Những bà mẹ kế của showbiz Việt không bao giờ "ghẻ lạnh" con chồng

msstit msstit @msstit

Những bà mẹ kế của showbiz Việt không bao giờ "ghẻ lạnh" con chồng

Mỹ Linh

28/03/2015 09:21 PM
2,199

Mặc dù nằm trong mối quan hệ mẹ kế - con chồng, nhưng tình cảm của diva và Anna Trương vẫn thân thiết như ruột thịt. Cả hai luôn gắn bó và tâm sự với nhau.

Theo chia sẻ, lần đầu gặp , Anna vẫn còn sợ, không cho mặc quần áo, chải tóc nhưng dần dần cảm nhận được tình thương của , cô bé Ba Lan này đã cởi mở hơn và coi mẹ như mẹ đẻ. Đối với Anna trong ngôi nhà có cha, mẹ kế cùng 2 em luôn khiến cô luôn cảm thấy hạnh phúc và thân thuộc.

Những bà mẹ kế của showbiz Việt không bao giờ "ghẻ lạnh" con chồng - Ảnh 1

Có thể nói, là một trong những bà mẹ kế được lòng con chồng nhất trong showbiz Việt. Giữa Anna và không hề tồn tại rào cản ghì ghẻ - con chồng mà thay vào đó là tình cảm yêu thương, chân thành giữa mẹ và con.

Được biết, khi Anna Trương bước chân vào con đường nghệ thuật, chính là người hướng dẫn đường đi cho cô con gái một cách ân cần và chu đáo nhất.

Mỹ Dung

Nữ ca sĩ Mỹ Dung cũng là người mẹ kế mẫu mực trong showbiz Việt. Dù lấy người chồng đã từng có một đời vợ và một người con riêng nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa bao giờ tiết lộ về quá khứ của chồng trên mặt báo. Không những vậy, đối với con chồng, cô cũng chăm sóc như con đẻ của mình.

Những bà mẹ kế của showbiz Việt không bao giờ "ghẻ lạnh" con chồng - Ảnh 2

Còn nhớ, trong đám cưới, Mỹ Dung khiến hàng trăm vị khách ngưỡng mộ khi ôm hôn tình cảm con chồng. Tuy kết hôn với người đàn ông từng trải qua một lần đò, nhưng cô vẫn rất hạnh phúc bước vào cuộc sống gia đình. Hiện tại, nữ ca sĩ đang chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình.

NSND Lê Khanh

Những bà mẹ kế của showbiz Việt không bao giờ "ghẻ lạnh" con chồng - Ảnh 3

Vẫn biết "Mẹ kế, con chồng" là đề tài muôn thuở trong xã hội nhưng dường như trong gia đình nghệ sĩ Lê Khanh không bao giờ tồn tại câu nói này.

Là một người xinh đẹp, có không ít mối tình trong đời nhưng duyên phận lại đưa NSND Lê Khanh đến với đạo diễn Phạm Việt Thanh - người từng qua một lần đò. Cuộc sống gia đình của 2 nghệ sĩ này rất êm ấm nên nhiều người không thể biết đạo diễn Việt Thanh đã có một cô con gái với người vợ trước.

Xem thêm Video: Những hình ảnh về các sao Việt thời bé siêu đáng yêu.

Hà Kiều Anh

Trải qua sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, hoa hậu Hà Kiều Anh hiện đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng là doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam cũng từng ly hôn và có một cậu con trai riêng, hoa hậu Hà Kiều Anh đã cố gắng để hòa hợp với con trai riêng của chồng vẫn để tổ ấm của mình được hạnh phúc.

Những bà mẹ kế của showbiz Việt không bao giờ "ghẻ lạnh" con chồng - Ảnh 4

Bằng sự chân thành, quan tâm chăm sóc của mình, mối quan hệ giữa Hà Kiều Anh và con chồng đã cải thiện và không hề có khoảng cách. Thậm chí, cô còn là người thân thiết và là người luôn nhắc chồng dành thời gian quan tâm đến con trai. Cả gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn luôn dành thời gian cho nhau, con trai của chồng cũng về nước đi du lịch cùng gia đình mỗi năm.

NSND Lan Hương

Những bà mẹ kế của showbiz Việt không bao giờ "ghẻ lạnh" con chồng - Ảnh 5

Mặc dù NSND Lan Hương và nghệ sĩ Tất Bình đến với nhau khi cả 2 đều có con riêng, tuy nhiên trong mái ấm nhỏ của họ vẫn luôn đầm ấm và yên bình, không hề xuất hiện mối quan hệ “Con anh, con tôi”.

Đến với con chồng bằng tình yêu chân thành, chăm chút từng ly từng tí một, cuối cùng chị đã kéo hai con lại gần mình hơn.

Ca sĩ Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên và ông chủ phòng trà Đức Huy - Một người đã từng đổ vỡ hôn nhân và có một con trai riêng, một người trải qua không ít cuộc tình dang dở đã đến với nhau và bỏ qua hết những chuyện trong quá khứ để hướng tới tương lai bằng một đán cưới vào năm 2011.

Những bà mẹ kế của showbiz Việt không bao giờ "ghẻ lạnh" con chồng - Ảnh 6

chú thích ảnh

Kể từ khi kết hôn đến nay, họ đã cùng nhau vun vén cho mái ấm của mình, đặc biệt là ca sĩ Lệ Quyên. Cô đã dành tình thương của mình để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với con chồng nhờ vậy mà tình cảm giữa nữ ca sĩ và cậu bé rất tốt. Cậu bé khá thân thiết khi luôn yêu quý gọi cô là mẹ

.

HỒNG NHUNG (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý