Những cách đáp trả tin đồn đồng tính của sao Việt

mesu mesu @mesu

Những cách đáp trả tin đồn đồng tính của sao Việt

Chi Pu Gil Lê, Phương Uyên Thiều Bảo Trang... là những cái tên được nhắc nhiều về nghi án yêu đồng tính và họ đều có cách riêng để đáp trả lại tin đồn.

24/10/2014 09:01 AM
6,184

 

1. Tự tin ôm nhau và thân mật khi xuất hiện trước công chúng

Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính

Chi Pu - Gil Lê: Cặp đôi hot girl luôn làm fan phát sốt mỗi lần xuất hiện bởi phong cách ăn mặc và vũ đạo rất cá tính. Sau khi chia tay Cường Seven, Chi Pu quyết định Nam tiến và thường xuyên xuất hiện cùng Gil Lê trong các sự kiện giải trí. Bộ đôi nổi tiếng luôn dính nhau như sam, dấy lên tin đồn yêu đương đồng giới.

Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính
Dù chưa từng công khai rõ mối quan hệ nhưng nhìn những hình ảnh thân mật này của 2 cô nàng khiến fan không khỏi nghi ngờ.
Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính
Nói về chuyện tình đồng giới, Chi Pu tỏ ra khá thoải mái: "Người trao và người nhận đâu nhất thiết phải là những người khác giới? Miễn sao cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và bù đắp được tình cảm cho nhau là được rồi...".
gg
Với suy nghĩ  thoáng về giới tính như vậy nên hai cô nàng luôn thoải mái khi xuất hiện bên nhau trong các sự kiện, những chuyến du lịch hay thậm chí ngày lễ cho con gái như những cặp tình nhân thực sự. Mới đây, Gil Lê còn mang hoa tặng Chi Pu ngày 20/10.
Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính
Phương Uyên - Thiều Bảo Trang: Tại mùa giải The Voice 2012, dư luận xôn xao khi xuất hiện clip tố cáo việc dàn xếp kết quả của Phương Uyên và nhà sản xuất. Từ đây, chuyện tình bí mật giữa Phương Uyên và Thiều Bảo Trang bị tiết lộ khiến dân tình choáng váng.
Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính
Liên tục sau đó là những hình ảnh thân thiết của cặp đôi này cùng những biểu hiện trên mức tình bạn. Thiều Bảo Trang từng tâm sự: "Mọi người thấy chúng tôi đi cùng, chụp hình đưa lên báo và quan trọng hóa mối quan hệ này lên. Thôi thì cái gì tự nhiên thì cứ để nó diễn ra..." như một lời khẳng định chuyện tình cảm giữa 2 người là có thật.
Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính
Đáp trả những nghi vấn của dư luận về mối quan hệ "thầy - trò" vượt mức này, cả hai càng mạnh dạn thể hiện tình cảm hơn. Ngay cả khi ở sân bay, cử chỉ hôn má của Bảo Trang hay việc ngả đầu lên vai học trò mình của Phương Uyên vẫn thực hiện một cách công khai. Dù thời điểm đó, Bảo Trang đã rút khỏi cuộc thi nhưng tình cảm của họ vẫn là câu hỏi lớn cho người hâm mộ.

2. Tung ảnh tình cảm, khóa môi với người khác giới

yy
Cao Thái Sơn - Adam Nguyen: Mối quan hệ đồng giới này của Cao Thái Sơn và người tình Việt Kiều gây sốt các trang mạng một thời gian dài. Trong chuyện này, Adam tố Cao Thái Sơn là người chủ động làm quen trước.
Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính
Đối mặt với dư luận nghi ngờ về giới tính của mình, Cao Thái Sơn có cách ứng xử khác với nhiều nghệ sĩ trước đó. Anh chọn cách cặp kè với các chân dài cùng những shoot hình gợi cảm của cả hai. Trong đó có Quế Vân.
nn
Hay việc khóa môi với bạn diễn trong MV là Hồng Quế, khiến dân mạng hướng tới hình ảnh của những cặp tình nhân khác giới. Tuy nhiên, cách này cũng bị cho là dùng scandal để đánh bóng tên tuổi bởi anh và những người đẹp này cũng nhanh chóng đường ai nấy đi sau khi một thời gian kết hợp.

3. Viết tâm thư

bbb
An Nguy - Lee Zin: Nữ Vlogger đình đám Hà thành không tránh được sự nghi ngờ về giới tính khi trên mạng xã hội từng xuất hiện bức ảnh khóa môi đồng giới vô cùng thân mật giữa cô và cô nàng cá tính Lee Zin. Bức ảnh này khiến cộng đồng mạng không khỏi sốc, thậm chí nhiều người nghi ngờ mối quan hệ thật sự của hai người.
gg
Sau đó, An Nguy tiếp tục khiến dân mạng xôn xao khi cô tiếp tục đăng tải hình ảnh thân mật với một cô bạn gái khác. Nghi vấn hẹn hò với bạn cùng giới của cô càng rõ ràng hơn khi cả hai thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau trên Instagram.
Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính
Trước sự tranh cãi của cộng đồng mạng về giới tính của mình, An Nguy chỉ lặng lẽ đăng những bức thư đầy ngụ ý nói về một cô gái có cảm xúc lạ với những người bạn cùng giới, khi cô chỉ thích che chở cho họ. Sự chia sẻ nửa kín nửa hở này càng khiến nhiều người tò mò hơn về An Nguy, người thừa nhận "có tình cảm với cả nam lẫn nữ".

4. Khẳng định mối quan hệ đồng nghiệp

Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính
Quang Vinh - Lý Qúi Khánh: Sau một thời gian dài ở ẩn, Quang Vinh xuất hiện trở lại với showbiz với vẻ ngoài không thể bảnh bao hơn, đi cạnh bên anh luôn có NTK Lý Quí Khánh - người bạn lâu năm. Trong rất nhiều sự kiện, hai người bên nhau như một cặp bài trùng và ở các buổi ra mắt album hay dự án âm nhạc mới của "Hoàng tử sơn ca" luôn có bóng dáng của nhà thiết kế trẻ với tư cách người bạn lo lắng công việc hậu trường.
bb
Sự thân thiết trên mức tình bạn cùng việc hai anh chàng vẫn ở "chế độ" độc thân đã khiến nhiều người hết sức nghi ngờ về mối quan hệ đặc biệt này. Đỉnh điểm nhất là từ câu nói nhiều hàm ý của Lý Qúy Khánh: "Tôi và Quang Vinh hơn cả tình yêu". Tuy nhiên, dù úp mở về chuyện của cả hai và định nghĩa nó bằng tình bạn bè - đồng nghiệp, nghi án tồn tại tình yêu đồng tính vẫn là chủ đề bàn tán của dân mạng về họ.
Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính
Đàm Vĩnh Hưng-  Dương Triệu Vũ: Nói về nghi án giới tính không thể thiếu "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khi anh liên tục vướng đến những vụ lùm xùm quanh các học trò, đồng nghiệp của mình. Cùng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hay thậm chí ở chung nhà, anh và Dương Triệu Vũ bị đồn yêu đồng tính. Tuy nhiên, anh liên tục phủ nhận tin đồn và khẳng định: "Tôi là người hướng Vũ đi hát. Đến bây giờ, tôi vẫn thấy Vũ như đứa bé ngày nào".
Cách sao Việt, hot teen đáp trả nghi án đồng tính
Mới đây, việc hot boy X Factor mùa đầu tiên Loki Bảo Long bỏ thi chung kết vì lý do riêng cũng khiến dư luận tò mò về chuyện của anh với thí sinh này khi có tin nhắn nặc danh tố cáo Loki có tình cảm với một vị giám khảo nam. Và hầu như mọi người đều đổ dồn sự chú ý vào Đàm Vĩnh Hưng khi trong cuộc thi anh luôn dành cho thí sinh này những lời khen trên mây. Đáp trả dư luận, Đàm Vĩnh Hưng thản nhiên bác bỏ: "Chỉ là tin đồn thôi mà, có bằng chứng xác thực gì không?". Câu trả lời ỡm ờ càng khiến dư luận đặt câu hỏi thêm về mối quan hệ giữa 2 người.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý