Nhóm thanh niên đi ăn sinh nhật rồi đánh chết người

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nhóm thanh niên đi ăn sinh nhật rồi đánh chết người

(ĐSPL) Bị nhóm thanh niên nơi khác đến ăn sinh nhật thách thức, T. dừng xe tới nói chuyện rồi hai bên xảy ra hỗn chiến. Lúc hỗn chiến, một thành viên trong nhóm của T. bị đánh chết.

31/01/2015 12:08 PM
486

 - Ảnh 1Phóng to

Các bị cáo trước vành móng ngựa.

Ngày 30/1, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Võ Thành Long (SN 1992, ngụ huyện Củ chi) tuyên phạt tù chung thân và Trần Quang Khoa (SN 1995, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) tuyên phạt 20 năm tù về tội “Giết người”.

Nguyễn Văn Phong (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi) và  Lê Trọng Nghĩa (SN 1994, ngụ huyện Củ Chi) tuyên phạt mỗi bị cáo 18 tháng tù treo về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo bản cáo trạng, trưa ngày 8/9/2013, Phong và vợ L.T.K.T tổ chức sinh nhật cho con trai tại nhà ở ấp Bàu Sim, xã Tân Phong Hôi, huyện Củ chi. Lúc này, Long, Khoa, Nghĩa cùng vai người bạn khác của Phong đến tham gia chung vui.

Đến 13h cùng ngày, sau khi tàn tiệc, nhóm bạn của Phong kéo nhau ra về. Đúng lúc này, L.H.T chở H.T.T cùng N.Đ.M chạy xe ngang biểu diễn cảnh nẹt bô, lạng lách.

Thấy nhóm thanh niên địa phương biểu diễn, Khoa nhìn theo liền bị T. quay lại nói “nhìn cái gì”, nhưng Khoa không trả lời mà ra hiệu cho nhóm T. dừng xe để nói chuyện.

Bị thách thức, T. liền dừng xe rồi cầm theo một cây roi điện đến chích vào người Khoa làm anh này ngã xuống đường. Thấy vậy, nhóm đi cùng Khoa lao vào hỗn chiến với nhóm của T.

Trong lúc hai bên xô xát, M. (nhóm của T.) bỏ chạy ra ngoài cánh đồng thì bị Khoa, Long, Phong, Nghĩa đuổi theo. Đuổi kịp, Khoa liền dùng cây gỗ đánh nhiều cái chân của Minh, Phong và Long dùng vỏ chai bia đánh vào đầu M. cho đến khi anh này nằm bất động. Sau khi gây án, cả nhóm phóng lên xe bỏ về.

Còn M. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng chết ngay sau đó. Ngày 9/9/2013, biết tin M. chết, Long, Khoa đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

HUỲNH BÌNH

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý