Những ao ước thầm kín của chàng khi hai người "gần gũi"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những ao ước thầm kín của chàng khi hai người "gần gũi"

(ĐSPL) – Có những điều đơn giản tưởng chừng dễ nói, nhưng đa số các đức lang quân vẫn ngại thổ lộ với nàng những điều họ ấp ủ, mong muốn.

02/03/2015 12:04 AM
9,238

Khi hai người gần nhau tận hưởng cảm xúc thăng hoa trong , chắc chắn cả hai người đều có những mong muốn “thầm kín”. Vì nàng là cô gái hay nũng nĩu, nàng sẽ nói ra những còn chàng chàng có mong muốn gì không?

Những ao ước thầm kín của chàng khi hai người "gần gũi"  - Ảnh 1 khi hai người gần nhau (Ảnh minh họa).

Chàng muốn nghe nàng thủ thỉ

Hẳn anh chàng nào cũng thích được nghe cô vợ xinh đẹp của mình nói những lời yêu thương khi hai người gần nhau. Đôi khi đó là những điều vô cùng quen thuộc, nhưng chàng vẫn thích được nghe lại những lời đó. Bởi những lời yêu thương sẽ tăng thêm cảm hứng cho chàng trong cuộc yêu. Nàng cũng có thể khen ngợi chàng rất “dũng mãnh” trong những cuộc yêu trước đó chẳng hạn, hay khen chàng có bờ vai rộng ấm áp…

Chàng muốn nàng sáng tạo

Hẳn chàng vô cùng thích thú khi cô vợ xinh đẹp sẽ có một tư thế yêu đặc biệt, mới mẻ. Nó có thể do nàng sáng tạo ra, hay nàng học hỏi nó từ một bộ lãng mạn. Đây cũng là một cách hâm nóng tình yêu vô cùng hiệu quả trong chốn phòng the.

Những ao ước thầm kín của chàng khi hai người "gần gũi"  - Ảnh 2

Hãy nói lời yêu thương chàng khích lệ chàng khi yêu hẳn bạn sẽ nhận được vô số niềm vui bất ngờ (Ảnh minh họa).

Thể hiện khao khát cháy bỏng

Mỗi sự sáng tạo hay bí quyết hâm nóng tình yêu vô cùng quan trọng. Nhưng hãy thể hiện khao khát yêu thương để chàng thấy bạn là người vô cùng nhiệt tình, bạn rất hưởng ứng “kế hoạch tác chiến” của chàng. Như thế cũng là một cách khiến chàng phấn khích hơn khi ở bên bạn đáy.

Luôn mỉm cười, hài hước

Chắc chắn cuộc yêu giữa hai người rất lãng mạn, chàng sẽ không ngừng pha trò và hỏi bạn những câu hỏi thú vị. Hãy đáp lại chàng bằng những lời yêu thương nhưng vô cùng hài hước. Hẳn chàng sẽ thích thú và chẳng giờ muốn rời xa bạn cả.

BÌNH NGUYÊN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý