Những bức ảnh 'tố' sự thật Kim Lý yêu Trương Ngọc Ánh

biettuot biettuot @biettuot

Những bức ảnh 'tố' sự thật Kim Lý yêu Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, cặp đôi phim giả tình thật đang gây sốt sốt dư luận hiên nay. Mới đây, Kim Lý tỏ tình công khai trên Facebook cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

26/02/2015 08:39 AM
96,047

 

Từng là cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới showbiz Việt, mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng hai cái tên và Trần Bảo Sơn vẫn được nhiều người nhắc đến, đặc biệt là Trương Ngọc Ánh. Sau thành công của bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh không chỉ gây sốt với hình ảnh bà trùm quyến rũ mà cô còn được nhiều người chú ý bởi lùm xùm “phim giả tình thật” với nam diễn viên Kim Lý.

Mặc dù cả hai đều đã phủ nhận tin đồn yêu nhau này nhưng trong suốt thời gian bộ phim công chiếu, họ luôn có những cử chỉ tình cảm trên mức bạn bè khiến dư luận đặt câu hỏi lớn. Được biết, nam diễn viên Kim Lý kém Trương Ngọc Ánh 7 tuổi. Anh sinh năm 1983 có bố là người gốc Việt, hiện anh đang là công dân Thụy Điển.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Cả hai luôn tình tứ bên nhau.

Nhìn lại những thước phim của Trương Ngọc Ánh.

Có thể nói, Kim Lý là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người phụ nữ Việt yêu thích. Sau khi bộ phim Hương Ga ra mắt, nhiều người cũng tỏ ra yêu thích và mến mộ với anh chàng có gương mặt lai cực kỳ nam tính này.

Chính bởi vậy mà thông tin “phim giải tình thật” của Trương Ngọc Ánh và họ luôn luôn xuất hiện cùng nhau và “dính với nhau như sam”, không dời nửa bước.

Không chỉ có những cảnh quay nóng bỏng trong phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý không ngần ngại “khóa môi” ngọt ngào trước hàng trăm khán giả rên sân khấu của bữa tiệc Hương Ga DJ Party.

 - Ảnh 3

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý không ngần ngại thực hiện màn khóa môi cháy bỏng.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ về cảnh "khóa môi" của cô và Kim Lý đó là cảnh khó nhất và cũng là cảnh mà cô thích nhất. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho biết cô cảm thấy ấm áp khi ở cạnh nam diễn viên điển trai này và cảm nhận được anh là một người chín chắn, chững chạc.

Còn đối với Kim Lý, bà mẹ một con Trương Ngọc Anh là một người rất đặc biệt, một người phụ nữ tài năng, quyến rũ và tốt bụng.

Mới đây, Kim Lý đã công khai tình cảm của mình và Trương Ngọc Ánh trên của tôi). Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã chỉnh sửa status thành "Good times" (Thời khắc tốt đẹp) với trạng thái được cập nhật "cảm thấy được yêu".

 - Ảnh 4

Kim Lý bày tỏ tình cảm trên Facebook cá nhân.

Dù không chính thức công khai mốt quan hệ tình cảm nhưng qua những cử chỉ, gần đây nhất là dòng status ẩn ý, mọi người cũng đã có câu trả lời cho dấu chấm hỏi “phim giả tình thật” của cặp đôi này.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý