Những bóng hồng bên Thái Hòa trên màn ảnh

biettuot biettuot @biettuot

Những bóng hồng bên Thái Hòa trên màn ảnh

Là một diễn viên kịch lấn sân sang điện ảnh, Thái Hòa hiện là “ông hoàng phòng vé” tại Việt Nam. Nhiều mỹ nhân xinh đẹp xuất hiện bên anh trong phim nhờ vậy cũng được chú ý theo.

18/12/2014 11:10 AM
665

Đinh Ngọc Diệp trong Cưới ngay kẻo lỡ (2012): Đinh Ngọc Diệp thực sự là một cô gái đa tài khi cô có thể đảm nhận cả vai trò người mẫu, diễn viên, nhà báo, nhà tạo mẫu, biên tập viên và MC. Với bộ môn nghệ thuật thứ bảy, Ngọc Diệp từng tham gia rất nhiều bộ phim như Anh chỉ có mình em, Hoa dã quỳ, Áo cưới thiên đường, Lệnh xóa sổ… Tới Cưới ngay kẻo lỡ, cô hóa thân thành biên tập viên xinh đẹp Khánh Linh, người đang đứng trước những lựa chọn khó khăn trong việc tìm bạn đời. Trong khi đó, Thái Hòa vào vai Bích Trâm, một chàng trai luôn hết lòng quan tâm đến Khánh Linh và nguyện giả gái để luôn được ở bên cô gái. Diễn xuất của Thái Hòa và Đinh Ngọc Diệp trong phim hết sức ăn ý, đem lại nhiều giây phút thú vị, hài hước cho khán giả.

Ngô Thanh Vân trong Lửa Phật (2013): “Người tình tin đồn” của Johnny Trí Nguyễn cũng từng có lần đóng cặp với diễn viên đa tài Thái Hòa. Trong bộ phim Lửa Phật, nữ diễn viên vào vai Ánh, cô gái xinh đẹp nhất làng; còn Thái Hòa là chàng làm bánh nghèo, lương thiện và cũng là chồng của Ánh. Không chỉ trên màn ảnh mà ngay cả trong những buổi họp báo, giao lưu giới thiệu Lửa Phật, Thái Hòa và Ngô Thanh Vân luôn thể hiện được sự ăn ý sâu sắc. Đáng tiếc, bản thân bộ phim Lửa Phật lại không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ khi có doanh thu chỉ xấp xỉ đạt mức 10 tỷ đồng. Trong Tết nguyên đán 2015, khán giả sẽ được tái ngộ Ngô Thanh Vân trong bộ phim xuyên không, hài/tình cảm Ngày nảy ngày nay.

Ninh Dương Lan Ngọc trong Tèo em (2013): Bắt đầu nổi tiếng sau vai Nương trong tác phẩm điện ảnh Cánh đồng bất tận và giành giải Cánh diều vàng cho vai diễn này, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những tài năng đáng chú ý nhất của điện ảnh Việt trong mấy năm vừa qua. Nhiều người kỳ vọng về sự xuất hiện của cô với vai Minh Minh trong Tèo em, bộ phim hài có sự góp mặt của Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên, do phim chủ yếu tập trung vào Tèo em và Tí anh nên Ninh Dương Lan Ngọc không có nhiều đất diễn trong bộ phim này. Sau Tèo em, cô tham gia bộ phim Hàn Quốc mang tên Thúy, và sắp tới sẽ tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 cùng với nhiều người đẹp khác như Chi Pu, Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh…

Tú Vi trong Quả tim máu (2014): Sinh năm 1986, Tú Vi từng được biết đến với những vai diễn trong Cổng mặt trời, Yêu trong thù hận… Nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú và vẻ dịu dàng với mái tóc đen dài hết sức nữ tính. Trong quả bom tấn Quả Tim Máu của đạo diễn Victor Vũ, cô là người con gái được Cu Hù, nhân vật do Thái Hòa thủ vai, bí mật dành cho tình cảm trong suốt nhiều năm. Vai diễn của Tú Vi trong Quả tim máu để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, thậm chí còn được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “ma nữ đẹp nhất Việt Nam”. Cũng sau khi bộ phim ra mắt, Tú Vi công khai rằng bạn trai của cô là diễn viên Văn Anh.

Nabi Nhã Phương trong Quả tim máu (2014): Trong Quả tim máu, khán giả còn được thấy Nabi Nhã Phương, người được biết đến chủ yếu qua bộ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò dù trước đó cô sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình khác. Sinh năm 1990, “hot girl bánh tráng trộn” có gương mặt tròn ngây thơ cùng đôi mắt trong veo. Với Quả tim máu, cô vào vai Linh, cô gái trẻ mắc bệnh tim phải thay tim của một người phụ nữ chết trong tai nạn, từ đó bị cuốn vào câu chuyện ma ám. Diễn xuất của Nabi Nhã Phương trong bộ phim tiến bộ vượt bậc, hứa hẹn một tương lai xán lạn trong nghề diễn của cô.

Diễm My 9X trong Để Mai tính 2 (2014): Vượt qua ba vòng casting với sự tham gia của rất nhiều đối thủ nặng ký khác, Diễm My 9x được lựa chọn vào vai nữ chính trong bom tấn mới nhất của Thái Hòa, Để Mai tính 2. Trong phim, cô hóa thân thành nữ nhân viên khách sạn Thư Lê xinh đẹp, “đối thủ chính” của chị Hội trong cuộc đua giành trái tim của chàng họa sĩ Nam do Quang Sự thủ vai. Vai diễn này gần giống với Mai của Kathy Uyên trong Để Mai tính, nhưng do đất diễn còn hạn chế nên người đẹp không thể ghi dấu ấn với người xem như đồng nghiệp trong bộ phim trước. Tuy nhiên, cô vẫn còn một bộ phim bom tấn khác, sắp sửa ra mắt trong cuối tháng này là Tốc độ & đường cong.

Thu Trang trong Để Mai tính 2 (2014): Cũng không có nhiều đất diễn như Diễm My 9X, nhưng danh hài Thu Trang trong vai Hường của Để Mai tính 2 vẫn kịp để lại dấu ấn cho người xem. Hường vốn là cô giúp việc tốt bụng của gia đình Thư Lê, vì tưởng chị Hội là “trai thẳng” nên hết lòng tấn công Hội, thậm chí còn tự nguyện hiến dâng cho Hội. Đoạn phim credits của Để Mai tính 2 là cuộc trò chuyện dễ thương, hài hước giữa Hường và Hội, như một gợi ý rằng Hường có thể sẽ xuất hiện trong bộ phim tiếp theo về chị Hội, hay thậm chí là khả năng về một bộ phim mang tên Để Hường tính.

Yaya Trương Nhi trong Tèo em (2013): Cô Phương trong Tèo em của Yaya Trương Nhi là bạn thân của Minh Minh (Ninh Dương Lan Ngọc) và chỉ là một vai thứ phụ. Giống như bạn diễn, Yaya Trương Nhi không có nhiều đất diễn, nhưng lại gây bất ngờ ở cuối phim khi trở thành vợ của Tèo em do Thái Hòa thủ vai. Bộ phim khép lại bằng cảnh Tèo em và Tí anh đưa Phương vào bệnh viện sinh con. Với dự án Tèo em 2 đang được Charlie Nguyễn và Thái Hòa ấp ủ, nhiều khả năng cô Phương của Yaya Trương Nhi sẽ được khai thác sâu hơn trong bộ phim mới.

Kathy Uyên trong Để Mai tính (2010): Kathy Uyên là một nữ Việt kiều xinh đẹp, đa tài và không bị điều tiếng scandal. Trên thực tế, cô từng giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Cánh diều vàng 2008 qua bộ phim Chuyện tình xa xứ. Nhưng phải tới năm 2010, khi Kathy Uyên đóng chung với Thái Hòa và Dustin Nguyễn trong Để Mai tính, tên tuổi của cô mới thực sự bay cao. Không chỉ đảm nhận vai chính tên Mai, cô còn trực tiếp thể hiện một số ca khúc trong phim. Năm ngoái, người đẹp đa tài tự viết kịch bản, làm nhà sản xuất và đóng vai nữ chính trong Âm mưu giày gót nhọn, tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi. Mới nhất, trong Để Mai tính 2, cô Mai xuất hiện một cách chớp nhoáng, từ chỗ là “tình địch” nay đã trở thành người bạn thân thiết của chị Hội.

Ca sĩ Tinna Tình trong Long Ruồi (2011): Tinna Tình là bạn diễn của Thái Hòa trong bộ phim Long Ruồi, tác phẩm đạt kỷ lục doanh thu 42 tỷ đồng sau một tháng trình chiếu. Người đẹp mang hai dòng máu Việt Nam - Tiệp Khắc vốn là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, và lọt vào mắt xanh của đạo diễn Charlie Nguyễn khi anh thực hiện casting cho bộ phim. Tuy đảm nhận vai nữ chính, thậm chí có cả cảnh nóng với Thái Hòa, nhưng diễn xuất trong phim của Tinna Tình bị đánh giá là nhàn nhạt, thiếu điểm nhấn. Mói đây, Tinna Tình tham gia tác phẩm kinh dị Mất xác. Song, lần xuất hiện này của cô lẫn cả bộ phim đều bị đánh giá khá thấp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý