Nhóm nhạc nào giật cup đỉnh nhất Kpop 2014?

msstit msstit @msstit

Nhóm nhạc nào giật cup đỉnh nhất Kpop 2014?

Dịp cuối năm đang đến gần, chúng ta hãy nhìn lại những thành tựu của ngành công nghiệp âm nhạc KPop từ đầu năm 2014.

08/12/2014 09:34 AM
624

Giành vị trí đầu tiên trên các chương trình âm nhạc hàng tuần là điều vô cùng ý nghĩa với các ca sĩ. Một mặt, khả năng ca hát của họ được công nhận, mặt khác, nó phản ánh sự phổ biến của các nghệ sĩ. Một số nhóm có thể chỉ mất một vài tháng, thậm chí vài ngày sau khi ra mắt để giành được chiến thắng đầu tiên trên các chương trình âm nhạc, trong khi những người khác có thể mất một vài năm để có được sự công nhận.

Các chương trình âm nhạc hàng tuần trong năm 2014 bao gồm SBS MTV The Show: All About K-POP Season 4, MBC Show Champion, Mnet M!Countdown, KBS Music Bank, và SBS Inkigayo. Những chương trình này phát sóng lần lượt từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần. Từ 1/1 đến 30/11/2014 đã có tổng cộng 219 chiếc cup chiến thắng được trao thông qua các chương trình âm nhạc khác nhau. Trong đó, mỗi chương trình phát sóng đều có tiêu chí khác nhau để tìm ra người chiến thắng.


BEAST

Chỉ riêng năm 2014, BEAST đã mang về 19 chiếc cup với 2 đợt quảng bá cho Good Luck và 00:30, đây là nhóm nhạc giành được nhiều chiến thắng nhất trong năm 2014.

Sau BEAST, Soyou và Junggigo giành 11 chiến thắng với bản song ca Some và Akdong Musician, nhóm nhạc vừa ra mắt trong năm nay đã chiến thắng 10 lần với ca khúc 200%, thậm chí, tân binh nhà YG còn giành vị trí số 1 trong 4 tuần liên tiếp.


SNSD

Đứng ở vị trí thứ tư là Taeyang (Eyes, Noes, Lips), SNSD (Mr.Mr.) và Super Junior (MAMACITA), họ cùng giành 9 chiến thắng. Theo sau là TVXQ với 7 chiến thắng, Apink và WINNER với 6 chiến thắng, Kyuhyun, TaeTiSeo và f(x) với 5 chiến thắng.

Như vậy, SNSD nói riêng và SM nói chung vẫn đại thắng trong năm 2014 với số lượng cup khổng lồ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý