Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam bạn nên đến vào mùa hè

nobita nobita @nobita

Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam bạn nên đến vào mùa hè

Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam có dải cát trắng muốt và màu nước xanh như ngọc. Mùa hè này bạn nên đặt chân đến một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam dưới đây.

20/05/2015 05:04 PM
1,768

1. Phú Quốc

 7

Phú Quốc là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được mệnh danh là "Đảo Ngọc" lớn nhất Việt Nam. Đây là điểm đến thích hợp cho những người yêu thích nắng, gió và không khí trong lành, tinh khôi. Đảo Phú Quốc sở hữu diện tích lớn cùng những bãi biển tuyệt đẹp và khu nghỉ mát cao cấp.

2. Nha Trang

 8

Nha Trang là thành phố biển thu hút khách du lịch đến từ nhiều nơi trên thế giới. Đây là một nơi lý tưởng để trải nghiệm với nhiều bãi tắm đẹp, trong xanh, cát trắng trải dài tít tắp và vô số hòn đảo nằm rải rác đến tận chân trời.

3. Hồ Cốc - Vũng Tàu

 1

Chỉ vừa được khám phá vài năm gần đây song bãi biển tuyệt đẹp này đã thu hút rất đông du khách trong những tháng mùa hè. Bãi tắm có nhiều tảng đá lớn, xếp chồng hoặc nằm rải rác, khiến bọt tung trắng xoá mỗi khi có con sóng ập vào. Suối nước nóng Bình Châu gần đó cũng là một điểm đến được tư vấn mỗi khi du khách ghé thăm biển Hồ Cốc.

3. Mỹ Khê - Quảng Ngãi

 3

Biển Mỹ Khê ở Quảng Ngãi có bãi cát mềm mại và được bao phủ bởi rặng phi lao dày đặc. Đây là bãi biển rất thích hợp cho việc bơi lội với mặt nước luôn trong xanh, ấm áp.

4. Cửa Đại, Hội An

 9

Bãi biển Cửa Đại nổi tiếng với bờ cát trắng sạch sẽ. Bạn có thể thuê một chiếc ô và ghế nằm từ các nhà hàng dọc bờ biển, để có thể vui đùa và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời ở Cù Lao Chàm xa xa.

5. Ninh Chữ

 4

Được mệnh danh là một điểm nhấn du lịch, biển Ninh Chữ hiện nay đã có một con đường thông thoáng để du khách tìm đến. Có thể nói, bất cứ ai khi đến Ninh Thuận cũng muốn tìm đến biển Ninh Chữ như là một cách đổi gió.

6. Quy Nhơn, Bình Định

 6

Quy Nhơn là thành phố được bao bọc bởi một bãi biển đẹp, hoang sơ chưa có nhiều khách du lịch. Đối với những người thích chu du, đây hẳn là một điểm đến tuyệt vời.

7. Quan Lạn

 0

Đảo Quan Lạn nằm ở rìa phía ngoài của vịnh Hạ Long, được biết đến là điểm du lịch biển đẹp, hấp dẫn du khách. Nơi đây có không gian trong xanh khoáng đạt, cảnh quan nguyên sơ và trong lành.

8. Đà Nẵng

 5

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nơi có nhiều bãi biển lớn và đẹp. Mỹ Khê là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu biển khi đặt chân tới đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý