Nhóm thanh niên nổ súng hoa cải làm hai phụ nữ bị thương

mesu mesu @mesu

Nhóm thanh niên nổ súng hoa cải làm hai phụ nữ bị thương

(ĐSPL) Công an tỉnh Thái Bình đã bắt được ba nghi can gây án, còn một nghi can vẫn đang lẩn trốn về vụ nhóm thanh niên nã súng hoa cải vào nhóm phụ nữ ở thôn Mỹ Đức, xã Đông Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, làm ít nhất 2 người bị thương.

04/10/2015 11:25 PM
83

Theo tin tức báo Người Đưa Tin, vào khoảng 22h đêm ngày 26/9, khoảng 10 người phụ nữ tại thôn Mỹ Đức, xã Đông Trung, huyện Tiền Hải (Thái Bình) đang ngồi nói chuyện thì bị nhóm thanh niên đi xe máy qua, nổ súng.

 - Ảnh 1Phóng to

Hai phụ nữ đã phải cấp cứu trong vụ nã súng (Ảnh minh họa)

Nghe tiếng súng nổ, người dân quanh khu vực đó đều hoảng loạn và bỏ chạy. Tuy nhiên, có 2 người phụ nữ bị thương, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải.

Ngay sau đó, vụ việc đã được báo cáo lên công an huyện Tiền Hải.

Đến ngày 1/10 công an huyện Tiền Hải phối hợp cùng phòng cảnh sát điều tra công an tỉnh Thái Bình đã bắt hai đối tượng là nghi can trong vụ nã súng trên là Nguyễn Thanh Tùng (28 tuổi, trú tại xã Đông Xuyên, Tiền Hải, Thái Bình) cùng Vũ Thanh Tùng và Đỗ Hoàng Sơn.

Theo báo Vietnamnet, bước đầu CA điều tra làm rõ, đêm 26/9, đối tượng Ngô Duy Thắng đến nhà bạn gái tại thôn Mỹ Đức chơi. Khi Thắng đi ngang qua một nhóm thanh niên ăn nhậu trong thôn thì có anh Vũ Thế Q (25 tuổi) nhắc nhở Thắng đi xe gắn máy chậm lại. Nhưng Thắng phản ứng, dừng xe chửi bới, thách thức cả bàn nhậu. Khi người dân xung quanh can ngăn, thì Thắng bỏ đi.

Một lúc sau, Thắng đi xe gắn máy quay lại cùng Đỗ Hoàng Sơn để ăn thua đủ với nhóm thanh niên đang nhậu. Nhưng hai đối tượng bị nhóm thanh niên vây đánh, phải vứt xe bỏ chạy.

Được biết, Thắng và Sơn khi chạy thoát thân, có vứt lại xe gắn máy hiệu Exciter và bị nhóm thanh niên trong thôn đập phá hư hỏng phần vỏ ngoài xe. Thoát được, Thắng đưa Sơn vào một trạm y tế để khâu vết thương ở đầu do vụ ẩu đả nói trên gây ra. Cả hai còn đến trụ sở CA xã trình báo vụ việc.

Thắng và Sơn sau đó được cho là về quán ăn của Sơn ở thôn Đông Hoàng, xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải. Tại đây cả hai gặp Vu Văn Hậu (25 tuổi, ngụ ở địa phương). Sơn kể lại vụ việc cho Hậu nghe rồi vào nhà lấy một túi xách bên trong có 2 khẩu súng hoa cải, 4 con dao.

Sơn còn gọi điện cho Nguyễn Thanh Tùng, Vũ Thanh Tùng kể lại chuyện bị đánh, rủ đi trả thù.

Trong đêm, nhóm 4 đối tượng mang theo hung khí đi trên 2 xe gắn máy. Cụ thể, Thắng chở Sơn cầm 1 khẩu súng hoa cải có 2 viên đạn. Vũ Thanh Tùng chở Nguyễn Thanh Tùng cũng có 1 khẩu súng và 2 viên đạn hoa cải.

Khi đến ngã ba thôn Mỹ Đức, Vũ Thanh Tùng và Nguyễn Thanh Tùng dừng xe đứng chờ ở một đoạn xa. Thằng chở Sơn đi vào khu vực ngã ba. Khi gặp nhóm gần chục phụ nữ đang ngồi nói chuyện, Sơn vô cớ nã súng về nhóm này, gây ra vụ việc kinh hoàng làm 2 người phụ nữ bị thương, rồi cả nhóm tẩu thoát.

Nhóm đối tượng sau đó chạy về nhà của đối tượng Đặng Văn Huy (28 tuổi) ở thôn Kênh Xuyên, xã Đông Xuyên, huyện Tiền Hải để gửi súng đạn. Trong quá trình điều tra, truy bắt, khi khám xét nhà các đối tượng, công an đa thu giữ 4 khẩu súng bắn đạn hoa cải, nhiều viên đạn hoa cải, 4 con dao...

NINH LAN (tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý