Những bộ phim truyền hình Hàn có ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc

biettuot biettuot @biettuot

Những bộ phim truyền hình Hàn có ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc

(Ngoisao.vn) Không chỉ có sức ảnh hưởng trong nước, một số bộ phim xứ Hàn cũng phủ sóng lan rộng sang thị trường Điện ảnh Trung Quốc và làm mưa làm gió tại đất nước này.

19/08/2014 09:41 PM
2,851

Theo một nguồn tin, bộ phim truyền hình tối thứ 4 và thứ 5 It's Okay It's Love là bộ phim truyền hình Hàn Quốc phổ biến nhất trên các cổng thông tin video của Trung Quốc là Todou và Youku.

It's Okay, It's Love là bộ phim tình cảm, hài hước xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một tiểu thuyết gia lãng mạn, bí ẩn Jang Jae Yeol (Jo In Sung) và Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) - một cô bác sĩ tâm thần với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại cực kỳ ấm áp.

Ngay sau khi tập đầu tiên được phát sóng, bộ phim truyền hình này đã giành được 1,2 triệu lượt xem trên Youku và 1 triệu lượt xem trên Tudou. Cho đến nay, It's Okay, It's Love đã đứng đầu các bảng xếp hạng tại Youku và xếp hạng phổ biến thứ 12 ở nội dung đăng tải trên Youku.

Theo một đại diện của đài SBS, trên Todou, It's Okay, It's Love của Jo In Sung, Gong Hyo Jin và Lee Kwang Soo có lượt truy cập nhiều hơn gấp 5 lần so với bất kỳ phim truyền hình Hàn Quốc nào phát sóng gần đây.

Trên trang web trực tuyến QQ thuộc Tencent thì bộ phim The Joseon Gunman lại xếp hạng nhất về mức rating. Chỉ trong tháng 7, bộ phim đã có 100 triệu lượt xem.

The Joseon Gunman lấy bối cảnh vào thế kỉ 19, thời kì có nhiều biến động. Bộ phim khắc họa được lòng dũng cảm cũng như nỗi đau của người thanh niên trẻ tuổi Park Yoon Kang (Lee Jun Ki), là con trai của đệ nhất kiếm Joseon, vì báo thù cho cha và em gái của mình, đã từ bỏ đao kiếm, trở thành tay súng cừ khôi.

Còn trên trang Douban thì The Joseon Gunman đạt rating 8.8%. Nhà sản xuất của The Joseon Gunman cho biết thứ hạng cao phản ánh chất lượng của bộ phim và chỉ có thể cải thiện khi cốt truyện được dẫn dắt đến những phút cuối cùng.

Theo nhà sản xuất Yoon Jae Hyuk: "Nếu trọng tâm của bộ phim chỉ là việc trả thù cá nhân của Park Yoon Kang, thì bộ phim sẽ thay đổi theo hướng để miêu tả Park Yoon Kang trở thành anh hùng của người dân. Những yếu tố chạm đến trái tim người xem sẽ được cộng thêm vào những diễn biến nhanh của bộ phim".

Nhưng có lẽ bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Trung Quốc trong năm nay chính là You Who Came From The Stars, bộ phim đã dẫn đến cuộc họp của cơ quan quản lý Trung Quốc thảo luận về nguyên nhân tại sao Trung Quốc không thể làm một bộ phim truyền hình tỏa sáng giống như bộ phim này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý