Những bộ trang phục hớ hênh phản cảm của sao Việt

msstit msstit @msstit

Những bộ trang phục hớ hênh phản cảm của sao Việt

Hương Tràm, Thu Minh, Lam Chi Khanh, ... là những sao Việt khiến nhiều người sốc với những bộ trang phục hở táo bạo.

29/08/2014 07:00 AM
4,249

 - Ảnh 1

Hương Tràm mới đây làm fan hâm mộ thất vọng với trang phục xuyên thấu phản cảm tại một quán bar. Quán quân Giọng hát Việt khiến khán giả phải mắt chữ O mồm chữ A khi diện chiếc đầm ngắn với những khoảng hở trong suốt táo bạo để lộ rõ nội y bên trong. 

 - Ảnh 2

Angela Phương Trinh cũng có một bài học nhớ đời khi diện trang phục bó sát phản cảm trên sân khấu. Cô từng bị cấm diễn một thời gian dài.

 - Ảnh 3

Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh luôn gây ấn tượng với đôi môi đỏ chót, đầu đội vương miện, váy áo lòe xòe, hở ngực, khoe thân quá đà. 

 - Ảnh 4

Diện chiếc váy xẻ cao, có phần ren táo bạo ở phần thân trên trong một sự kiện hồi cuối năm 2011 ở TP.HCM, Dương Yến Ngọc khiến không ít người đối diện nhức mắt. Còn cánh mày râu phải choáng ngợp với trang phục xuyên thấu táo bạo có thể nhìn rõ miếng dán ngực sau lớp váy áo mỏng manh.

 - Ảnh 5

Nhắc đến Hồng Quế có lẽ mọi người vẫn còn nhớ chiếc váy khoe đến 90% cơ thể trong  đêm tham dự Liên hoan phim">phim Quốc tế Hà Nội 2012. Chiếc đầm xuyên thấu này đã đưa tên tuổi Hồng Quế nổi như cồn và trở thành chủ đề mổ xẻ, bàn tán của cư dân mạng trong suốt một thời gian dài.

 - Ảnh 6

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng gây phản cảm khi diện áo dài trắng tinh khôi không nội y chụp hình. Áo dài là trang phục truyền thống và đặc trưng riêng của Việt Nam nhưng hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều người bức xúc khi diện áo dài trắng mỏng manh không nội y trong những tư thế “nhức mắt”. Bức ảnh được cho là nghệ thuật này đã khiến cô “suýt” mất đi vương miện hoa hậu.

 - Ảnh 7

Nữ ca sĩ Một vòng trái đất cũng có một bài học đắt giá với bộ trang phục ren phản cảm biểu diễn trên sân khấu. Minh Hằng đã phải nhận mức phạt 3,5 triệu đồng. Sau sự cố này, cô nhận thêm nhiều điểm trừ trong mắt người hâm mộ.

 - Ảnh 8

"Nữ hoàng dao kéo" luôn khiến khán giả phải lắc đầu ngao ngán khi nhìn thấy gu thời trang của mình. Phô diễn cơ thể quá nhiều trong bộ đầm diêm dúa, Phi Thanh Vân làm nhiều người phát ngán với thân hình ngày càng đẫy đà của mình. Đa phần những bộ trang phục cô mặc trong sự kiện đều bị xếp vào thảm họa thời trang của sao Việt.

 - Ảnh 9

Kiều Thanh cũng từng gây bão tại Liên hoan phim Hà Nội với bộ váy "lộ trước, hở sau", khoe vòng 3 phản cảm sánh bức bên diễn viên Trung Hiếu.

 - Ảnh 10

Hà Anh đôi khi cũng khiến nhiều người phải ngán ngẩm với gu thời trang lố bịch. Trang phục ren xuyên thấu này làm cô trở nên xấu xí hơn bao giờ hết.

 - Ảnh 11

Quách An An khoe thân hình trong chiếc váy để lộ phần lớn cơ thể.

 - Ảnh 12

Nữ ca sĩ Thu Minh từng có thời gian được nhiều người đánh giá là có phong cách thời trang ăn mặc thảm họa. Cô khiến nhiều người chán nản với những bộ trang phục bộ trang phục ôm quá sát, chật quá mức hay ngắn cũn cỡn, cắt xẻ táo bạo. Cô đã bị triệu tập nộp phạt vì trang phục đi ngược lại thuần phong mỹ tục của dân tộc.

 - Ảnh 13

Mặc dù, hiện nay phong cách thời trang của Trà Ngọc Hằng đã thay đổi trở nên kín đáo, tinh tế hơn nhưng có lẽ mọi người vẫn không thể quên những phong cách thời trang xuyên thấu gây sốc, lố lăng của Trà Ngọc Hằng một thời.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý