Những bóng hồng bí ẩn xây tổ ấm cho đại gia

forlife forlife @forlife

Những bóng hồng bí ẩn xây tổ ấm cho đại gia

Những bóng hồng bí ẩn này luôn đứng sau cổ vũ cho thành công của các đại gia, thậm chí họ còn gây tò mò với rất nhiều người khi không có bất cứ tấm hình hay thông tin nào rò rỉ ra bên ngoài.

19/10/2014 08:33 PM
5,018

Tài sản khủng của phu nhân tỷ phú

Làm phu nhân của ông Phạm Nhật Vượng, tỷ phú số 1 của Việt Nam, bà Phạm Thu Hương đang sở hữu tài sản lớn trong công ty của chồng. Theo công bố 50 người phụ nữ giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam, bà Hương giữ vị trí quán quân.

Năm 2013, thị trường chứng kiến sự bứt phá của VIC, tài sản của bà Hương tăng mạnh, giá trị cổ phiếu mà bà nắm giữ vọt lên 3.400 tỷ đồng. Giữa tháng 10, tổng tài sản trên thị trường chứng khoán của bà Hương đạt khoảng 2.330 tỷ đồng.

Không chỉ chiến thắng tất cả chị em, bà Hương còn vượt mặt nhiều đồng nghiệp nam khi đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Bà chỉ đứng sau chồng bà và bầu Đức.

 - Ảnh 1

Nắm khối tài sản khủng nhưng những người phụ nữ này lại khá bí ẩn

Với 4 năm liên tiếp là "vua bà" trên sàn chứng khoán, bà Hương ngày càng nổi tiếng hơn. Bất chấp được dư luận quan tâm, bà Hương vẫn tiếp tục ẩn mình.

Cũng giống như vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng, bà Vũ Thị Hiền là vợ "đại gia" chứng khoán Trần Đình Long cũng luôn là dấu hỏi chấm với nhiều người. Là người kín tiếng, bà Hiền chưa từng để lộ một tấm ảnh nào trên báo chí.

Bà Hiền được coi là người phụ nữ "giàu có và bí ẩn" nhất sàn chứng khoán. Trong danh sách top 10 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2013, bà là người phụ nữ thứ 4 trong top 10.

Những người vợ vô sản

Trái ngược với những người phụ nữ trên, không ít bóng hồng của đại gia lại không hề sở hữu chút tài sản của chồng, họ dành cả thời gian lo cho gia đình và con cái. Như bà Hoàng Thị Ngọc Bích, vợ bầu Đức là một trong những phụ nữ như vậy.

Là một trong những đại gia có tiếng trong kinh doanh cũng như lĩnh vực thể thao nhưng chưa bao giờ trên báo chí xuất hiện hình ảnh người vợ của bầu Đức. Bà theo con sang Singapore để tiện chăm sóc con cái. Chuyện con cái gia đình đều do một tay vợ ông lo hết.

 - Ảnh 2

Phận vô danh của những bóng hồng đại gia

Phần lớn những người thân trong gia đình bầu Đức đều sở hữu số cổ phiếu nhất định tại HAGL nhưng chỉ riêng vợ ông lại "nghèo" nhất trong đại gia đình và tập đoàn. Nhìn ông lặn lội trên thương trường với nhiều khổ cực, vất vả bà Bích đã khuyên ông nghỉ việc, tuy nhiên Bầu Đức lại xin vợ cho mình làm thêm vài năm nữa.

Bà Đỗ Minh Nguyệt, vợ của chúa đảo Tuần Châu, ông Đào Hồng Tuyển cũng hiếm khi xuất hiện trên báo chí. Khi tìm hiểu thông tin về bà, chỉ vỏn vẹn một một câu "người phụ nữ dễ mến". Đó là nhận xét của một phóng viên sau khi có cuộc tiếp xúc với bà.

Trong khi "Chúa đảo" Tuần Châu, một trong những người giàu nhất Việt Nam, hiện sở hữu 14 công ty, 34 nhà máy cùng hàng loạt các dự án bất động sản. Ngoài đảo Tuần Châu, với nhiều vila, biệt thự cao cấp, với nhiều công trình nghỉ dưỡng bên bờ vịnh Hạ Long, ông còn có nhiều đất đai ở TP.HCM và nơi khác.

Bà Xuân Hương, vợ ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Hoa Sen cũng đã bán toàn bộ số cổ phiếu đang sở hữu tại tập đoàn này.

Lựa chọn cho mình một danh phận trong khối tài sản của chồng hay âm thầm sau lưng để chuyên tâm xây tổ ấm, mỗi người phụ nữ có một cách lựa chọn riêng. Nhưng đáng quý hơn cả, họ là chỗ dựa vững chắc cho thành công của các đức ông chồng.

Theo Vietnamnet

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý