Nhóm teen chuyên cướp của đôi trai gái sa lưới

mesu mesu @mesu

Nhóm teen chuyên cướp của đôi trai gái sa lưới

Nhóm cướp chuyên rình những đôi trai gái đang tâm sự, dùng dao nhọn gí vào cổ để cướp tài sản trong hàng chục vụ ở Hà Nội và Phú Thọ, vừa bị cảnh sát triệt phá.

23/03/2012 10:26 AM
557

Trước đó từ đầu năm đến giữa tháng 3, tại huyện Từ Liêm xảy ra một số vụ cướp tài sản có thủ đoạn giống nhau. Ngày 7/1, anh Trần Đăng Hải và bạn gái đang ngồi tâm sự ở vỉa hè thuộc xã Minh Khai bị 3 thanh niên đi xe máy không biển kiểm soát dùng dao khống chế, đe dọa cướp đi một chiếc điện thoại, một ví tiền và chiếc xe máy Airblade.

Một tháng sau, trong khi các lực lượng nghiệp vụ đang rà soát, nạn nhân khác là anh Hưng và bạn gái dừng chơi trên cầu cũng tại xã Minh Khai thì bị 3 thanh niên dùng dao không chế, cướp xe máy và một số tài sản.

Manh mối các vụ cướp hé lộ vào ngày 15/3, khi công an huyện Từ Liêm và Đông Anh phát hiện một chiếc xe máy Yamaha có biểu hiện nghi vấn. Khi đưa "chủ xe" về trụ sở, cảnh sát xác định đó là chiếc xe tang vật trong một vụ cướp. Trần Văn Lợi (18 tuổi, ở huyện Tam Nông, Phú Thọ) đã bị cảnh sát bắt giữ. Từ đây, băng cướp tuổi teen lần lượt sa lưới.

Tại cơ quan điều tra, Lợi khai đã cùng 2 đồng bọn thường rủ nhau đi cướp tài sản của những đôi nam nữ tâm sự nơi khuất vắng. Ngoài 3 vụ cướp tài sản của các đôi trai gái nói trên, bằng thủ đoạn dùng dao kề cổ nạn nhân dọa giết, băng cướp này đã gây ra hàng chục vụ cướp tài sản trên các địa bàn Từ Liêm, Đông Anh và tỉnh Phú Thọ.

Nam Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý