Nhóm trưởng EXO Suho "tấn công" sang điện ảnh

msstit msstit @msstit

Nhóm trưởng EXO Suho "tấn công" sang điện ảnh

(Công lý) Fan của nhóm trưởng EXO Suho đang khấp khởi vui mừng vì thần tượng của mình chuẩn bị tham gia bộ phim đầu tiên mang tên “Glory Day”.

21/04/2015 06:59 AM
1,784

Theo một số nguồn tin, Suho vừa mới tham gia casting và sẽ trở thành diễn viên chính trong bộ phim “Glory Day” sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới.

Đây sẽ là bộ phim đầu tiên của thành viên EXO tham gia diễn xuất. Trước đó, anh cũng đã thử sức với một vai diễn nhỏ trong drama “The Prime Ministerand I”. Thông qua bộ phim này, thành viên EXO sớm bộc lộ năng khiếu để trở thành một diễn viên có triển vọng trong tương lai.

"Glory Day" là một bộ phim kể về câu chuyện của hai thanh niên 19 tuổi. Cả hai là bạn thân cùng trường trung học, nhưng trưởng thành trong hoàn cảnh khác nhau. Vào một đêm nọ, bỗng nhiên, cả hai đã có một trải nghiệm đã làm xoay chuyển cả tương lai định mệnh của họ...

Theo một số tờ báo tiết lộ, Suho sẽ được đóng vai chính cùng nam diễn viên Ryu Jun Yeol. Bộ phim này là một phần của dự án khai phá và phát triển của một số đạo diễn mới mang tên là “Butterfly Project”.

Trong thời gian gần đây, nối gót đàn anh, các thành viên của EXO đang bắt đầu rục rịch tấn công màn ảnh. Trước đó, D.O. đã có màn ra mắt cực kì ấn tượng với vai Han Kang Woo trong "It's Okay, That's Love" (Chỉ Có Thể Là Yêu), Chanyeol nhận được nhiều lời khen cho vai diễn đáng yêu trong phim điện ảnh "Jang Soo Shop" (Salute D'Amour). Hai cựu thành viên Kris và Luhan cũng khiến khán giả "mê mệt" nhờ hình tượng nam thần trong những bộ phim Trung Quốc.

Hình ảnh năng động của Chanyeol trong "Jang Soo Shop"

D.O. biểu hiện xuất sắc khi tham gia "It's Okay, That's Love"

Chuyện ca sĩ thần tượng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất vốn là trao lưu không quá mới mẻ trong làng giải trí xứ Kim chi. Từ trước đến nay, showbiz Hàn đã ghi nhận rất nhiều trường hợp ca sĩ solo hoặc thành viên của nhóm nhạc đá chéo sân.

Một vài ví dụ điển hình có thể kể đến như Kim Jae Joong và Park Yoo Chun của JYJ, bộ tứ Jung Yong Hwa, Lee Jung Shin, Lee Jong Hyun và Kang Min Hyuk của CNBlue, những chàng trai của ZE:A, INFINITE, FT Island... Và hiện nay là các thành viên của EXO. Họ bắt đầu lấn sân thành công ở lĩnh vực này.

Cựu thành viên EXO Luhan đốn tim khán giả bằng vẻ điển trai trong "20 Once Again"

Mặc dù bận rộn với các dự án điện ảnh, nhưng EXO vẫn đang hoạt động rất tích cực để quảng bá cho album "Call me baby", một trong những bản hit đang công phá mạnh mẽ trên các BXH hiện nay.

"Glory Day” sẽ được bấm máy vào tháng 5 tới đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý