Những bà mẹ ‘không tuổi’ khiến nhiều người ghen tị

mesu mesu @mesu

Những bà mẹ ‘không tuổi’ khiến nhiều người ghen tị

Mặc dù đã là mẹ của một hoặc 2 người con nhưng những người phụ nữ dưới đây vẫn khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì nhan sắc không kém cạnh hot girl. Họ là ai?

03/05/2015 10:31 AM
527

Giai nhân không tuổi ở Hà Nội

Những bức hình của người phụ nữ có tên N.T.K ở Hà Nội sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã trở thành đề tài gây bão, thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

   - Ảnh 1

Mặc dù đã hơn 40 tuổi và là mẹ của cô gái 20 tuổi, nhưng người phụ nữ này vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung cùng thân hình chuẩn.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Bà ngoại U40 trẻ như 9X

Gây sốt mạng với đoạn clip nhảy cực sung trong quán bar, cô gái trong trang phục váy xanh còn khiến nhiều người ngã ngửa khi biết được tuổi thật.

   - Ảnh 4

Người phụ nữ mặc váy xanh trong clip đang được dân mạng chú ý lên là Đào Lan Hương, sinh năm 1976, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hiện chị Lan Hương đã lên chức bà ngoại.

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Mặc dù lên chức bà ngoại nhưng nhan sắc của chị Lan Hương vẫn không thua kém gì thiếu nữ 9X, ai nấy đều trầm trồ, ngưỡng mộ trước nhan sắc của chị.

Bà “mẹ sề” như gái 18

   - Ảnh 7

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội truyền tải tin tức cũng như hình ảnh của một bà “mẹ sề” 29 tuổi nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Bà mẹ trẻ này có tên Dương Quỳnh Tâm, sinh năm 1986. Ở cái tuổi mà phụ nữ thường già đi rất nhanh chóng nhưng chị Quỳnh Tâm lại sở hữu khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều.

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

Nhan sắc của chị được ví như học sinh cấp 3, khi được hỏi làm sao để chị có nhan sắc trẻ đẹp không kém cạnh các hot girl, chị Tâm chia sẻ:

“Tôi không có nhiều bí quyết lắm. Tôi may mắn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt hài hoà, cộng thêm mái tóc và cách ăn mặc nên trông trẻ trung hơn so với tuổi”.

Mẹ của 2 cậu con trai

Khanh Barbie (tên thật là Giáp Vân Khanh) hiện là mẹ của 2 cậu con trai đáng yêu và đang làm nghề kinh doanh thời trang tại Hà Nội. Dù bước sang tuổi 39 nhưng Khanh Barbie vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi tắn như thiếu nữ.

   - Ảnh 10

Không chỉ gây chú ý bởi khuôn mặt trẻ trung, Khanh Barbie còn thu hút bởi dáng vóc săn chắc thon gọn, vòng eo con kiến, không hề thua kém bất kì một mỹ nhân nào.

Bên cạnh đó, 10 năm làm nghề kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, đã mang lại cho cô một con mắt tinh tế về khả năng phối đồ trẻ trung, hợp thời.

Ở tuổi 39, Khanh Barbie khiến nhiều người ngạc nhiên với sở thích sưu tầm búp bê Barbie dòng Silkstone.

   - Ảnh 11

Bí quyết khiến người ta trẻ khỏe mãi đó là luôn giữ một tinh thần thoải mái, cười thật nhiều và được làm những gì mình thích, bà mẹ 39 tuổi từng chia sẻ.

Lan Anh

Xem video liên quan:

'Mẹ yêu' của Thiện Nhân tiếp tục lấy được sự xúc động của khán giả

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý