Những cách chăm sóc da mùa hè đơn giản mà hiệu quả

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Những cách chăm sóc da mùa hè đơn giản mà hiệu quả

(ĐSPL) Mùa hè là thời điểm da cần được chăm sóc nhiều nhất. Sau đây là những cách chăm sóc da mùa hè đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

21/04/2015 02:11 PM
2,837

 - Ảnh 1Phóng to

Mùa hè là thời điểm làn da cần được chăm sóc nhiều nhất.

Uống đủ nước

Cơ thể chúng ta rất dễ mất nước vào mùa hè. Để bù lại lượng nước bị thoát ra khỏi cơ thể do ảnh hưởng của nhiệt độ, chúng ta cần tăng cường uống nước. Mỗi ngày, bạn nên uống 7 đến 8 ly nước, tương đương với khoảng 2 lít nước. 

Sử dụng kem chống nắng

Hãy sử dụng kem chống nắng thường xuyên trong những ngày hè oi bức. Với những thành phần chống tia cực tím (tia UV), kem chống nắng không chỉ giúp làn da tránh tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời mà nó còn dưỡng ẩm cho da.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Lựa chọn trang phục phù hợp vào mùa hè không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái hoạt động mà còn giúp làn da không bị nổi mụn. Nếu bạn thường xuyên phải làm việc ngoài trời, hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục chất liệu cotton kết hợp với những loại mũ rộng vành.

Bảo vệ đôi mắt

Tia cực tím không chỉ hủy hoại làn da của bạn mà nó còn gây ra những tác động tiêu cực tới đôi mắt. Mùa hè đến, hãy chuẩn bị cho mình những cặp kính râm thời trang. Không chỉ có tác dụng làm đẹp, những cặp kính râm còn bảo vệ mắt khỏi tia cực tím.

Không trang điểm quá đậm

Bạn hoàn toàn không nên trang điểm quá đậm trong những ngày hè oi bức. Cách tốt nhất là để da tự nhiên hoặc sử dụng kem chống nắng.

Ngâm chân hàng ngày

Sau một ngày học tập và lao động mệt mỏi, bạn nên dành thời gian chăm sóc đôi chân của mình. Bạn có thể ngâm chân trong dung dịch nước ấm và sữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tắm sữa để giữ ẩm cho da.

Sử dụng nước hoa hồng

Nước hoa hồng là một sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của chị em phụ nữ. Không chỉ có tác dụng chống dầu, tẩy da chết, nước hoa hồng còn giúp làn da của bạn mịn màng và cân bằng độ ẩm.

Xem thêm video: Dị ứng với mỹ phẩm kém chất lượng

MAI LAN (Theo The healthsite)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý