Những cách cực đơn giản phân biệt túi xách hàng hiệu - hàng giả

daikieu daikieu @daikieu

Những cách cực đơn giản phân biệt túi xách hàng hiệu - hàng giả

Có những cách rất đơn giản và dễ dàng để bạn có thể phân biệt được đâu là túi xách hàng hiệu và đâu là túi xách hàng giả.

24/09/2016 10:16 AM
1,387

Bạn đã muốn mua một chiếc túi xách hàng hiệu từ rất lâu rồi? Bạn đã liếc mắt qua, liếc mắt lại món đồ đó không biết bao nhiêu lần? Bạn đã tiết kiện đủ tiền và quyết định đến một cửa hàng thời trang để mua chiếc túi xách hàng hiệu tuyệt đẹp. Nhưng rồi bạn lại phân vân, không biết món đồ này là thật hay giả?

Nếu còn băn khoăn và chưa biết phân biệt túi xách hàng hiệu và hàng giả thì bạn cần biết rằng, chúng chỉ khác nhau ở các chi tiết rất nhỏ và thực sự không dễ để phát hiện ra. Tuy vậy, chúng tôi có thể giúp bạn phân biệt hàng hiệu thật và giả một cách dễ dàng bằng những mẹo nhỏ dưới đây. Mong rằng, những hướng dẫn này sẽ giúp bạn chọn được món đồ hiệu thật sự, tuyệt đẹp.

Chú ý đến chi tiết

túi xách 7

túi xách 5

Môt chi tiết trên túi xách của bất kỳ một thương hiệu nổi tiếng nào trên thế giới đều được kiểm tra rất cẩn thận trước khi bán ra thị trường. Tất cả các vết khâu đều hoàn hảo và tuyệt đẹp. Bạn cần quan sát kỹ món đồ mình mua và xem có một đường chỉ nào lỏng hay một khiếm khuyết nào không. Bạn cần biết rằng, tất cả các túi xách chính hãng và đắt tiền đều được làm bằng tay. Vì vậy nếu người bán hàng thuyết phục rằng những khiếm khuyết là do lỗi từ nhà sản xuất thì đừng tin họ. Hãy chú ý đến các chi tiết nhỏ của sản phẩm và khi có khiếm khuyết dù là nhỏ nhất thì cũng đừng chọn nó.

Móc cài, ổ khóa và dây kéo

túi xách 6

Bạn cần đặc biệt chú ý đến các chi tiết rất nhỏ như móc kim loại, dây kéo, ổ khóa... Chất lượng của các chi tiết này cần được đảm bảo ở mức độ hoàn hảo cao nhất. Đó là dấu hiệu của món đồ có chất lượng tốt.

Nguyên vật liệu

túi xách 4

Một thương hiệu nổi tiếng sẽ không sử dụng da thô. Họ sẽ chỉ sử dụng những vật liệu tốt và có chất lượng cao. Chính vì thế, bạn cần để ý chất liệu của món đồ có nhờn hoặc dính hay không. Nếu có thì đó là hàng kém chất lượng. Một số thiết kế túi xách có thể khiến chúng mềm mại và linh hoạt hơn. Tuy vậy, nếu là đồ thật thì chúng sẽ vẫn giữ được hình dạng ban đầu.

Tên thương hiệu

túi xách 3

Đôi khi chúng ta để ý quá nhiều đến các chi tiết và quên mất việc chú ý vào thương hiệu túi xách mà bản thân đang mua. Thật đáng ngạc nhiên khi một số loại hàng giả có in tên thương hiệu ở các phông chữ khác nhau. Đồng thời, hàng giả cũng thường in sai tên thương hiệu hoặc nơi sản xuất của nó.

Số serial

túi xách 2

Một chú ý khác là về số serial của túi xách. Các nhãn hàng túi xách xịn thường có số serial được niêm phong và kèm theo một cách đặc biệt để người lại không thể tác động vào nó. Ngược lại, các loại hàng giả thì thường dán hoặc in ngay số serial trên bề mặt sản phẩm.

Hộp đựng

túi xách 1

Hãy nhớ rằng, các thương hiệu túi xách đắt tiền thì tường có hộp đựng đắt tiền. Thường thì chiếc hộp đựng cũng được làm bằng những vật liệu rất cao cấp. Đồng thời, nếu là hàng thật thì các phụ kiện bổ sung sẽ được đóng vào trong hộp đựng. Ngược lại, các loại hàng giả thì thường tách riêng phụ kiện ra ngoài và tặng nó như một món vật phẩm đi kèm.

Lưu ý đặc biệt

túi xách 0

Trước khi đến cửa hàng và sắm đồ hiệu, hãy cố gắng nghiên cứu một chút về thuộc tính cụ thể của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Hãy nhớ rằng, mỗi thương hiệu sẽ có những đặc điểm rất riêng biệt. Ví dụ, một chiếc túi Prada sẽ không bao giờ sử dụng màu sắc tương phản cho lớp lót bên trong và vật liệu bên ngoài. Bạn nên biết rằng thương hiệu này luôn sử dụng màu sắc rất hài hòa cho lớp lót bên trong và vật liệu bên ngoài. Một ví dụ khác là đối với Dior, thương hiệu này thường có túi xách với lớp lót màu đỏ tươi độc đáo và logo được dệt trong suốt.

Click xem thêm: Đây chính là lý do Park Shin Hye 'hút hồn' mọi chàng trai

Xem thêm

  • Thanh Hằng diện áo xẻ ngực sâu, tự làm túi xách ngay tại sự kiệnThanh Hằng diện áo xẻ ngực sâu, tự làm túi xách ngay tại sự kiện
  • Những chiếc túi xách và ví đẹp - độc - lạ của mỹ nhân ViệtNhững chiếc túi xách và ví đẹp - độc - lạ của mỹ nhân Việt
  • Dân tình 'phát sốt' với túi xách 4 triệu đồng của Park Shin HyeDân tình 'phát sốt' với túi xách 4 triệu đồng của Park Shin Hye
  • 2 cô gái bị giật túi xách táo tợn giữa phố Hà Nội2 cô gái bị giật túi xách táo tợn giữa phố Hà Nội
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý