Nhu cầu thiết yếu từ Mama sữa non

thienlong thienlong @thienlong

Nhu cầu thiết yếu từ Mama sữa non

Công ty CP G&P cung cấp sản phẩm Mama sữa non, giúp phát triển thể lực và trí lực cho trẻ em Việt Nam.

11/01/2013 11:04 AM
1,648

Ông Nguyễn Văn Trung, Chủ tịch HĐQT Công ty G&P Mama sữa non chia sẻ về công dụng và những nhu cầu đa dạng thiết yếu từ sản phẩm này.

- Vì sao công ty chọn và phân phối Mama sữa non mà không phải là một dòng sản phẩm nào khác?

- Nếu ai từng sinh con bị mất sữa, chậm có sữa, chất lượng sữa không cao, sinh con bị thiếu tháng, suy dinh dưỡng, còi xương… sẽ thấu hiểu nỗi khổ của người gặp phải cảnh ngộ này. Với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm, trong đó có Mama sữa non để giải quyết vấn đề trên. Với phương châm "Vì tương lai, sức khoẻ, trí tuệ của người Việt, trong đó đặc biệt là trẻ em", công ty đã chọn dòng sản phẩm này để phân phối.

- Sản phẩm cung cấp những dưỡng chất gì cho sự phát triển của trẻ?

- Các nhà khoa học dinh dưỡng đã phát hiện ra những chất kháng thể cần thiết (nhất là em bé lúc mới sinh) có trong sữa non của người mẹ, được tiết ra trong 48 tiếng đầu tiên sau sinh. Ngoài truyền cho bé những chất sinh trưởng, sữa non còn cung cấp một lượng lớn các kháng thể tự nhiên như IgG, IgA, IgM... tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hệ tiêu hoá, triệt tiêu các tác nhân gây bệnh, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Dòng sản phẩm Mama sữa non được tinh chế từ sữa non của bò mẹ, không chỉ khắc phục thiếu hụt, cung cấp các chất kháng thể cho trẻ chống chọi lại bệnh tật, mà còn cung cấp các dưỡng chất để bé phát triển tốt hơn.

Ngoài việc bổ sung thành phần sữa non của bò mẹ, sản phẩm còn bổ sung hàm lượng cao DHA, canxi, lysin, tourin… và 22 loại acid amin, vitamin, các nguyên tố vi lượng khác cùng với tiền chất của vitamin D (gồm Omega3 và Omega6). Tất cả các thành phần này sẽ giúp bé phát triển não bộ, tăng trí thông minh, tăng chiều cao và khắc phục tính biếng ăn.

- Bí quyết nào giúp trẻ ăn ngon miệng?

- Các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng chỉ ra rằng, để khắc phục chứng biếng ăn, các bé cần được kích thích ngon miệng hơn. Bạn cần bổ sung hệ vi khuẩn Probiotics cân bằng hệ vi sinh trong cơ thể, tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hóa, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh táo bón, tiêu chảy, phân sống, rối loạn tiêu hóa...

Bạn nên sưu tầm cách trình bày bắt mắt thức ăn theo "bảy sắc cầu vồng", giúp bé hứng khởi hơn. Đặc biệt, mỗi cha mẹ cần chú ý đến kẽm, vitamin nhóm B, L-Lysin, Taurin, bởi đây là những vi chất có khả năng kích thích sự thèm ăn, tăng cường chuyển hóa, giúp bé ngon miệng hơn. Bạn nên cung cấp dưỡng chất để trẻ dễ hấp thu trọn vẹn thức ăn.

Để tận dụng các đặc tính ưu việt trong sữa non của bò mẹ, nhà sản xuất đã tinh chế ra sản phẩm Mama sữa non dành cho cả trẻ em và người lớn. Sản phẩm của trẻ em đa dạng, có nhiều công dụng trong việc khắc phục rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, phát triển chiều cao, IQ cho trẻ. Ngoài ra, công ty còn có các sản phẩm dưỡng thai dành cho bà bầu, phòng loãng xương cho người già, phụ nữ thời kỳ mãn kinh…

Để biết rõ hơn về sản phẩm và địa chỉ bán, liên hệ đường dây tư vấn (đường dây nóng 24/24) của dược sĩ: 04. 38 522 733 - 094 99 88 028. Website: .

(Nguồn: Công ty cổ phần G&P- Mama)

vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý