Nhức mắt nữ sinh ‘mặc như không’ trong lớp học

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nhức mắt nữ sinh ‘mặc như không’ trong lớp học

Hình ảnh một nữ sinh đang gục mặt trong lớp học để lộ cả da thịt vì chiếc áo “mặc như không” đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

02/04/2015 11:53 AM
236

Vài ngày hôm nay, hình ảnh các cô gái diện đồ mát mẻ khi ra đường hay ngay cả trên lớp học khiến không ít người cảm thấy nhức mắt và đều “ném đá” cách ăn mặc có phần hở hang quá của các cô gái.

Hình ảnh của một cô gái được cho là nữ sinh đang nằm gục trong lớp học và mặc chiếc áo xẻ nửa lưng để lộ cả da thịt, vừa được chia sẻ mới đây lại trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

 - Ảnh 1

Hình ảnh cô nữ sinh mặc như không nằm gục trong lớp học đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Facebooker Hoan Kien bình luận: “Đến lớp để học hay để trình diễn thời trang đây?”.

Nickname Truong Dinh chia sẻ: “Không hiểu các bạn nữ nghĩ gì mà ăn mặc hở hang như vậy đến trường. Ngày xưa mình đi học mà chỉ cần mặc áo ba lỗ có cổ thôi cũng đã bị cho về để thay áo khác rồi. Xã hội ngày nay có thoáng hơn thật nhưng cái gì cũng có chuẩn mực của nó, không nên thoáng quá dễ gây phản cảm”.

“Nhìn mà thấy nản với cách ăn mặc của một bộ phận giới trẻ hiện nay” là lời chia sẻ của nickname Linh Jun.

Không dừng lại ở đó, cộng đồng mạng cũng tiếp tục cùng nhau chia sẻ một vài bức ảnh tương tự của một số nữ sinh “mặc như không” trên lớp học hoặc ra ngoài đường.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Trước đó không lâu, hình ảnh một cô gái mặc “áo ngực” ra đường cũng đã nhận phải sự phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng.

 - Ảnh 5

Vì vậy, các bạn nữ khi ra đường hay đi học, đi chơi nên lựa chọn trang phục một cách hợp lí, phù hợp tránh gây nhức mắt cho những người xung quanh.

Xem video liên quan:

Không mặc hở hang vào chùa

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý