Những ca sĩ Việt từng cả gan 'đùa' với lửa

msstit msstit @msstit

Những ca sĩ Việt từng cả gan 'đùa' với lửa

Mỹ Tâm, Trịnh Thăng Bình, Tinna Tình... là những ca sĩ Việt từng suýt bị thương và có thể mất cả mạng sống vì những đám lửa lớn trong khi trình diễn, quay MV hay chụp ảnh.

22/09/2014 03:06 PM
4,452

 

Trịnh Thăng Bình

Trong show diễn "Tôi tỏa sáng" số tháng 9 diễn ra vừa qua, ca/nhạc sĩ trẻ Trịnh Thăng Bình cũng như khán giả có mặt tại sân khấu có một phen hú vía khi tấm hình lớn - đạo cụ trong một phần trình diễn của anh mà hot girl Tâm Tít bỗng cháy lớn. Tuy nhiên, khi Tâm Tít lui vào hậu trường thì sự cố này mới bất ngờ xảy ra.

Trịnh Thăng Bình trình bày ca khúc "Từ nay về sau" với sân khấu hoành tráng như trong chính MV mà anh đã thực hiện. sân khấu được treo tấm ảnh lớn giữa ah và Tâm Tít để tạo hiệu ứng lửa cháy. Để tăng thêm phần ấn tượng, lửa bắt đầu cháy theo sợ dây lan ra toàn khung ảnh.



Tuy nhiên lửa bắt khá nhanh vào đạo cụ trên sân khấu tạo nên đám lửa lớn khiến khán giả một phen hoảng hốt. Trịnh Thăng Bình vẫn bình tình thể hiện ca khúc trong khi ban tổ chức tìm cách tiếp cận và dập tắt đám cháy. Dù không gây tổn hại nhưng nhiều khán giả lo lắng và cho rằng nam ca sĩ không nên "nghịch dại" trong những lần sau.

Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm từng gây ấn tượng vô cùng lớn khi tung ra MV "Như một giấc mơ" nằm trong album "Tâm" của cô. Trong đoạn cao trào của MV, nữ ca sĩ "Sai" đã ngồi hát bên cây đàn piano bốc cháy dữ dội. Cảnh quay này vừa "hao công tốn của" và cũng nguy hiểm, có thể gây thương tích cho nữ ca sĩ bất cứ lúc nào.


Để có cảnh quay ấn tượng Mỹ Tâm không sợ nguy
hiểm khi ngồi đàn, hát bên cây đàn bốc cháy

Để thực hiện được cảnh quay hoành tráng này, Mỹ Tâm đã phải mất hơn 5 tiếng đồng hồ để di chuyển cây đàn ra địa điểm quay và dàn dựng bối cảnh. Vì chỉ có thể thực hiện cảnh quay một lần duy nhất nên Mỹ Tâm đã phải chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đối phó với... lửa. Mỹ Tâm đã phải chịu sự nguy hiểm khi ngồi ở khoảng cách rất gần, diễn bên cây đàn lửa cháy ngùn ngụt."



Sau khi thực hiện xong cảnh quay, cả ekip đều cảm thấy nhẹ nhõm vì đây là cảnh quay khó nhất và nguy hiểm nhất. Tuy nhiên, khi MV ra mắt khán giả, Mỹ Tâm được fan đón nhận nồng nhiệt và đây cũng là một trong những cảnh quay ấn tượng nhất của Mỹ Tâm từ trước đến nay.

Tinna Tình


Tinna Tình từng "thừa sống thiếu chết" khi chụp bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải

Không gặp sự cố hỏa hoạn trên sân khấu như Trịnh Thăng Bình hay khi đóng MV như Mỹ Tâm, Tina Tình suýt nữa mất mạng khi tham gia bộ ảnh "Chameleon & Me" (Tắc kè và Tôi" của nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải. Bộ ảnh với nhiều sắc thái tình cảm của Tinna Tình nổi bật với bức hình có tên "Mất kiểm soát" ghi lại cảnh nữ ca sĩ đốt một tấm màn đen bốc cháy.



Để tấm màn dễ bắt lửa và bốc cháy, ekip chụp ảnh đã tẩm xăng lên và Tinna Tình cũng là người châm lửa. Nữ ca sĩ nhanh chóng bị ngọn lửa bao vậy. Nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải chỉ kịp ghi lại 3 tấm tình và cùng mọi người lao vào dập tắt đám lửa. Lần đầu tiên trong đời nếm mùi thoát chết trong gang tấc, nữ ca sĩ cho biết cô đã thấm thía được khoảnh khắc đứng giữa sự sống và cái chết.

Phạm Trưởng

Nam ca sĩ nhạc thị trường Phạm Trưởng cùng fan club của mình cũng từ một phen hú vía khi hỏa hoạn xảy ra ở quán cà phê mà nam ca sĩ thực hiện buổi gặp gỡ fan vào năm 2012. Nam ca sĩ và những người hâm mộ của mình đã phải "bỏ của chạy lấy người" vì đám lửa rất lớn.


Nam ca sĩ say sưa hát mà không hề biết lửa bất đầu bốc cháy ỏ tầng trệt quán cà phê

Trong lúc nam ca sĩ đang trình bày những ca khúc tủ của mình, đám cháy bắt đầu bốc lên từ tầng trệt của quán cà phê và ngọn lửa lan rất nhanh. Tất cả mọi người đã gần như rơi vào tình trạng hoảng loạn và cố gắng thoát ra ngoài càng tốt.




Tất cả mọi người phải phải di chuyển đến một địa điểm khác

Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt, trấn an nam ca sĩ cùng khán giả của mình và nhanh chóng dập tắt đám lửa. Sự cố bất ngờ gây nên hỏa hoạn này được chủ cửa hàng cho biết do chập điện nhưng nam ca sĩ đã có một phen "thừa sống thiếu chết" trong buổi họp fan ý nghĩa của mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý