Những bài tập đặc biệt của U19 Việt Nam

mu mu @mu

Những bài tập đặc biệt của U19 Việt Nam

Hôm qua (17/09), ĐT U19 Việt Nam chính thức bước vào tập luyện để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014. Do tại Hàm Rồng (Gia Lai) vẫn còn mưa lớn nên thầy trò HLV Guillaume Graechen vẫn chưa thể rèn luyện về mặt chiến thuật.

18/09/2014 02:35 PM
900

Sau Giải U19 Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Hà Nội, ĐT U19 Việt Nam đã trở về Hàm Rồng – Gia Lai để tập luyện chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014. Do thời gian từ giờ cho đến giải đấu không còn nhiều nên HLV Guillaume Graechen sẽ cho các học trò của mình bước vào tập luyện chiến thuật. Hơn nữa, ông Giôm cũng khẳng định rằng các cầu thủ U19 Việt Nam đã hoàn thiện về mặt kĩ thuật cá nhân cũng như thể lực đã được đảm bảo nên toàn đội chỉ chú trọng vào việc rèn chiến thuật và lắp ghép đội hình.

 - Ảnh 1

U19 Việt Nam bước vào tập luyện.

Tuy nhiên, ĐT U19 Việt Nam ngay khi có mặt tại Hàm Rồng – Giai Lai thì thời tiết ở đây bắt đầu mưa lớn và kéo dài trong nhiều ngày nên việc tập luyện của đội tuyển đã bị hoãn một vài ngày. Sau khi cho các học trò nghỉ ngơi hồi phục thể lực, thầy Giôm đã quyết định cho toàn đội bước vào tập luyện. Do trời vẫn mưa nên các tuyển thủ U19 Việt Nam sẽ bắt đầu bằng những bài tập thể lực trong nhà và bắt đầu từ sáng 17/09.

Tại đây, HLV Guillaume Graechen đã cho mọi người tập các bài tập cơ bắp ở dạng tĩnh, chủ yếu là những bài chống tay và những bài cải thiện sức mạnh tập trung vào các nhóm cơ ở nửa thân trên. Do mới trở lại tập luyện nên thầy Giôm chỉ cho các học trò của mình tập luyện với những bài tập nhẹ trong khoảng 90 phút buổi sáng.

Để đảm bào về vấn đề thể lực cũng như sức khỏe chuẩn bị bước vào tập nặng và rèn chiến thuật, HLV Guillaume Graechen đã cho các cầu thủ từng gặp chấn thương và đau nhẹ tại Giải 19 Đông Nam Á vừa qua như Văn Trường, Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Sơn... đi cùng bác sĩ Đồng Xuân Lâm đến Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai để kiểm tra toàn diện sức khỏe trong buổi chiều cùng ngày.

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện đều từ ngày 18/09 cho đến ngày lên đường sang Myanmar dự VCK U19 châu Á 2014. Tại giải đấu sắp tới, đoàn quân của HLV Guillame Craechen nằm cùng bảng với những đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, vì thế U19 Việt Nam phải có được sự chuẩn bị thật tốt cho giải đấu. Bên cạnh đó, VFF cùng với bầu Đức cũng sẽ tạo mọi điều kiện tối đa để giúp cho thầy trò HLV Guillaume có được thành tích tốt nhất.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý