Nhốt cô và trẻ mầm non, hung hăng thách thức công an

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhốt cô và trẻ mầm non, hung hăng thách thức công an

Vụ việc xảy ra vào 9h sáng ngày 23/4, người chủ cho thuê nhà của trường mầm non Sunrise School (địa chỉ 144 đường Trung Liệt Hà Nội) đã khóa cổng nhốt các cháu cùng với các cô giáo trong trường.

24/04/2014 06:28 AM
2,753

Chị H, hiệu trưởng trường mần non Sunrise School cho biết, vào khoảng 9h sáng ngày 23/4, trong khi các cô giáo trong trường đang dạy học cho các bé thì bất ngờ bà Thu chủ nhà và con trai là anh Tuấn Anh qua trường khóa cửa lại, nhốt các cháu và cô giáo trong trường.

Mặc dù vô cùng hốt hoảng nhưng trước hành động có phần hung dữ của anh Tuấn Anh, các cô giáo đã phải sơ tán các bé lên trên tầng hai của ngôi nhà để các cháu không sợ hãi.

Nói về vụ việc này, cô H cho biết:"Do cơ sở vật chất của ngôi nhà đã xuống cấp khá nhiều, để đảm bảo an toàn cho các bé, phía nhà trường đã cắt hợp đồng trước thời hạn và chỉ thuê nhà tới hết tháng 4. Bức xúc với nhà trường, bà Thu cùng con trai khóa trái cửa, nhốt mọi người trong trường". 

 - Ảnh 1

Chị Hà, phụ huynh của cháu bị nhốt trong trường vô cùng phẫn nộ trước hành vi của hai mẹ con chủ nhà.

Chị Hà, phụ huynh một em nhỏ đang theo học tại trường mầm non Sunrise School cho biết: "Sau khi nhận được thông tin, tôi vô cùng lo lắng nên đã đến đây ngay lập tức nhưng không làm gì được. Chỉ đến khi công an phường Trung Liệt đến giải quyết thì cánh cổng mới được mở ra".

 - Ảnh 2

Các cô giáo và học sinh của trường mầm non Sunrise School bị hai mẹ con chủ nhà khóa trái cửa nhốt các bé từ 9h sáng.

 - Ảnh 3

Chỉ tới khi cơ quan chức năng tới, các bé bị nhốt trong trường mới được giải cứu.

 - Ảnh 4

Các cháu và cô giáo vẫn chưa hết bàng hoàng vì bị hai mẹ con chủ nhà nhốt.

Chị H còn cho biết thêm: "Hai mẹ con họ khóa của nhốt các cháu tới 11h, chúng tôi không thể nào thuyết phục được họ nên phải gọi điện kêu cứu công an Phường. Khi công an Phường tới giải quyết sự việc, người con trai bà chủ nhà vẫn còn hung hăng và thách thức lực lượng chức năng”.

 - Ảnh 5

Hai mẹ con chủ nhà có mặt tại cơ quan công an Phường Trung Liệt để giải quyết sư việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng lập biên bản và điều tra làm rõ.

Nhóm PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý