Những ca khúc Vbiz được đặt tên 'siêu ngắn'

msstit msstit @msstit

Những ca khúc Vbiz được đặt tên 'siêu ngắn'

Tên bài hát là yếu tố thu hút đầu tiên đối với khán giả, góp phần làm nên thành công cho ca khúc. Có sáng tác tên dài nhưng cũng có bài chỉ có độc một chữ mà vẫn được yêu thích.

02/09/2014 04:05 PM
3,684

 

Bay – Thu Minh

Từ trước đến nay, Thu Minh hiếm khi làm người hâm mộ thất vọng bởi những sản phẩm âm nhạc, đặc biệt là các bản nhạc dance. Bay - ca khúc có tên độc một chữ này - cũng không là ngoại lệ. Sáng tác của Nguyễn Hải Phong gắn liền với tên tuổi của Thu Minh, nhắc đến cô, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hit đình đám này.

Đây là ca khúc nằm trong album Body language từng thành công rực rỡ của “nữ hoàng nhạc dance”, được phối trên nền nhạc dance sôi động. Cùng với giọng ca đầy nội lực của Thu Minh, Bay được đông đảo các bạn trẻ yêu mến.

Anh - Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương luôn được công chúng đánh giá cao về chuyên môn. Những sản phẩm âm nhạc của cô gái gốc Quảng Ninh này cũng luôn chỉn chu và được đón nhận rất nồng nhiệt. Anh - sáng tác của nhạc sĩ Xuân Phương - được Hồ Quỳnh Hương mua độc quyền và thể hiện rất thành công.

Mặc dù mang giai điệu ballad buồn, nhưng qua giọng hát của Hồ Quỳnh Hương, ca khúc này trở nên da diết, ngọt ngào và tình cảm hơn. Ngay những ngày đầu ra mắt, ca khúc này đã làm mưa làm gió một thời trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đến nay vẫn được nhiều người yêu nhạc nhớ đến.

Nhớ - Mỹ Tâm

Một trong những ca sĩ có sự nghiệp thành công và nhiều fan hâm mộ nhất nhì Vbiz - Mỹ Tâm không chỉ sở hữu giọng hát ấm áp mà còn có khả năng sáng tác nhạc.

Nhớ là ca khúc do cô tự sáng tác và trình bày. Với giai điệu buồn bã, da diết, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng khéo léo đưa vào bài hát với những ca từ rất đẹp và tạo nên một trong những bản hit được yêu thích của Mỹ Tâm.

Khóc – Đông Nhi

Là nữ ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích, Đông Nhi khẳng định tài năng bằng hàng loạt ca khúc tự sáng tác như: Lời thú tội ngọt ngào, Bước, Sau mỗi giấc mơ... Trong đó, Khóc là một trong những hit đầu tiên của Đông Nhi khi mới bước vào nghề.

Vào thời điểm đó, sáng tác của bạn gái Ông Cao Thắng là một trong những ca khúc hot nhất trong giới trẻ với giai điệu trẻ trung, hiện đại, phù hợp với đa số khán giả tuổi teen.

Bán – Pha Lê

Bán là một sáng tác mới của tác giả trẻ Tăng Nhật Tuệ dành riêng cho giọng ca Pha Lê. Đây chính là những “tự sự” của Pha Lê về cuộc đời, khi mà con người trở nên phũ phàng và tàn nhẫn với nhau trước áp lực của cuộc sống. Tình bạn, tình yêu đôi khi cần phải mua và thậm chí có kẻ đem bán những thứ được cho là xuất phát từ trái tim.

Ca khúc nằm trong album vol.3 mới ra mắt của Pha Lê, giai điệu dễ nghe, ca từ gần gũi, ý nghĩa, chắc chắn sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bán là album đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Pha Lê và Vega Media. MV hoành tráng của ca khúc Bán cũng vừa được Pha Lê giới thiệu hôm nay.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý