Những ca khúc khiến fan Kpop nhận ra mình... đã già

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những ca khúc khiến fan Kpop nhận ra mình... đã già

(Ngoisao.vn) Nhiều người lạc quan nghĩ rằng mình vẫn còn trẻ, hãy xem lại những ca khúc dưới đây để thấy thời gian trôi nhanh vùn vụt và nhận ra mình... đã già.

30/01/2015 10:13 AM
652

1. Wonder Girls ra mắt từ năm 2007 với ca khúc “Tell me”. Ngay sau đó, ca khúc đã trở thành bản hit trên toàn châu Á. Vậy là đã 8 năm trôi qua kể từ khi bài hát này làm điên đảo fan Kpop.

kpop-4

2. Một bản hit mà tất cả các fan Kpop không thể không biết: "Haru Haru" của BigBang. Và cũng đã 7 năm kể từ khi BigBang mang bài hát này lên sân khấu.

kpop-3

3. Những chàng trai CNBlue đã tạo nên một cơn bão trong nền công nghiệp giải trí khi ra mắt album đầu tay "I'm a Loner". Bản hit "I’m a Loner" CNBlue ra mắt vào năm 2010, vậy tính đến nay cũng đã được 5 năm.

kpop-1

4. Ca khúc "Good Day" của IU từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc năm 2010, cách đây 5 năm.

kpop-7

5. Vào ngày 21/7/2011, full album đầu tiên của nhóm Infinite mang tên "Over the Top" được phát hành. Bài hát chủ đề của album là "Be Mine" đã gây sốt trong cộng đồng fan Kpop. Vậy là đã 4 năm kể từ khi bài hát được phát hành.

kpop-8

6. Hiện tượng âm nhạc "Gangnam Style" là một đĩa đơn của ca sĩ người Hàn Quốc PSY. Bài hát được ra mắt vào ngày 15/7/2012, hay nói cách khác là cách đây 3 năm.

kpop-9

7. Bộ phim nổi tiếng "Rustic Period" đã chiếu vào năm 2003, tức là 13 năm trước.

kpop-2

8. Hẳn khán giả không thể nào quên được câu chuyện tình lãng mạn trong bộ phim "Lovers in Paris" (Chuyện tình Paris). Bộ phim này đã được trình chiếu cách đây 11 năm.

kpop-5

9. Bộ phim "My Name Is Kim Sam Soon" (Tôi là Kim Sam Soon) với vật chính là một phụ nữ 30 tuổi, độc lập, béo phì, không biết khiêu vũ nhưng sẵn sàng nói chuyện về bệnh táo bón đã thu hút khán giả toàn châu Á. Bộ phim ra mắt năm 2005, có nghĩa là đã 10 năm trước.

kpop-6

10. Khán giả của dòng phim thần tượng Hàn Quốc chắc chắn không thể quên được "Coffee Prince" (Tiệm cà phê hoàng tử). Bộ phim ra mắt cách đây 8 năm, vào năm 2007.

kpop-10

11. "Secret Garden" (Khu vườn bí mật) kể về chàng công tử nhà giàu Ju Won (Huyn Bin) và nữ diễn viên đóng thế Ra Im (Ha Ji Won) bị hoán đổi linh hồn dẫn đến hàng loạt những tình huống bi hài xảy ra trong cuộc sống vốn đã hoàn toàn trái ngược của họ. Bộ phim đã tạo nên cơn sốt trên toàn Châu Á cách đây 4 năm.

kpop-11

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý