Nhóm thanh niên xịt hơi cay rồi đâm chết nạn nhân

mesu mesu @mesu

Nhóm thanh niên xịt hơi cay rồi đâm chết nạn nhân

Trong lúc xô xát, nhóm 3 người xịt hơi cay vào mặt Phú và dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Thanh niên 23 tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

31/08/2015 08:58 AM
54

Ngày 29/8, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa hình sự sơ thẩm lưu động tại xã Xuân Hưng (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai), xét xử Nguyễn Bá Thừa (25 tuổi), Nguyễn Bá Thiên (22 tuổi) và Nguyễn Văn Sang (27 tuổi, cùng ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) về tội Giết người.

bicao-xahoi.com.vn-1440900283

Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: D.T

Theo cáo buộc, 14h30 ngày 2/9/2014, nhóm thanh niên này đang xem đá gà tại xã Xuân Hưng thì xảy ra mâu thuẫn với Hoàng Văn Phú (23 tuổi, ngụ xã Xuân Hưng). Khi được người dân can ngăn, Phú về nhà lấy dao phát rẫy dài 1,2 m rồi đến đường Suối Cầu (ấp 1, xã Xuân Hưng) chờ nhóm đối thủ đến để đánh.

Cùng lúc, Nguyễn Bá Thừa nhờ Sang mua 4 con dao Thái Lan làm hung khí. Đến 15h cùng ngày, nhóm của Thừa chạy xe đến đường Suối Cầu thì bị Phú chặn đánh. Bị chém vào đầu, Thừa dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt Phú.

Thấy Phú ngã xuống đường, nhóm của Thừa dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, nhóm thanh niên trốn khỏi hiện trường. Hoàng Văn Phú được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa Long Khánh cấp cứu nhưng đã tử vong.

HĐXX tuyên phạt Nguyễn Bá Thừa 12 năm tù, Nguyễn Bá Thiên 7 năm tù và Nguyễn Văn Sang 6 năm tù.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý