Những sao Việt ‘gục ngã’ trước sức ép dư luận

msstit msstit @msstit

Những sao Việt ‘gục ngã’ trước sức ép dư luận

Sao Việt cũng có cảm xúc giống như bao người bình thường khác, thế nên sức chịu đựng của họ cũng có hạn khi đối diện với những scandal.

31/03/2015 10:05 PM
10,645

 

Khánh Thi

Sau liveshow 8 “Bước nhảy hoàn vũ”, Khánh Thi đã phải nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm . Trên trang cá nhân, "Kiện tướng dancesport" chia sẻ tình trạng sức khỏe yếu khi mang bầu khiến nhiều người lo lắng.

sao Việt gục ngã trước sức ép dư luận 1
Khánh Thi là một trong những sao Việt phải nhập viện vì
không chịu được sức ép dư luận

 

Trước đó, khi tấm hình cưới của cô và chồng 9x xuất hiện trên báo, mọi người đều đoán cha của đứa con trong bụng Khánh Thi chính là Phan Hiển – học trò kém cô 12 tuổi. Việc ảnh cưới bị rò rỉ đã khiến cặp đôi trở thành đề tài bàn tán của truyền thông lẫn người hâm mộ. Trước sức ép dư luận, Khánh Thi đã không chịu đựng nổi và phải nhập viện vì chuyện tình cảm được "quan tâm" quá mức.

sao Việt gục ngã trước sức ép dư luận 0

Nguyễn Chánh Tín

Từ ngày 14/3/2014, dư luận sôi sục với thông tin nghệ sĩ Chánh Tín phá sản và sắp phải ra đường vì bị ngân hàng tịch thu nhà. Điều đáng nói là, lúc này nghệ sĩ Chánh Tín đang ở trong tình cảnh ốm đau, bệnh tật. Lời kêu cứu của ông nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Mặc dù có ý kiến khác nhau nhưng đa phần là ủng hộ tài tử hào hoa một thời.

sao Việt gục ngã trước sức ép dư luận 2

Trước sức ép của dư luận, nghệ sĩ Chánh Tín đã phải nhập viện cấp cứu vì chịu không nổi những áp lực đến với bản thân và gia đình. Mọi chuyện bắt đầu từ khi ông đứng trước nguy cơ mất nhà và có những phát ngôn "phản cảm”, khiến báo chí và dư luận chỉ trích kịch liệt.

Phi Thanh Vân

Vừa qua, một bài báo đã nêu một số nhân vật không tên tuổi, cố tình lấy tên nghệ sĩ nhằm vào những mục đích trục lợi cá nhân. Mặc dù không nêu đích danh tên Phi Thanh Vân, nhưng với cách viết tắt diễn viên P.T.V trong bài báo đã gây xôn xao cộng đồng mạng và tạo sự hoang mang cho hàng trăm đại lý ở trong và ngoài nước của công ty Phi Thanh Vân. Điều này khiến cho “Nữ hoàng dao kéo” cảm thấy rất buồn lòng và thất vọng.

sao Việt gục ngã trước sức ép dư luận 6

sao Việt gục ngã trước sức ép dư luận 7

Những tin đồn, đặt điều vô căn cứ này không chỉ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của Phi Thanh Vân mà còn làm cô cảm thấy lo lắng, mệt mỏi và áp lực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khiến cô bị sảy thai.

 

sao Việt gục ngã trước sức ép dư luận 5

Tâm Tít

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc và bình yên, Tâm Tít từng vướng vào scandal tình – tiền với Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy. Sự việc bắt nguồn từ một status của Thế Bảo nói về cuộc tình cũ kéo dài 1 năm với người đẹp Hà thành trong đó tiết lộ nhiều chi tiết bất lợi cho Tâm Tít. Scandal không chỉ gây chú ý cho cư dân mạng mà một vài người nổi tiếng cũng vào cuộc bình luận. Không lâu sau, anh em Bảo Thy và Tâm Tít lời qua tiếng lại. Câu chuyện chỉ thực sự dừng lại khi một người bạn thân đã đăng tải bức ảnh Tâm Tít nằm trên giường truyền nước biển vì tình hình sức khỏe tụt dốc.

sao Việt gục ngã trước sức ép dư luận 8

Thụy Anh

Tháng 4/2012, làng giải trí Việt xôn xao khi ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ em gái cô – Thụy Anh vừa sinh con cho "gà cũ" Ngô Kiến Huy. Lúc này, công chúng mới được hay về mối tình từng có giữa chàng Bắp và Thụy Anh. Không lâu sau khi thông tin có con trai được đăng tải đồng loạt trên báo chí, Ngô Kiến Huy lên tiếng thừa nhận giọt máu với Thụy Anh nhưng cũng nói thêm giữa họ không có tình cảm và em bé chào đời nằm ngoài dự kiến của anh. Trước những lời nói có phần lạnh nhạt của Kiến Huy cũng như làn sóng dư luận ồn ào, Thụy Anh đã rất sốc và phải nhập viện điều trị.

sao Việt gục ngã trước sức ép dư luận 3

sao Việt gục ngã trước sức ép dư luận 4

Cao Thái Sơn

Đầu tháng 7/2012, nam ca sĩ Cao Thái Sơn phải hủy bỏ phần trình diễn tại “Sao mai điểm hẹn 2012” vì nhập viện đột ngột do sốt cao. Phía giọng ca “Con đường mưa” cho biết, nguyên nhân là do nam ca sĩ lo lắng và chịu sức ép trong thời điểm scandal dồn dập. Vào thời điểm đó, Cao Thái Sơn đang vướng vào scandal tình – tiền với một Việt kiều tên là Adam Nguyễn.

sao Việt gục ngã trước sức ép dư luận 9

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý