Những bà vợ độc ác nhất trong lịch sử

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những bà vợ độc ác nhất trong lịch sử

Giết chồng bằng 37 nhát dao rồi lột da, nấu thịt của chồng… là những hành động mà các bà vợ tàn bạo nhất thế giới sử dụng.

20/09/2014 11:47 AM
1,977

Giết chồng bằng 37 nhát dao rồi lột da chồng treo ở nhà

Người phụ nữ Úc tên là Katherine Knight là một người phụ nữ tàn bạo nhất lịch sử. Cô đã từng nghiền nát bộ răng giả của chồng và cắt cổ họng con chó cưng 8 tuần tuổi ngay trước mặt chồng của mình khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.


Người phụ nữ tàn bạo giết chồng một cách dã man

Trong một lần căng thẳng với John Charles Thomas (tên của người chồng), cô đã dùng con dao thái thịt đâm 37 nhát dao vào người. Sau khi anh ta chết, cô lột da anh ta, dùng móc và treo thịt trong phòng khách của họ vào năm 2000.

Sau đó, cô chặt đầu của chồng mình cho vào một cái nồi để hầm trên bếp và nướng thịt được cắt ra từ vòng 3 của chồng cùng với rau cho đến chín và dùng nước thịt hầm từ đầu làm món ăn cho các con vào bữa tối. May mắn là cảnh sát tìm thấy bữa ăn kinh tởm này trước khi con của cô trở về nhà.

Người phụ nữ kết hôn 2 lần và giết cả hai người chồng

Năm 2005, Stacey Castor, 41 tuổi đã sử dụng chất chống đông trong bốn ngày sau khi giết người chồng thứ hai để có thời gian dàn cảnh của một vụ tử tự.Các nhà điều tra phát hiện người chồng thứ hai của Stacey Castor đã ăn ethylene glycol.

Năm 2007, Ashley Wallace đã phải nhập viện khi dùng quá liều thuốc theo toa và rượu vodka. Cô bé đã để lại một lá thư tuyệt mệnh trong đó cô thú nhận đã giết chết cha dượng. Nhưng may mắn là bác sĩ đã cứu sống Ashley và cô gái đã đã ra toà làm nhân chứng tố cáo tội ác của mẹ mình. Stacey Castor bị phạt 25 năm tù vì tội giết David Castor và âm mưu giết con gái mình.Nghi ngờ người vụ giết chồng, cảnh sát đã khai quật thi thể người chồng đầu tiên của Stacey Castor là Michael Wallace, người đã qua đời vào năm 2000 sau một cơn đau tim. Sau khi phân tích hoá học các điều tra cho biết, trong cơ thể của người chồng đầu tiên cũng có chất ethylene glycol. Tuy nhiên, khi cảnh sát đưa ra những bằng chứng này, Stacey Castor đã đổ tội cho con gái của mình tên là Asley đã giết chết cả cha và cha dượng.

Người vợ lừa dối chồng sau khi chồng trao tặng quả thận cho vợ

Vì tình yêu của mình và mong muốn cứu sống vợ của mình, tiến sĩ Richard Batista đã đồng ý tặng cho vợ của mình là Dawnell Batista một quả thận vào năm 2001 sau khi vợ anh ta thất bại với hai ca cấy ghép trước đó.

Vị bác sĩ này đau khổ với hành động của vợ và đòi vợ trả 1.5 triệu USD cho cơ quan ông đã tặng.Tuy nhiên, sau khi cấy ghép thận thành công, vợ của Richard Batista lại đòi ly hôn và trở lại trường học để học thạc sĩ điều dưỡng bỏ bê chồng và con.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý