Những bạn trẻ bị chụp lén ‘bỗng dưng nổi tiếng’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những bạn trẻ bị chụp lén ‘bỗng dưng nổi tiếng’

Nhờ một tấm hình chụp lén và được đăng tải trên mạng xã hội, những bạn trẻ dưới đây trở nên nổi tiếng và được nhiều người quan tâm.

05/07/2015 09:03 PM
556

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh của các “trai xinh, gái đẹp” nhờ chụp lén. Từ những bức ảnh đó đã khiến cộng đồng mạng phát cuồng và thêm phần thích thú.

Có thể kể đến một số trường hợp “bỗng dưng nổi tiếng” của các bạn trẻ dưới đây:

   - Ảnh 1

Ngày 2/7, bức hình ghi lại khoảnh khắc nam sinh mặc áo thun giản dị, đeo tai nghe, chăm chú nhìn vào điện thoại thu hút đến 3.000 like (thích) chỉ sau một giờ đăng tải.

   - Ảnh 2

Theo thông tin tìm hiểu, chàng trai đang gây sốt này có tên Nguyễn Đức Minh Hoàng, sinh năm 1996. Hoàng hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

   - Ảnh 3

Khi bức hình chụp lén Hoàng được chia sẻ nhiều cũng khiến cậu bạn cảm thấy bất ngờ.

   - Ảnh 4

Vào tháng 5/2015, bức hình chụp lén khoảnh khắc ăn chè của cô gái xinh xắn cũng nhanh chóng gây sốt mạng.

   - Ảnh 5

Tin tức về cô bạn đã được cư dân mạng tìm thấy, cô bạn có tên là Nguyễn Huyền Ngọc (sinh năm 1993), là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

   - Ảnh 6

Huyền Ngọc còn được biết đến là một mẫu ảnh.

   - Ảnh 7

Bức ảnh chụp lén một nữ tiếp viên hàng không được lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 1/3 vừa qua cũng khiến dân mạng chao đảo.

   - Ảnh 8

Nhân vật chính trong hình có tên Nguyễn Thị Mai Ka, sinh năm 1994. Cô là người Hà Nội, làm việc tại Vietnam Airlines gần một năm. Trang cá nhân của Mai Ka hiện hút hơn 10.000 người theo dõi.

   - Ảnh 9

Trước đó, vào năm 2014, bức hình chụp lén thiếu nữ đi tàu điện cũng từng gây sốt mạng.

   - Ảnh 10

Cô tên Hồ Hoài Thiên Trang, sinh năm 1995, cựu học sinh trường THPT chuyên Thăng Long, Đà Lạt và hiện là du học sinh tại Canada. Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng cô gái xinh đẹp này vẫn sở hữu một lượng fan đáng kể.

Lan Anh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý