Những bí quyết giảm cân thành công nhất

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những bí quyết giảm cân thành công nhất

(Làm Đẹp) Các chị em đã áp dụng nhiều phương pháp giảm cân nhưng chưa hiệu quả. Trên đây là một số phương pháp được nhiều bạn áp dụng nhất.

14/09/2014 07:40 AM
11,386

Giảm mỡ vùng bụng bằng muối hột

Cách giảm cân thành công nhất

Muối giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Rang nóng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Giảm cân từ các loại đậu

Sử dụng các loại đậu để giảm cân là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đậu giàu chất xơ, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Uống nước ép cam thường xuyên

Cam là một loại quả chứa nhiều vitamin, chất polyphenol giúp duy trì độ ẩm, lượng nước trong cơ thể, kéo dài thời gian no của bạn giúp hạn chế thói quen thèm ăn vặt của bạn. Ngoài ra cam chứa nhiều khoáng chất bổ dưỡng và ít calo nên sẽ giúp bạn giảm cân an toàn hiệu quả. Bạn cũng có thể kết hợp uống trà giảm cân để quá trình lấy lại vóc dáng thêm hiệu quả nhé.

Ăn dưa chuột mỗi ngày

Axit hydroxy-malonic trong dưa chuột có tác dụng khống chế quá trình chuyển hoá thành chất béo của đường, giúp giảm lượng chất béo tích tụ trong cơ thể. Vì vậy dưa chuột là thực phẩm giảm béo tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể ăn dưa chuột, uống nước ép dưa chuột hoặc làm món nộm dưa chuột đơn giản nhưng rất mát ruột, ngon miệng nhé.

Tập luyện giảm cân với tạ

Cách giảm cân thành công nhất

Tập tạ là một bài tập giúp bạn có thế lấy lại được cân nặng một cách hiệu quả.

Tập tạ là một bài tập giúp bạn có thế lấy lại được cân nặng một cách hiệu quả. Tập tạ sẽ giúp giảm mỡ bằng nhiều đường. Giúp làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả nhất.

Giảm cân bằng trứng luộc trong 2 tuần

Hãy dùng một quả trứng luộc vào buổi sáng, thêm một lát bánh mỳ, vài miếng cà chua cùng một ly nước ép trái cây không đường. Đây được xem là bữa sáng rất lành mạnh cho những người muốn giảm cân.

Ngoài ra, vào buổi trưa và tối khác trong tuần, bạn có thể dùng trứng luộc chung với cơm và các loại rau củ quả khác. Cách làm này cũng hiệu quả không kém việc ăn trứng vào buổi sáng.

Bạn có thể dùng trứng gà hay trứng vịt tùy theo ý muốn. Để mang lại hiệu quả giảm cân cao, bạn chỉ nên dùng 1 quả trứng cho mỗi bữa ăn, kèm theo đó là các món rau củ hoặc súp ít chất béo khác.

Trứng dùng để giảm cân cần được chế biến theo kiểu nấu chín hoặc luộc sơ hơn là dùng trứng chiên và tránh thêm bơ vào trứng. Cách này sẽ làm giảm chất béo cho món ăn từ trứng của bạn, hạn chế lượng calo hấp thu vào cơ thể khi ăn.

Giảm cân với quế , lá sen, táo gai

Nguyên liệu: 15g trà lá sen, 50g táo gai, 2g quế, 1 lít nước, 2 muỗng đường.

Cho trà lá sen vào nồi nước, bắc lên bếp đun với lửa nhỏ, khi nào sôi cho táo gai vào đun tiếp khoảng 5 phút. Thêm quế và đường, nấu khoảng 3 phút nữa.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý