Những cách làm đẹp da bắt buộc bạn phải nhớ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những cách làm đẹp da bắt buộc bạn phải nhớ

(Làm Đẹp) Vẻ đẹp tinh tế, nồng nàn của phụ nữ luôn làm mê đắm lòng người, vậy bí quyết nào giúp họ có được nét quyến rũ đến nhường vậy?

01/08/2014 11:03 AM
6,587

Uống đủ nước

Bắt đầu một ngày mới bằng một cốc nước ấm và rửa mặt với nước lạnh trong một vài phút.

Tăng cường hoa quả và vitamin 

chăm sóc da

Tăng cường hoa quả và vitamin 

Bạn nên có chế độ ăn hoa quả , rau xanh , kết hợp uống vitamin hợp lý để tăng cường tái tạo da . 

Giữ da mặt sạch 

Một ngày nên rửa mặt hai lần bằng sữa rửa mặt chuyên dụng sẽ giúp da của bạn khỏe hơn . 

Tẩy da chết (1-2 lần/ tuần)

Tẩy da chết với các sản phẩm nhẹ nhàng, không chứa chất lột da hay tẩy trắng là việc bạn nên làm thường xuyên. Những loại gel massage đi vào sâu trong da để lấy đi khi các tế bào chết.

Thực hiện 3 bước dưỡng da cơ bản hàng ngày

Tẩy trang với dầu dừa, hạnh nhân hay bất kỳ loại dầu tẩy trang nào. Tẩy trang là một bước cốt yếu để có làn da sạch, khoẻ và mềm mại. Không chỉ gột sạch mỹ phẩm trang điểm trên mặt, tẩy trang còn giúp lấy đi bụi bẩn, mồ hôi, chất nhờn, mụn đầu đen. Đồng thời khi tẩy trang bạn nên kết hợp với mát xa nhẹ nhàng để tạo hiệu quả tối đa, giúp da mịn màng hơn.

2 phút massage với kem tạo bọt

4 phút rửa lại với nước ấm rồi kết thúc bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

Áp dụng toner (nước hoa hồng): Thay vì dùng bông để cho nước hoa hồng ra rồi mới thấm lên da, nữ ca sỹ xinh đẹp Yoona dùng trực tiếp tay đã được rửa sạch, vỗ nhẹ nước hoa hồng lên mặt. Đây là cách làm đẹp phổ biến ở Hàn Quốc.

Sử dụng kem dưỡng ẩm: Thoa kem dưỡng ẩm lên hai bàn tay, xoa đều cho đến khi kem ấm lên rồi thoa đều lên mặt từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.

Đắp mặt nạ

Các loại mặt nạ dưỡng da của Hàn Quốc đã được kiểm nghiệm qua nhiều thế hệ và trở thành sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Mỗi tuần bạn nên đắp mặt một lần – đắp mặt nạ làm sạch (cleansing mask) trước, sau đó đắp mặt nạ dưỡng ẩm (nourishing mask) – để có làn da mềm mại.

Nếu có điều kiện về thời gian, bạn cũng có thể tự làm mặt nạ đắp ở nhà, công dụng nhất là kết hợp lòng trắng trứng và mật ong.

Thoa nhũ tương

Nhũ tương là một loại gel dưỡng ẩm tập trung thấm sâu vào da, có chứa thành phần siêu dưỡng ẩm như axit hyaluronic. Bước làm đẹp này cho bạn một làn da mịn màng, mềm mại hơn.

Thoa essence (kem dưỡng)

Đây là bước giúp cho làm sáng hoặc trắng da hơn bằng cách giúp da hấp thụ những tinh chất quý nhưng không lột da, không gây tổn thương làn da mỏng manh. Trong essence có chứa thành phần làm ẩm giúp tái sinh tế bào nên không những làm ẩm da mà còn phòng ngừa và loại bỏ nếp nhăn. Do essence có chứa nước và làm tan chất dầu trên da nên đặc tính của essence có thể dùng với người có da nhờn.

Khi chọn essence cần căn cứ vào loại da và mục đích sử dụng để tạo hiểu quả tốt hơn. Ví dụ như loại có nhiều dầu và nồng độ cao thì tốt cho da lão hoá nhưng lại không tốt cho người trẻ vì ở tuổi đó, da thường có nhiều chất nhờn. Sử dụng essence tiện lợi vì thoa ở bất kỳ giai đoạn nào khi chăm sóc da mặt cũng được cả.

Serum (huyết thanh)

Để có làn da không tì vết, che giấu tuổi tác, sao Hàn sử dụng huyết thanh chống lão hóa. Sự hình thành nếp nhăn sẽ chậm lại và giá cho những chai nhỏ li ti này thường khá đắt, từ 50-150 USD.

Kem dưỡng mắt

chăm sóc da

Kem dưỡng mắt

Đôi mắt long lanh, to tròn sẽ không còn được đẹp nếu mắt xuất hiện nếp nhăn hay quầng thâm sau ngày dài làm việc. Chính vì thế, kem dưỡng mắt là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu được.

Vị trí thoa kem dưỡng mắt đúng là ở xung quanh mắt. Không thoa kem vào đường viền mí, sát với mắt vì như thế, kem dễ rơi vào trong, làm cay hoặc kích ứng mắt.

Kem dưỡng ẩm ngày và đêm

Để có làn da đẹp, khỏe mạnh thì kem dưỡng ẩm chính là trợ thủ đắc lực nhất. Sao Hàn dùng kem dưỡng ẩm mọi lúc, mọi nơi kể cả trong mùa hè.

Luyện tập cơ mặt

Đơn giản nhất hãy cười thật nhiều vì nụ cười là không những là bài tập tốt nhất cho cơ mặt mà còn làm tăng sự tươi trẻ toát ra từ bên trong tâm hồn bạn.

Trang điểm nhẹ nhàng

Chăm sóc da

Trang điểm nhẹ nhàng

Khi đã sở hữu một làn da trắng sáng, lúc này bạn chỉ cần áp dụng một số bước trang điểm đơn giản giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý