Những bức vẽ 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' hút nghìn like

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những bức vẽ 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' hút nghìn like

Không được đào tạo bài bản nhưng những bức chân dung nhân vật trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của giới trẻ Việt vẫn tạo hiệu ứng tốt, được dân mạng liên tục chia sẻ.

07/10/2015 01:56 PM
464

 - Ảnh 1Phóng to

bức chân dung bé Mận - nữ chính trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh do Bùi Anh An (sinh năm 1995, sinh viên ĐH Ngoại Ngữ Huế) thực hiện thu hút gần 2.500 like (thích), hàng trăm chia sẻ và bình luận tích cực từ mạng xã hội. An cho biết, anh hoàn thành tác phẩm này sau 8 tiếng. Điều khó khăn nhất 9X gặp phải là cách thể hiện cảm xúc của cô bé 10 tuổi qua ánh mắt buồn man mác. Ngoài ra phần phần tóc của Mận với nhiều sắc độ khác nhau cũng gây khó dễ cho chàng nam sinh.

 - Ảnh 2Phóng to

Tôn Nữ Hồng Châu (sinh năm 1996, sinh viên trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch) mất 4 ngày để thực hiện bức tranh Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Cô tâm sự: "Vì là dân không chuyên và việc học tập bận rộn nên mỗi ngày mình chỉ có thể dành ra 3-4 tiếng vẽ tranh. Mình đã lồng ghép các chi tiết trong phim để tạo nên bức tranh với nhiều cung bậc cảm xúc từ tình bạn, tình anh em cho đến tình yêu". Tác phẩm của Hồng Châu nhận được hơn 1.000 like (thích) sau vài giờ đăng tải.

 - Ảnh 3Phóng to

Giống như Hồng Châu và Anh An, Nguyễn Thùy Linh (sinh viên khoa Luật - ĐH Quốc Gia Hà Nội) cũng là fan của bộ phim Việt này. Tác phẩm bé Thiều được cô hoàn thành sau 6 tiếng miệt mài. Linh tâm sự: "Nét ngây thơ và ánh mắt sáng trong của nhân vật là điều khó diễn tả qua tranh nhất. Mình chưa hoàn toàn hài lòng về bức vẽ. Ngoài Thiều, mình còn thực hiện chân dung bé Mận. Sắp tới, mình sẽ hoàn thành bộ 3 nhân vật trong phim".

 - Ảnh 4Phóng to

Nguyễn Thành Lợi (sinh viên ngành Kiến trúc) tự mày mò học vẽ từ năm lên 8. Bức chân dung bé Mận được chàng trai hoàn thành sau 8 tiếng.  9X cho biết, anh ban đầu dựng khung cho bức tranh, sau đó bắt đầu vẽ các chi tiết như mắt, mũi, miệng, tóc và áo là công đoạn cuối cùng.

 - Ảnh 5Phóng to

Khoảnh khắc xúc động của nhân vật nữ chính trong phim do thành viên Trâm Anh thực hiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm trên mạng. Facebooker Hạnh Hoa bình luận: "Điểm thu hút nhất của tác phẩm là ánh mắt đượm buồn của Mận. Ngoài ra, bố cục của bức tranh cũng rất hợp lý". Ảnh: FB Tờ râm anh.

 - Ảnh 6Phóng to

Tác phẩm bé Thiều - nam chính phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh do Lưu Gia Hảo cũng gây hiệu ứng tốt trên mạng, với 1.000 like (thích). Ảnh: FB Gia Hảo.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý