Nhóm nhảy 'Tuyết yêu thương' dừng bước tại Vietnam’s got talent

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhóm nhảy 'Tuyết yêu thương' dừng bước tại Vietnam’s got talent

Mặc dù gây sốt với tiết mục “Tuyết yêu thương” trong đêm trình diễn bán kết 5 Vietnam’s got talent 2014 nhưng nhóm Milky Way vẫn phải dừng bước tại cuộc thi này.

02/02/2015 07:40 AM
987

Đêm trình diễn và công bố kết quả vòng bán kết 5 Vietnam’s got talent 2014 diễn ra vào tối qua (1/2) có lẽ là đêm đau đầu, hồi hộp nhất của cả 4 vị giám khảo bởi việc chọn lựa tiết mục thứ 2 bước vào đêm chung kết.

Được biết, 3 tiết mục giành bình chọn cao nhất vào top 3 vòng bán kết 5 là tiết mục của nhóm 4 chị em, cặp sinh đôi Gia Linh – Gia Bảo và nhóm Milky Way gây sốt với tiết mục “Tuyết yêu thương” tuần trước.

 - Ảnh 1

Gia Linh – Gia Bảo giành được nhiều bình chọn nhất của khán giả.

Xem thêm video Thí sinh Vietnam's got talent uống nhầm dung dịch...axit:

Theo số lượng bình chọn của khán giả, cặp sinh đôi Gia Linh – Gia Bảo đã trở thành gương mặt thứ 9 bước tiếp vào vòng chung kết Tìm kiếm tài năng Vietnam’s got talent 2014.

Còn nhóm 4 chị em và nhóm Milky Way phải đứng trước vòng nguy hiểm chờ đến sự cứu trợ của giám khảo. Có thế nói, đây là hai nhóm ngang tài ngang sức với nhau. Ở phần trình diễn trước đó, nếu như nhóm 4 chị em mang đến cho khán giả một tiết mục độc đáo khi kết hợp các loại nhạc cụ dân tộc thì nhóm Milky Way cũng không kém cạnh thể hiện một tiết mục vô cùng sáng tạo. Ca khúc Tuyết yêu thương mặc dù đã là ca khúc cũ nhưng với phần trình diễn của nhóm nhảy này đã mang đến cho khán giả những góc nhìn mới lạ.

 - Ảnh 2

Nhóm 4 chị em được 4 vị giám khảo lựa chọn là gương mặt thứ 10 bước vào chung kết Vietnam's got talent 2014.

Đứng trước cả 2 tiết mục đều yêu thích, 4 vị giám khảo phải phân vân, suy nghĩ, đắn đo rất nhiều. Tuy nhiên, mặc dù đánh giá nhóm Milky Way là tiết mục hoàn hảo nhất về nghệ thuật nhưng cả 4 vị giám khảo đều quyết định chọn tiết mục của nhóm 4 chị em để bước tiếp vào chung kết.

 - Ảnh 3

Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, danh hài Hoài Linh cho biết tài năng tiềm ẩn trong con người và được trời phú cho khi nằm trong bụng mẹ nên đối với 2 tiết mục này anh dễ dàng có thể nhận ra. Chính bởi vậy, Hoài Linh cũng đã chọn nhóm 4 chị em. Giám khảo Huy Tuấn cũng bỏ phiếu và đánh giá tiết mục của nhóm 4 chị em là tiết mục vô cùng độc đáo.

Như vậy, đêm trình diễn và công bố kết quả vòng bán kết 5 đã tiếp tục tìm ra được 2 gương mặt tài năng để bước tiếp tranh tài trong đêm chung kết Vietnam’s got talent 2014 sắp tới.

Vòng bán kết 6 Vietnam’s got talent 2014 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 20h ngày 8/2 trên kênh VTV3.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý