Những biện pháp tự nhiên giúp tóc mọc nhanh

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Những biện pháp tự nhiên giúp tóc mọc nhanh

(Ngoisao.vn) Giúp tóc mọc nhanh bằng những cách tự nhiên vừa tiết kiệm chi phí lại vừa dễ thực hiện mà vẫn mang lại hiệu quả rất tốt. Bạn có thể tham khảo những cách giúp tóc mọc nhanh sau.

26/03/2015 10:35 AM
5,300

1. Hỗn hợp dầu dừa và nước cốt chanh

Tinh chất dưỡng ẩm, lượng vitamin E dồi dào trong dầu dừa và chanh là những dưỡng chất cần thiết kích thích tóc mọc nhanh hơn. Bạn chỉ cần pha hỗn hợp nước cốt canh và dầu dừa theo tỷ lệ 1:2, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên tóc, massage nhẹ nhàng và để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn gội đầu lại bằng nước sạch. Nên thực hiện mỗi tuần một lần để có hiệu quả tốt nhất.

Những biện pháp giúp tóc mọc nhanh 0
Hỗn hợp dầu dừa và nước cốt chanh rất hiệu quả
trong việc giúp tóc mọc nhanh.

2. Hỗn hợp vitamin E và tinh dầu

Đây cũng là một trong những cách rất hiệu quả cho tóc bạn mọc nhanh hơn và đẹp hơn. Bạn chỉ cần trộn đều một chén nhỏ vitamin E (bạn có thể mua vỉ vitamin E và bỏ phần vỏ ngoài đi), 15 giọt tinh dầu bạc hà và 4-5 giọt tinh dầu hương thảo. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc, massage nhẹ nhàng từ chân tóc tới ngọn tóc, để qua đêm và gội sạch lại vào sáng hôm sau.

Những biện pháp giúp tóc mọc nhanh 0

Bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả rõ nét, tóc bạn không chỉ mọc nhanh hơn mà còn được phục hồi nhanh chóng không kém bất kì loại dầu dưỡng cao cấp nào.

Những biện pháp giúp tóc mọc nhanh 0

3. Nước ép hành tây và mật ong

Có thể bạn không thích mùi hành tây, nhưng sự kết hợp giữa mật ong và nước ép hành tây lại là một giải pháp hữu hiệu giúp tóc bạn mọc nhanh hơn và dày hơn trong thời gian ngắn. Bạn hãy trộn đều 2 chén nhỏ nước ép hành tây với 2 thìa cafe mật ong rồi thoa đều lên da đầu. Ủ tóc bằng mũ trùm hoặc khăn bông qua đêm rồi gội sạch vào sáng hôm sau. Nên thực hiện 1-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể thêm 1 vài giọt tinh dầu mình yêu thích để tạo mùi thơm dễ chịu cho tóc.

Những biện pháp giúp tóc mọc nhanh 0

4. Hỗn hợp sữa chua, trứng và mayonnaise

Bạn hãy đánh bông một quả trứng, sau đó cho vào 1/4 hộp sữa chua và 1/4 chén nhỏ mayonnaise, trộn hỗn hợp thật sánh mịn, thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng. Ủ tóc lại sau khoảng một giờ rồi gội sạch lại với dầu gội như bình thường. Vì trứng và mayonnaise rất giàu chất béo nên bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần một lần để tránh tóc bị dầu.

Những biện pháp giúp tóc mọc nhanh 0

5. Nước ép nha đam

Bạn cũng có thể xoa gel nha đam lên tóc để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc phát triển nhanh hơn. Lưu ý là trước tiên, bạn cần làm ẩm tóc bằng nước ấm, sau đó mới thoa đều gel nha đam và nhẹ nhàng massage chân tóc trong vài phút. Dùng khăn trùm hoặc mũ trùm tóc bịt kín tóc. Sau khoảng 5-10 phút thì gội đầu sạch lại bằng nước ấm. Tinh chất nha đam không chỉ kích thích tóc mọc nhanh mà còn trị gàu và dưỡng tóc mềm mại hơn.

Những biện pháp giúp tóc mọc nhanh 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý