bị xúc phạm nên Chi tức giận cầm gói mì ném trả và chửi thề. Thấy vậy, Thành không nói gì mà cầm gói mì ném lại cho Chi rồi đi phát cho những người khác.

Khi về nhà, Chi nói cho chồng là Phan Văn Phong biết sự việc.

Ngày 10/5/2012, Phong đến gặp anh họ là Phan Tiến Thanh cùng 2 người bạn là Trần Tú Anh và Phạm Ngọc Anh Tú kể lại mâu thuẫn giữa vợ mình và anh Thành rồi rủ nhóm này đi đánh trả thù.

Sáng 12/5/2012, Phong bảo Chi cứ đến Công ty làm việc bình thường. Đến chiều sau khi nhậu xong, khoảng 16h cùng ngày, Phong, Thanh, Anh, Tú chở nhau đến cổng công ty Pouyen đợi Thành ra để đánh.

16h cả nhóm chở nhau đến trước cửa công ty Pouyen. Đến nơi, Phong gọi điện cho Chi nói khi nào tan ca thì đi sau lưng anh Thành để Phong biết mặt.

Phong phân công Anh hỗ trợ khi mình đánh anh Thành, còn Thanh và Tú đứng ngoài giữ xe và cảnh giới.

Đến 18h, Khi anh Thành vừa ra tới cổng công ty dừng xe để nghe điện thoại thì Phong định xông vào đánh. Bà Võ Thị Kiều Oanh (mẹ của Thành), chị Nguyễn Kiều Đinh (bạn gái Thành) và những người làm chung công ty với Thành đã can ngăn cản.

Anh ta liền cầm nón bảo hiểm đánh vào đầu bà Oanh và chị Đính, Thành thấy vậy bỏ chạy.

Tú Anh thấy Phong đang đánh nhau với mấy người phụ nữ nên cầm một con dao nhọn xông đến hỗ trợ. Lúc này, một công nhân khác là anh Trương Ngọc Đức nhìn thấy ẩu đả vào can ngăn liền bị Anh cầm dao đâm một nhát vào cổ gục xuống đường.

Bị các công nhân vây bắt, hung thủ cầm dao chống trả và đâm một nhát vào tay chị Cúc gây thương tích. Gây án xong cả bọn đã lên xe chở nhau tẩu thoát. Trên đường đi, Anh vứt con dao gây án để phi tang.

Anh Đức nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nên may mắn thoát chết nhưng trở thành người tàn phế khi bị tổn hại đến 97%.

TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm tuyên phạt Trần Tú Anh 20 năm tù về tội "". Còn Phan Văn Phong lĩnh 5 năm tù, Phan Tiến Thanh và Phạm Ngọc Anh Tú lần lượt nhận các mức án 18 và 12 tháng tù treo cùng tội "Gây rối trật tự công cộng".

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý