Nhóm MTV rủ rê Phan Đinh Tùng tái hiện thời đỉnh cao

biettuot biettuot @biettuot

Nhóm MTV rủ rê Phan Đinh Tùng tái hiện thời đỉnh cao

Phan Đinh Tùng sẽ tái hợp nhóm MTV trong liveshow của nhóm. Phan Đinh Tùng sẽ cùng những người anh em tái hiện lại không khí âm nhạc nhóm MTV thời kỳ đầu.

30/05/2015 08:34 AM
797

Nhóm MTV đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ cùng báo giới về liveshow “Dấu Ấn” của nhóm. Tại buổi họp báo, nhóm MTV đã chia sẻ về những thăng trầm trong 15 năm hoạt động cũng như những tiết mục mà nhóm sẽ mang đến trong liveshow.

 0

 1

Nhóm MTV làm liveshow tái hiện thời đỉnh cao

Chia sẻ về chặng đường đã qua, các thành viên của MTV cho biết ngay từ đầu, tên tuổi của họ đã gắn liền với nhóm. Vì vậy đó là cái tên rất ý nghĩa và thiêng liêng đối với MTV. Tuy trong thời gian hoạt động, nhóm đã gặp rất nhiều sóng gió và đã từng có lúc ngừng hoạt động nhưng cuối cùng các thành viên vẫn tìm về với nhau vì không thể sống thiếu nhau. 15 năm thăng trầm đối với một ca sĩ solo thì đã là một thời gian rất dài, đối với một nhóm nhạc thì 15 năm còn dài hơn. Bởi vì khi những cái tôi, những cá thể hợp lại với nhau sẽ có những biến cố, những trục trặc, nhưng nhóm vẫn đi chung con đường âm nhạc với nhau cho ngày nay, cùng nhau hòa bè những bài hát.

 2

 3

Do diễn ra trong thời điểm các nghệ sĩ chạy show khá nhiều nên liveshow của nhóm MTV thiếu vắng những ca sĩ – những người bạn đã từng song hành với nhóm như: Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, nhóm 5 Dòng Kẻ… Tuy nhiên, một khách mời không thể thiếu trong liveshow đó chính là ca sĩ Phan Đinh Tùng – cựu thành viên của nhóm. Anh sẽ trở lại biểu diễn cùng những người anh em như một cách để tái hiện lại không khí âm nhạc MTV thời kỳ đầu, một giai đoạn mà đến nay vẫn không hề phai trong tâm trí những người yêu nhạc, người hâm mộ của nhóm. “Bộ tứ” sẽ thể hiện lại những ca khúc đình đám một thời của MTV như: “Áo xanh”, “Như là tình yêu”...

 4

 5

Anh chia sẻ: “Tham gia liveshow Dấu Ấn MTV, Phan Đinh Tùng có cảm giác như mình được sống lại trong giai đoạn còn hoạt động với nhóm với rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Chỉ có những người đã từng ở trong nhóm nhạc thì mới có được cảm giác đó, cảm giác anh em cùng đứng trên sân khấu, cùng tung hứng với nhau, rất khác và đặc biệt. Đó là một giai đoạn đẹp trong cuộc đời. Phan Đinh Tùng hy vọng sẽ cùng MTV tạo nên sự bùng nổ với các khán giả thuộc nhiều thế hệ của MTV”.

 6

 8

Karik – Rapper đã cùng với MTV “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng một thời với ca khúc “Chuyện thằng say” cũng sẽ góp mặt trong liveshow với ca khúc “Cha” - ca khúc acoustic đậm chất tự sự, từng được rất nhiều khán giả yêu thích với sự thể hiện của MTV, Karik và những người bạn. Karik cho biết, anh là một fan hâm mộ của MTV từ khi còn nhỏ. Vì vậy, khi được nhóm MTV mời tham gia liveshow “Dấu Ấn” thì cảm thấy rất hãnh diện khi được diễn trên sân khấu với thần tượng. Ngoài ra, liveshow còn có sự tham gia của biên đạo múa Huỳnh Mến và 2 thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG.

 12

 11

Đặc biệt, liveshow còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cô là nữ ca sĩ duy nhất trong liveshow “Dấu Ấn” của MTV. Trước đây MTV và Cẩm Ly đã từng hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc phát hành online. Đây là lần hợp tác thứ 2 của MTV và Cẩm Ly nhưng lại là lần đầu tiên cả hai biểu diễn chung trên sân khấu. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục kết hợp hấp dẫn và thú vị dành tặng khán giả.

 10

Liveshow “Dấu Ấn” – MTV sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 6/6/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Xem thêm

  • Nhóm MTV tổ chức liveshow 'khủng' kỷ niệm 15 năm ca hátNhóm MTV tổ chức liveshow 'khủng' kỷ niệm 15 năm ca hát
  • Lê Minh lành lặn sau tai nạn, nhóm MTV “chuyển giới'Lê Minh lành lặn sau tai nạn, nhóm MTV “chuyển giới'
  • 3 ông chồng bỗng 'hoán đổi' thành vợ trong MV mới của nhóm MTV3 ông chồng bỗng 'hoán đổi' thành vợ trong MV mới của nhóm MTV
  • Nhóm MTV “bỗng dưng” biến thành phụ nữNhóm MTV “bỗng dưng” biến thành phụ nữ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý