Như Ý – Cát Tường: Cặp tình địch nổi danh màn ảnh nhỏ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Như Ý – Cát Tường: Cặp tình địch nổi danh màn ảnh nhỏ

Tags

23/10/2014 05:04 PM
4,018

Như Ý, Cát Tường được sản xuất năm 2002, ra mắt khán giả năm 2003 và nhanh chóng trở thành một bộ phim “hot” trên màn ảnh nhỏ nhờ cốt truyện thú vị và dàn “sao” long lanh tham gia diễn xuất: Trương Vệ Kiện, Quan Vịnh Hà, Trần Hảo,…


Như Ý, Cát Tường là bộ phim ăn khách với sự tham gia diễn xuất
của Trương Vệ Kiện, Quan Vịnh Hà, Trần Hảo.

Bộ phim kể về chuyện tình tay ba hài hước nhưng cũng rất cảm động của chàng thiếu gia Đới Xuân Dần cùng hai cô gái khác biệt về gia cảnh, học vấn, tính cách, nhưng cũng có tinh thần trượng nghĩa và trái tim hào hiệp: thiên kim đại tiểu thư Vạn Như Ý và một cô gái nghèo võ công cao cường tên Thường Cát Tường. Xen giữa câu chuyện tình cảm thú vị này là những vụ án bí ẩn, những biến cố lớn tại gia tộc họ Đới, cuốn hút người xem vào từng tập của bộ phim.


Hình ảnh chibi đáng yêu của bộ phim.

Nhân vật trung tâm của bộ phim là thiếu gia Đới Xuân Dần do Trương Vệ Kiện đảm nhiệm, nhưng sau 11 năm, khán giả lại nhớ nhất cặp tình địch Như Ý- Cát Tường do hai Hoa đán Trần Hảo và Quan Vịnh Hà thủ vai.


Cặp tình địch Như Ý và Cát Tường được khán giả mến mộ.

Như Ý là người được Đới Xuân Dần để ý trước. Ngay khi gặp gỡ, tiếp xúc với cô, Đới Xuân Dần đã xiêu lòng, tìm mọi cách tiếp cận và giành tình cảm của Như Ý. Đáng tiếc, tiểu thư nhà họ Vạn lại không có thiện cảm với thiếu gia nhà họ Đới.


Như Ý là cô tiểu thư tài sắc vẹn toàn.

Trong khi đó, Thường Cát Tường – một cô gái nghèo chạy nạn từ miền Nam đến, được Đới gia mua về làm tì nữ và lọt vào mắt xanh của Đới lão phu nhân, bà nội của Xuân Dần. Cát Tường cũng dành tình cảm đặc biệt cho Đới Xuân Dần. Tuy nhiên, Xuân Dần lại không hề để mắt tới Cát Tường.


Cát Tường là cô gái nhà nghèo, giỏi võ, trượng nghĩa.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi nhà họ Đới gặp biến cố lớn dẫn đến tán gia bại sản. Cát Tường luôn ở bên vực dậy tinh thần, chăm sóc cho Xuân Dần và cả những thành viên trong Đới gia, đồng thời cổ vũ anh đi theo chí hướng mà mình lựa chọn. Đới Xuân Dần khăn gói lên kinh đô theo con đường khoa cử và gửi cho Cát Tường một bức thư tỏ lòng. Cát Tường cảm động trước tấm chân tình của anh, hứa sẽ chờ Xuân Dần thi đỗ rồi trở về đính hôn.


Khi gia đình Đới Xuân Dần gặp nạn, Cát Tường luôn ở bên giúp đỡ.

Trong quá trình lưu lạc ở kinh đô, Xuân Dần gặp lại Như Ý và được cô cho ở tại nhà mình. Anh đỗ trạng nguyên trong kỳ khoa cử, vào làm quan, phò tá vua Khang Hi, cùng một vài trung thần lên kế hoạch lật đổ gian thần Ngao Bái.

Khi Cát Tường cùng Đới gia lên kinh đô để hội ngộ Xuân Dần, họ đã bị phục kích. Cát Tường bị thương nặng và mất tích. Xuân Dần tưởng cô đã chết, vô cùng đau lòng và quyết tâm đánh bại Ngao Bái để phục thù.


Đới Xuân Dần tới kinh đô và nảy sinh tình cảm với Như Ý.

Sau đó, Như Ý nảy sinh tình cảm và đồng ý kết hôn cùng Xuân Dần. Trong lúc hôn lễ đang được cử hành, Cát Tường trở về. Đới Xuân Dần không thể lựa chọn giữa hai cô gái mình cùng yêu thương. Như Ý- Cát Tường bằng lòng để anh có thời gian lựa chọn.


Trong đám cưới của Xuân Dần và Như Ý, Cát Tường đột ngột trở về.

Hai cô gái cá tính thường xuyên cãi vã nhau, tranh giành tình cảm của Đới Xuân Dần, dẫn đến những tình huống vô cùng hài hước. Cho đến một lần, Đới Xuân Dần gặp nạn, trong lúc bị thương, anh vô tình kêu tên Cát Tường. Lúc đó, cả ba người mới hiểu được tình cảm của Xuân Dần thực sự dành cho ai. Như Ý quyết định rút lui, sang trời Tây thực hiện giấc mộng ngao du bốn phương. Xuân Dần và Cát Tường kết hôn, và có hai bé gái kháu khỉnh,…


Hai cô gái Như Ý và Cát Tường có những màn đấu “nảy lửa” để giành
trái tim Xuân Dần, gây nên những tình huống hài hước.

Vai diễn cô gái nghèo giỏi võ, trượng nghĩa Cát Tường của Quan Vịnh Hà khá được lòng khán giả. Điều này như một lẽ hiển nhiên bởi từ trước đó, nữ diễn viên đã quá thành công trong mảng phim hài cổ trang.


Vẻ đẹp gần gũi, thân thiện của Quan Vịnh Hà
rất phù hợp để vào vai Cát Tường.

Lúc đóng Như Ý, Cát Tường, Quan Vịnh Hà đã gần 40 tuổi, nhưng cô vẫn làm toát lên thần thái trẻ trung, lanh lợi của nhân vật. Đôi mắt sáng, nụ cười rạng rỡ, ấm áp, chân tình của Quan Vịnh Hà chính là yếu tố thu hút khán giả. Cô cũng rất lanh lẹ, dứt khoát trong những cảnh đấu võ thuật.


“Sư tỷ” của đài TVB nhập vai siêu ngọt.

Không chỉ diễn giỏi những cảnh hài hước, “sư tỷ” của đài TVB cũng nhập vai siêu ngọt trong những cảnh diễn nội tâm. Đôi mắt của Cát Tường bình thường lanh lợi, hoạt bát là thế, nhưng những lúc rơi lệ, cũng khiến người xem xúc động tận tâm can.


Trong những phân đoạn diễn tả tâm trạng sâu lắng,
cô luôn khiến khán giả cảm động.

“Mỹ nữ vạn người mê” Trần Hảo cũng tỏ ra xuất sắc không kém đàn chị khi đảm nhận vai Như Ý. Với vai diễn này, Trần Hảo đã thể hiện cho khán giả một khía cạnh rất mới mẻ của mình và tài đóng hài rất duyên của cô.


​“Mỹ nữ vạn người mê” Trần Hảo gây ấn tượng
với ngoại hình thanh tao, trang nhã.

Ngoại hình thanh tao, trang nhã của Trần Hảo hoàn toàn phù hợp với vai diễn Như Ý – một cô tiểu thư cao sang, thông minh, có nhiều lý tưởng, hoài bão. Thường trong các bộ phim một cô gái nghèo và một tiểu thư là tình địch, khán giả sẽ nghiêng về phía cô gái nghèo nhiều hơn, nhưng Như Ý của Trần Hảo cũng nhận được sự mến mộ không thua kém Cát Tường của Quan Vịnh Hà.


Vai diễn của cô nhận được sự yêu mến từ khán giả.


Kết thúc phim, khán giả nuối tiếc cho nàng Như Ý tài sắc vẹn toàn.

Cả hai cô nàng “tình địch” trong Như Ý – Cát Tường đều có một sự nghiệp thành công và cuộc sống ngoài đời hạnh phúc.

Quan Vịnh Hà tham gia đóng phim từ năm 1990. Sau thành công của bộ phim cổ trang hàiMiêu Thúy Hoa sản xuất năm 1997, tên tuổi nữ diễn viên bắt đầu được chú ý. Với lối diễn xuất gần gũi, chân thực, cộng với gương mặt lanh lợi, giàu biểu cảm, tên tuổi Quan Vịnh Hà vụt lên hàng sao, đặc biệt gắn liền với dòng phim hài cổ trang. Sau thành công của bộ phim Như Ý, Cát Tường, vị trí vững chắc của Quan Vịnh Hà trong dòng phim này càng được củng cố.


Vẻ đẹp trẻ trung của Quan Vịnh Hà.

Năm 2004, Quan Vịnh Hà kết hôn cùng tài tử nổi tiếng Trương Gia Huy, sau 16 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên lui về hậu phương chăm sóc gia đình, ít xuất hiện trong các dự án phim. Cô có một con gái kháu khỉnh và một cuộc sống gia đình hạnh phúc.


Gia đình hạnh phúc của Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy.

Năm 2013, Quan Vịnh Hà trở lại màn ảnh cùng với bộ phim Tình nghịch tam thế duyên đóng cặp cùng “người tình màn ảnh” Âu Dương Chấn Hoa. Bộ phim gây được sự chú ý với khán giả, đặc biệt là với nhan sắc mặn mà, trẻ trung, quyến rũ của nữ diễn viên ở ngưỡng tuổi 50.


Quan Vịnh Hà tham gia phim “Tình nghịch tam thế duyên”.

Sau Như Ý, Cát Tường, Trần Hảo liên tiếp gặt hái được nhiều thành công. Cô chăm chỉ tham gia các dự án phim, đặc biệt gây chú ý với vai Điêu Thuyền trong Tân Tam quốc diễn nghĩa – một vai diễn nặng ký và mang lại nhiều giải thưởng cho Trần Hảo.

Trần Hảo còn tham gia vào địa hạt âm nhạc, và cũng rất thành công, giành được nhiều giải thưởng lớn.


Trần Hảo vào vai Điêu Thuyền trong “Tân Tam quốc diễn nghĩa”.

Năm 2010, Trần Hảo bí mật kết hôn cùng một Giám đốc giàu có trong ngành tài chính ngân hàng, con trai một gia đình thế lực ở Trung Quốc. Cô sinh con năm 2011 và sau đó cũng ít xuất hiện trong các dự án giải trí, lui về chăm sóc gia đình và kinh doanh.


Ảnh phóng viên chụp vợ chồng Trần Hảo bế con ra khỏi cổng bệnh viện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý