Những bí mật thầm kín đàn ông luôn cố giấu

trungthanh trungthanh @trungthanh

Những bí mật thầm kín đàn ông luôn cố giấu

Đàn ông cũng có những bí mật thầm kín muốn giấu phụ nữ. Những bí mật thầm kín này rất dễ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

02/06/2015 04:11 PM
4,566

Đàn ông vẫn có thể xem phim nóng

Không phải quá thường xuyên nhưng đôi khi nam giới vẫn có thể xem phim khiêu dâm. Điều đó không phải là do không còn yêu vợ hoặc bạn gái mà là vì họ đôi khi muốn học hỏi hoặc giải quyết nhu cầu sinh lý của mình. Đây là một trong những bí mật thầm kín đàn ông luôn muốn giấu.

Đàn ông đôi khi vẫn để ý người phụ nữ khác

Việc để ý đến những người phụ nữ dường như là bản năng của đàn ông. Đôi khi điều đó vượt quá sự kiểm soát và đàn ông nhìn ngắm người phụ nữ khác ngay khi đi bên người yêu mình.

Sư chú ý của nam giới đến cái đẹp thường gây ra vấn đề bất hòa với người yêu mình. Nhưng đàn ông cũng nên biết rằng, điều này nên được hạn chế đến mức thấp nhất và bạn cần dành thời gian để chăm lo cho người mình yêu nhiều hơn.

bí mật thầm kín 0

Đàn ông cũng có những bí mật thầm kín muốn giấu phụ nữ

Đàn ông cũng thích được khen

Phụ nữ rất thích những lời khen của đàn ông dành cho mình. Tuy vậy, đàn ông cũng thích nhận được những lời khen. Sự động viên, khen ngợi của người yêu giúp đàn ông tự tin và vững chắc hơn trong những bước đi của mình. Đồng thời điều đó cũng giúp đàn ông cảm nhận được tình yêu từ người phụ nữ của mình.

Đàn ông thỉnh thoảng cũng thích vợ vắng nhà

Sự thực thì phần lớn đàn ông thích được vợ vắng nhà 1 đêm. Điều này không phải là sự bỏ bê hay chán vợ mà là đàn ông muốn trải nghiệm lại cảm giác thời còn độc thân vẫn làm. Chính vì thế, họ rất muốn có 1 buổi vợ vắng nhà để chơi game, rủ bạn bè nhậu nhẹt trong nhà, xem phim…

Đàn ông rất bực khi có nhân vật chú ý đến vợ hoặc người yêu mình

Chứng kiến một người đàn ông khác tán tỉnh vợ hoặc người yêu khiến các chàng trai nổi giận và chắc chắn sẽ ghen tuông. Tuy vậy, đàn ông cũng có đôi chút gì đó tự hào bởi người phụ nữ của mình vẫn giữ được sức hút nhất định.

Xem thêm

  • Những điều đàn ông thường phàn nàn về vợ sau khi kết hônNhững điều đàn ông thường phàn nàn về vợ sau khi kết hôn
  • Những sai lầm 'chết người' khi hẹn hò của đàn ôngNhững sai lầm 'chết người' khi hẹn hò của đàn ông
  • Nụ hôn đầu của phụ nữ và những điều đàn ông nên biếtNụ hôn đầu của phụ nữ và những điều đàn ông nên biết
  • Dấu hiệu cho thấy nàng đang muốn hôn bạnDấu hiệu cho thấy nàng đang muốn hôn bạn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý