Nhóm thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhóm thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên

Làn da đẹp là niềm ước ao của hầu hết chị em phụ nữ. Muốn có được điều đó, hãy tham khảo những loại thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên dưới đây để có thêm bí quyết.

01/09/2015 11:33 AM
2,337

Những thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên bao gồm: cà chua, cà rốt, khoai tây, măng tây và giá đỗ.

1. Cà chua

Cà chua là một loại thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên. Cà chua chứa chất chống oxy hóa giống như các vitamin A và C. Làn da có thể được cải thiện bởi vitamin C và biến đổi sắc tố da sáng lên tùy thuộc vào số lượng thực hiện. Sẽ là tốt hơn khi sử dụng cà chua sống thay vì dùng trong thực phẩm đã nấu chín. Có thể uống nước ép và đắp mặt nạ cà chua để giúp làn da sáng hồng, mịn màng tự nhiên.

Thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên 0

Cà chua là một trong những loại thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên

2. Cà rốt

Cà rốt rất tốt cho cả mắt và da vì nó chứa vitamin A, vitamin C và chất xơ, chất chống oxy hoá là beta-carotene có thể làm trắng da, chất pectin phong phú giúp loại bỏ những gì độc hại trong cơ thể con người. Ngoài ra, cà rốt rất giàu karetonoid, đây được coi là thảo dược chữa lành các bệnh về da vì các chất trong cà rốt giúp cải thiện tế bào da.

Thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên 1

Ăn hoặc uống một cốc nước ép cà rốt 3 lần/tuần để có làn da sáng, trắng hồng khỏe mạnh.

3. Khoai tây

Khoai tây có tác dụng tẩy trắng tự nhiên và là loại rau củ khá rẻ. Khoai tây chứa enzyme cùng các protein giúp da phát triển khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, thực phẩm này còn chứa một số lượng lớn các vitamin B, hàm lượng vitamin C và cellulose chất lượng cao giúp duy trì làn da khỏe mạnh.

Thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên 2

Khoai tây cũng bao gồm các nguyên tố vi lượng, chất béo, tinh bột cao và nhiều chất dinh dưỡng khác. Để chống lão hóa và các bệnh ở phụ nữ, tất cả các thành phần này đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Hãy sử dụng vỏ hoặc nước khoai tây ép thay vì ăn khoai tây chiên.

4. Măng tây

Măng tây chứa selen – chất hỗ trợ chống lão hóa da và làm trắng da. Măng tây đã được chứng minh có thể chữa trị các loại ung thư khác nhau như ung thư bàng quang, ung thư phổi, ung thư da...

Thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên 3

Đây là loại thực phẩm giúp da trắng hồng tốn kém hơn so với các loại rau khác vì nó có thời gian trưởng thành dài, mùa sinh trưởng ngắn, và được thu hoạch bằng tay. Măng tây có một hương vị độc đáo, có thể được chế biến theo những cách phong phú.

5. Giá đỗ

Giá đỗ có rất nhiều vitamin A, ngoài việc tốt cho mắt còn giúp ngăn chặn tàn nhang và làm trắng da. Giá đỗ cũng giàu vitamin C và chất xơ, giúp tăng cường insulin trong cơ thể. Bên cạnh đó, phụ nữ nên sử dụng thực phẩm này để phòng ngừa bệnh ung thư vú, giai đoạn trước khi mãn kinh, kinh nguyệt và các rối loạn do mãn kinh.

Thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý