Những bãi biển hẻo lánh tuyệt đẹp trên thế giới

scubi scubi @scubi

Những bãi biển hẻo lánh tuyệt đẹp trên thế giới

Nếu bạn thích nơi yên tĩnh và muốn thử cảm giác lạ thì hãy đến những bãi biển hẻo lánh. Bãi biển dừa ở Úc, bãi biển khỉ ở Malaysia,...là những nơi tuyệt đẹp mà bạn sẽ thích thú khi khám phá.

24/03/2015 11:43 AM
2,164

Bãi biển dừa, đảo Lizard, Úc

Khi du lịch đến đảo Lizard, Úc, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm bãi biển dừa bằng máy bay. Khi đến nơi đây, khách du lịch có thể lặn xuống biển và khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp, các loài cá đầy màu sắc, rùa biển. Đây là bãi biển hoang sơ, hẻo lánh nhưng lại khá yên tĩnh và tuyệt đẹp. Nơi đây phù hợp với những cặp đôi thích không gian lãng mạn và bình yên.

Bãi biển Cayos Grande, Cayos Cochinos, Honduras

Đảo Cayos Grande là một hòn đảo thuộc chuỗi các hòn đảo Cayos Cochinos ở Honduras. Nơi đây có những rạn san hô tuyệt đẹp nhất thế giới. Toàn bộ hòn đảo còn hoang sơ và hạn chế về du lịch.

Bãi biển Baia do Sancho, Fernando de Noronha, Brazil

Nằm trên hòn đảo Fernando de Noronha, bãi biển Baia do Sancho được nhiều du khách yêu thích bởi sự yên tĩnh và cảnh quan tuyệt đẹp. Mặc dù du lịch còn nhiều hạn chế nhưng du khách vẫn thích đến nơi này để nghỉ dưỡng.

Bãi biển Khỉ, đảo Tioman, Malaysia

Đảo Tioman gây ấn tượng với một màu xanh của thiên nhiên hoang dã, cả hòn đảo được bao bọc phía ngoài là biển, trong đất liền là rừng nhiệt đới dày đặc với các loại chim muông, thú rừng. Trên hòn đảo có một bãi biển tuyệt đẹp được gọi là bãi biển khỉ bởi vì nơi đây chỉ có loài khỉ đuôi dài sinh sống.

Bãi biển Cát trắng, Ko Adang, Thái Lan

Nếu bạn thích một nơi yên tĩnh thì bạn nên đến đảo Koh Chang. Nơi đây, bạn sẽ tìm thấy chốn bình yên cho mình và tận hưởng bãi biển cát trắng mịn, khám phá những thác nước, rừng già với vô số những loài động vật hoang dã hay bơi trên biển xanh mát để khám phá những rạn san hô.

Bãi biển Navio, Vieques, Puerto Rico

Bãi biển Navio là một trong những bãi biển hẻo lánh nhất. Bãi biển được bảo quanh bởi những ngọn núi đá hùng vĩ. Nơi đây, du khách có thể ngâm mình trong nước biển trong xanh hoặc bơi theo vách đá để tìm thấy các hang động. Hoặc có thể leo lên những vách đá để thưởng thức không khí thoáng đãng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý