Những bí quyết bỏ túi để có vòng một đẹp

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Những bí quyết bỏ túi để có vòng một đẹp

(Ngoisao.vn) Vòng một đẹp và săn chắc luôn là niềm mong muốn của bất kì chị em nào. Chỉ cần để ý thực hiện những mẹo nhỏ sau, bạn sẽ có được vòng một đẹp đáng mơ ước.

05/03/2015 09:43 AM
1,513

Vòng một đẹp là điểm nhấn tạo nên sức quyến rũ của phái nữ. Với Vòng một đẹp, bạn thực sự tự tin khi diện những bộ váy ôm sát, bikini hay bất kì trang phục nào.

1. Kết bạn thân với dâu tây và anh đào

Dâu tây tươi và anh đào rất hữu ích trong việc cải thiện kích thước ngực bởi 2 loại quả này có thể giúp gia tăng sản xuất estrogen - hoóc môn nữ đảm nhiệm cho sự phát triển và tăng trưởng của ngực. Mỗi ngày, bạn nên ăn khoảng một chén dâu tây hay anh đào, vòng một sẽ nhanh chóng được cải thiện kích thước trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Vòng 1 đẹp và quyến rũ - Những bí quyết bỏ túi dành cho bạn 0

2. Uống trà cỏ ba lá đỏ

Việc sử dụng thảo mộc cỏ ba lá đỏ cũng là một trong những lời khuyên tốt nhất về cách để làm tăng kích thước bộ ngực một cách tự nhiên. Bạn có thể sử dụng một muỗng cafe những bông hoa cỏ khô trong nước nóng khoảng 10-15 phút rồi thưởng thức như uống trà. Bạn nên uống mỗi ngày 3 lần để có kết quả tốt nhất.

Vòng 1 đẹp và quyến rũ - Những bí quyết bỏ túi dành cho bạn 1

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các viên nang cỏ ba lá đỏ từ cửa hàng dược phẩm và sử dụng theo hướng dẫn.

Vòng 1 đẹp và quyến rũ - Những bí quyết bỏ túi dành cho bạn 2

3. Massage ngực thường xuyên

Xoa bóp ngực sẽ giúp tăng lưu lượng máu và kích thích sự tăng trưởng của các tế bào bị ức chế, giúp vòng một phát triển một cách tự nhiên. Bạn nên xoa bóp ngực của bạn nhẹ nhàng trong chuyển động tròn và tránh massage quá mạnh tay vì có thể làm giảm độ đàn hồi tự nhiên của ngực. Bạn có thể sử dụng mật ong, dầu oliu hoặc dầu dừa để massage.

Vòng 1 đẹp và quyến rũ - Những bí quyết bỏ túi dành cho bạn 3

4. Mặc áo ngực đúng size

Rất nhiều chị em phụ nữ còn lơ là trong việc lựa chọn chiếc áo ngực đúng cỡ. Việc mặc áo chật hoặc rộng đều rất có hại cho vòng một. Nếu mặc áo ngực chật sẽ khiến máu không được lưu thông, ảnh hưởng phát triển tự nhiên của ngực. Ngược lại, nếu bạn mặc áo rộng dễ khiến vòng một bị chảy xệ.

Vòng 1 đẹp và quyến rũ - Những bí quyết bỏ túi dành cho bạn 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý