Nhóm FB Boiz vẫn được giám khảo ưu ái dù bị loại

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhóm FB Boiz vẫn được giám khảo ưu ái dù bị loại

(Ngoisao.vn) – Dù bị loại nhưng FB Boiz vẫn nhận được lời mời sẽ góp mặt trong tour diễn dành cho sinh viên sắp tới của giám khảo Hà Hồ.

26/08/2014 09:09 AM
1,205

Tối qua (24.8), “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” đã có một đêm thi thật sự bùng nổ và ấn tượng với chủ đề các “ca khúc Hit và DJ”.

Với chủ đề này, 11 thí sinh đã trình diễn các ca khúc từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế. Cùng với khả năng thiên bẩm, sự rèn luyện nghiêm túc cộng với trình diễn những bài hát nằm lòng, và được sự dàn dựng công phu và quy mô từ Ban tổ chức, các thí sinh thực sự đã thực sự nổi bật và tỏa sáng với những bài thi xuất sắc.

Đêm thi này, nhiều thí sinh không ngại làm mới mình trước các thử thách để rồi vượt qua một cách ngoạn mục bằng các bài thi không thể nào chê. 11 phần dự thi là 11 màu sắc độc đáo không trộn lẫn với những dấu ấn riêng. Ở liveshow 4 "The X-Factor – Nhân tố bí ẩn", khán giả đã liên tục cuồng nhiệt, không ngừng heo hò phấn khích theo các tiết tấu mà các thí sinh mang đến.

Ở hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi, Hà Vân và Quang Đại đã có sự lột xác ngoạn mục khi chuyển từ dòng nhạc quê hương, bolero sang nhạc trẻ.

Hà Vân thể hiện ca khúc “Chuyện như chưa bắt đầu” một hit từng thành công bởi Mỹ Tâm.

Quang Đại cũng gây bất ngờ lớn khi thể hiện lại “Tìm lại bầu trời”, một ca khúc gắn liền với Tuấn Hưng.

Với Uyên Nguyên, cô vẫn giữ phong cách của mình với sự trẻ trung, hiện đại và đầy quyến rũ trong bản mash up các ca khúc đứng đầu các bảng xếp hạng Hàn Quốc và trên toàn thế giới.

Với đội của giám khảo Dương Khắc Linh, đêm thi này các học trò của anh vẫn không phụ sự kì vọng của Huấn luyện viên cũng như khán giả khi mang đến những tiết mục đặc sắc và độc đáo. Nhóm O Plus đã có một bản mash up các ca khúc nổi tiếng nhất của Adele đầy xuất sắc và nổi bật. Sự hòa quyện trong bè phối cùng sự lịch lãm đã làm nên một phần thi đẳng cấp.

Với F Band, nhóm vẫn giữ màu sắc của mình với sự hài hước, dí dỏm nhưng trong đêm thi này họ lại khiến sân khấu bùng nổ khi thể hiện ấn tượng dòng nhạc dân ca đầy mới lạ.

Còn FB Boiz, nhóm thực sự đã “thổi tung” sân khấu trong sự cuồng nhiệt khi phối hợp những ca khúc đình đám một thời đầy bất ngờ.

Ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, Hạnh Phúc đã có một phần trình diễn đầy duyên dáng, vui tươi sau khi lột xác mình so với các vòng thi trước.

Còn Giang Hồng Ngọc lại mang khán giả trở về thời hoàng kim của nhạc Việt những năm 90 với những ca khúc hit của ca sĩ Phương Thanh. Cô đã mang kí ức, vẻ đẹp một thời về lại trên sân khấu “Nhân tố bí ẩn”.

Cuối cùng với đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương, 3 chàng trai dưới 25 tuổi đã thực sự làm nức lòng khán giả. Loki Bảo Long là sự da diết đầy tình cảm với “Nỗi đau ngự trị” cùng với sự minh họa của Sĩ Thanh.

Tích Kỳ là sự trưởng thành trong giọng hát và cảm xúc với “New Devide” của Linkin Park.

Còn Phạm Đình Thái Ngân, chàng trai hát tình ca đã "đốn tim" người nghe với giai điệu man mác đầy lãng mạn của “Nơi tình yêu bắt đầu”.

Tuần này, lọt vào top nguy hiểm là Uyên Nguyên và FB Boiz, nhưng với sự đánh giá ¾ nghiêng về Uyên Nguyên của Ban giám khảo, FB Boiz đã phải chia tay chương trình.

Liveshow 5 vòng “Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt” sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 31/08/2014 được phát sóng trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý