Những cách làm đẹp 'điên rồ' nhất thế giới

mesu mesu @mesu

Những cách làm đẹp 'điên rồ' nhất thế giới

Để giữ gìn vẻ trẻ trung cũng như tuổi thanh xuân của mình, các chị em không ngần ngại áp dụng phương pháp làm đẹp mới đầy điên rồ khiến nhiều người phát hoảng.

28/03/2015 09:12 AM
1,399

cách làm đẹp điên rồ

Sử dụng thuốc Preparation H để giúp loại bỏ các quầng thâm quanh mắt đang là một trào lưu kỳ quái của chị em. Loại thuốc Preparation H - một loại thuốc điều trị bệnh trĩ, kem chứa phenylephrine, giúp co mạch máu mà có thể làm giảm bọng mắt. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cảnh báo việc sử dụng kem này trên khuôn mặt của bạn thường xuyên sẽ làm mỏng da và dẫn đến sự xuất hiện các nếp nhăn sớm.

cách làm đẹp điên rồ

Chất chống oxy hóa đã được chứng minh giúp chống lại quá trình lão hóa. Các quả có màu tím như quả việt quất... thường chứa một lượng chất chống oxy hóa lớn, vì thế có nhiều tín đồ làm đẹp đã quyết định chỉ ăn thực phẩm màu tím để đẹp hơn. Tuy nhiên chế độ ăn uống đa dạng, đặc biệt về màu sắc của thực phẩm cũng giúp cải thiện vẻ đẹp của bạn.

cách làm đẹp điên rồ

Một biện pháp có thể được gọi là 'điên rồ' giúp làm chậm quá trình lão hóa là uống collagen. Tuy nhiên việc tùy tiện bổ sung collagen bằng cách trực tiếp như cho thêm vào đồ ăn, các thực phẩm có sẵn collagen có thể sẽ khiến bạn nhận được tác dụng khó lường. 

cách làm đẹp điên rồ

Món ăn vốn được biết đến là đồ khai vị được dùng cho giai cấp tư sản thời xưa, và giờ đây Caviar (trứng cá muối) còn được dùng như là một sản phẩm chăm sóc da. Nữ diễn viên Angelina Jolie đã sử dụng nó như một liệu pháp đặc biệt để làm đẹp. Trứng cá muối được cho là chứa chất chống oxy hóa và các loại dầu cá chứa đầy vitamin A và D.

cách làm đẹp điên rồ

Bí quyết của siêu mẫu 60 tuổi - Christie Brinkley trẻ như thiếu nữ đó là tẩy tế bào chết hàng ngày. Và một sản phẩm vô cùng đặc biệt để tẩy da chết mà chúng ta ít biết tới đó là các loại đá dùng để hấp thụ chất bài tiết cho các vật nuôi. 

cách làm đẹp điên rồ

Nhau thai được sử dụng cho việc cải thiện sức khỏe là một phương thức truyền thống đã có từ xưa, tuy nhiên việc dùng cho việc làm đẹp thì hòan toàn mới mẻ. Nữ diễn viên Eva Longoria đã chọn cách dùng nhau thai sau khi được chế xuất để tăng tốc độ tái tạo mô cho cơ thể, mặc dù nhiều bác sĩ không hề đồng tình với cách làm đẹp này.

cách làm đẹp điên rồ

Để có được vẻ đẹp như mong ước, người đẹp sẵn sàng thử thách với những chiêu làm đẹp kỳ quái như dùng đỉa để hút máu. Một số diễn viên nổi tiếng tin rằng loài vật này sẽ loại bỏ các độc tố trong máu của bản thân và sẽ giúp làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng họ nên hiến máu thay bằng việc dùng đỉa để hút máu.

cách làm đẹp điên rồ

Victoria Beckham áp dụng một chế độ ăn đặc biệt để giữ được vóc dáng cân đối, không những thế cô còn dùng một biện pháp làm đẹp 'khó tin' cho khuôn mặt mình. Mặt nạ của cô sử dụng được làm từ phân chim họa mi, cám gạo, nước... một phương thức giúp nuôi dưỡng làn da khỏe và sáng có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý