Những bước cơ bản để có đôi tay đẹp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những bước cơ bản để có đôi tay đẹp

(Làm Đẹp) Đôi bàn tay mềm mại, nuột nà sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc cho chúng. Những bước cơ bản sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi bàn trắng đẹp.

14/02/2014 07:06 PM
2,818

Giữ tay luôn sạch sẽ

Một bàn tay đẹp trước hết phải sạch đã nhé. Sau khi làm việc hãy rửa sạch tay với loại nước rửa dịu nhẹ, phù hợp với làn da của bạn và có chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt bạn không nên sử dụng các loại xà bông, xà phòng, nước rửa chén bởi những loại dung dịch này chứa nhiều chất tẩy sẽ rửa trôi lớp dầu bảo vệ trên da tay bạn khiến da trở nên khô ráp, nhăn nheo.

Khi tiếp xúc với các hóa chất, bạn nên đeo găng tay để bảo vệ làn da. Bên cạnh đó, bạn không nên sử dụng nước quá nóng hay quá lạnh để rửa tay. Chúng sẽ gây tổn thương cho da.

Tẩy da chết

Giống như da mặt, da tay sẽ trở nên mềm mại và mịn màng hơn khi bạn biết cách tẩy tế bào chết. Bạn có thể dùng kem tẩy tế bào chết bán sẵn ngoài thị trường hoặc tự chế riêng cho mình hỗn hợp tẩy tế bào chết từ các thực phẩm tự nhiên.

Nước cốt chanh, khoai tây trộn cùng sữa chua,.. cũng rất có ích cho bàn tay của bạn đấy. Tẩy da chết đúng cách sẽ giúp bạn lấy lại một làn da tươi sáng, trẻ trung.

Giữ ẩm cho tay

Sau khi rửa tay hoặc tẩy tế bào chết, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm để giữ da luôn mềm mại, không bị khô ráp. Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm kem dưỡng da tay vào ban đêm để chúng có thể chăm sóc vẻ đẹp đôi bàn tay tốt hơn.

Trước khi ngủ, bạn hãy massage nhẹ nhàng để máu được lưu thông tốt hơn.

Chăm sóc móng tay

Móng tay sạch sẽ và được cắt tỉa gọn gàng là yếu tố quan trọng để tạo nên bàn tay đẹp. Việc ngâm tay vào nước ấm trong vài phút sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các bụi bẩn từ móng tay. Bạn tuyệt đối không được cắn móng tay, thay vào đó hãy dùng kìm để cắt chúng sau 3-4 tuần và mài dũa để có hình dạng như mong muốn.

Chỉ sử dụng các loại sơn móng tay có chất lượng tốt hoặc để chúng tự nhiên. Đặc biệt bạn không bao giờ cạo bỏ lớp sơn móng tay bằng các vật sắc, nhọn vì chúng sẽ làm suy yếu móng tay của bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý