Những bà bầu xinh đẹp của showbiz Việt năm 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những bà bầu xinh đẹp của showbiz Việt năm 2014

ỐC Thanh Vân, Diễm Hương, Vy Oanh, Maya... đều là những bà bầu xinh đẹp và nổi tiếng của làng sao Việt.

11/09/2014 02:36 PM
8,321

MC, diễn viên Ốc Thanh Vân

Mới đây, Ốc Thanh Vân bất ngờ tiết lộ cô chuẩn bị lên chức mẹ lần thứ ba. Gia đình Ốc Thanh Vân luôn được đánh giá là một trong những gia đình hoàn hảo nhất của showbiz Việt khi hai vợ chồng có đủ cả nếp lẫn tẻ với hai bé Coca và Cola kháu khỉnh và đáng yêu.


Ốc Thanh Vân đang mang bầu được khoảng 4 tháng rưỡi

Ốc Thanh Vân tiết lộ nhóc tỳ thứ ba là món quà mà Chúa ban tặng cho vợ chồng chị. Dù khá rất bất ngờ khi biết tin vui này song với cô và ông xã Trí "Rùa" đây chính là niềm vui lớn nhất năm.


Gia đình hạnh phúc, có đủ nếp đủ tẻ của Ốc Thanh Vân

Ca sĩ, diễn viên Maya

Cách đây vài tháng, báo chí rộ tin Maya đang có bầu với bạn trai bí mật. Tuy nhiên sau đó người quản lý của nữ ca sĩ đã phủ nhận thông tin này. Thậm chí, phía Maya còn cho rằng đó là "tin đồn vớ vẩn" và cô vẫn đang tập trung quay MV. Tuy nhiên, lời phủ nhận này có vẻ thiếu thuyết phục khi nữ ca sĩ xuất hiện trong sinh nhật của mình với gương mặt tròn trịa, mũm mĩm hơn hẳn trước đây.


Maya mũm mĩm hơn hẳn trước đây

Bên cạnh đó, một người bạn thân của nữ ca sĩ cũng xác nhận chuyện cô có bầu là sự thật. Song vì không muốn ồn ào trên mặt báo nên Maya đã tránh xuất hiện trước đám đông và từ chối nghe điện thoại của phóng viên.


Cô cũng thường xuyên mặc trang phục rộng rãi để che giấu bụng bầu

Theo một số nguồn tin, bạn trai của Maya là một đại gia ở Hà Nội. Hai người đã gắn bó với nhau khoảng 2-3 năm nay.Tuy nhiên chỉ những người bạn thân thiết nhất với nữ ca sĩ mới biết cha của đứa trẻ trong bụng cô là ai.

Ca sĩ Trà My

Tin đồn Trà My có bầu bắt nguồn từ việc cô bất ngờ xin rút lui ở Bước nhảy hoàn vũ và sớm từ bỏ cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài. Ngoài ra khi thử váy cưới nữ Trà My cũng chụp những góc che bụng hoặc luôn luôn lấy tay đặt lên vòng eo. Cô vẫn mang giày cao gót nhưng đi lại nhẹ nhàng hơn trước.


Trà My thường mặc đồ rộng để che giấu vòng hai đang lớn dần của mình

Trước tin đồn mang bầu, Trà My chỉ cười trừ và từ chối chia sẻ chuyện riêng trên mặt báo. Tuy nhiên, trong những bức ảnh trên trang cá nhân, cô luôn mặc váy suông hoặc áo rộng thùng thình để giấu vòng hai của mình. Mới đây, khi đi chơi cùng chồng và bạn bè, nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã để lộ bụng bầu "vượt mặt" vì mặc váy thun bó sát.


Nữ ca sĩ để lộ bụng bầu khi mặc váy thun bó sát

Ca sĩ Vy Oanh

Cách đây ít lâu, Vy Oanh đăng tải một status với nội dung: “Em cũng mới ú thêm chút xí à, có nhiu đâu, bác sĩ khen bé khoẻ bé ngoan”. Dòng chia sẻ của Vy Oanh khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ về chuyện có bầu.


Vy Oanh chia sẻ bức ảnh cô "mập" hơn trước và úp mở chuyện có bầu trên trang cá nhân

Ngay sau đó, Vy Oanh đã nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Bên cạnh đó, một vài người bạn thân động viên cô nên ăn nhiều và giữ gìn sức khỏe.

Một số nguồn tin cho biết Vy Oanh đã ra nước ngoài để dưỡng thai và ở bên bạn trai. Cô cũng nhắn nhủ người thân chuyến đi này khá lâu mới trở về Việt Nam và hết lời khen ngợi người đàn ông trong bóng đêm của mình suốt 4 năm nay trên trang cá nhân.

Hoa hậu Diễm Hương

Sau khi úp mở về chuyện mang thai, Diễm Hương cuối cùng cũng thừa nhận cô đang mang trong bụng một sinh linh bé nhỏ. Mới đây, giới tính của thai nhi cũng đã được Diễm Hương tiết lộ. Theo đó, cô sẽ sinh một bé trai vào cuối năm nay.


Diễm Hương hạnh phúc khi sắp được làm mẹ

Trong sinh nhật 24 tuổi mới đây, Diễm Hương cũng lần đầu công khai bố của đứa bé. Chồng sắp cưới của Diễm Hương có tên là Quang Huy, anh đang làm việc tại một trung tâm thể dục thể thao lớn nhất nhì thành phố.


Diễm Hương và chồng sắp cưới Quang Huy

Được biết trong thời gian mang bầu Diễm Hương không ốm nghén. Mặc dù đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng cô không tăng cân quá nhiều. Chồng sắp cưới là người luôn ở bên để chăm sóc Diễm Hương.

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Xuất hiện trong một sự kiện cách đây không lâu, Ngọc Thạch khiến nhiều người tin chắc rằng cô đang mang bầu khi để lộ vòng bụng "lùm lùm" và vóc dáng đẫy đà hơn trước. Chân dài nổi tiếng cũng cẩn thận mang giày bệt và chỉ tới sự kiện ít phút rồi về sớm cùng chồng.


Ngọc Thạch xuất hiện với thân hình và gương mặt mũm mĩm trong một sự kiện gần đây

Bên cạnh đó, Ngọc Thạch từng chia sẻ với mọi người món ăn yêu thích của cô là crawfish. Khi được một người bạn nhắc nhở rằng không nên ăn cay khi đang có bầu, người đẹp cũng vui vẻ trả lời: "Em không ăn cay". Sau này khi bị phóng viên vặn hỏi, Ngọc Thạch đã ngập ngừng xác nhận cô đang mang thai nhưng kiêng nói nhiều về chuyện bầu bí.

MC Thanh Thảo Hugo

Kết hôn với một doanh nhân và có cô con gái xinh đẹp đáng yêu, MC Thanh Thảo Hugo đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị làm mẹ lần thứ hai. Được biết, hiện tại cô đang mang bầu khoảng 8 tháng, theo tiết lộ đó là một bé trai.


Thanh Thảo hiện đang mang bầu khoảng 8 tháng

Vì đã có một cô con gái đầu lòng nên nữ MC và gia đình rất mãn nguyện khi cô chuẩn bị có thêm một hoàng tử. Tuy sắp đến ngày sinh nở nhưng Thanh Thảo rất chăm đi sự kiện và vẫn làm MC một số chương trình.


Dù đang mang bầu nhưng Thanh Thảo vẫn rất nhanh nhẹn và linh hoạt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý