Những cách làm đẹp tuyệt đối không làm tại nhà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những cách làm đẹp tuyệt đối không làm tại nhà

(Làm Đẹp) Đắp mặt nạ hóa học, tắm trắng bằng cách lột da,... là phương pháp làm đẹp chị em tuyệt đối không nên làm đẹp ở nhà.

06/11/2014 08:01 AM
11,573

Tắm trắng bằng cách lột da

Không nên tắm trắng bằng cách lột da tại nhà vì có thể gây dị ứng da rất nghiêm trọng nếu không phù hợp với thành phần trong thuốc.

Triệt lông

Triệt lông tại nhà dễ gây kích ứng nang lông, khiến lông mọc lại sẽ cứng và rất xấu khi không triệt được tận gốc.

Nhuộm tóc

nhuộm tóc

Chị không nên tự nhuộm tóc tại nhà.

Bạn muốn nhuộm lại màu tóc của mình ở nhà, nhưng điều này đi kèm là hãy cẩn thận. Nếu bạn chỉ muốn thay đổi một chút màu tóc của mình thì có thể an toàn khi làm ở nhà. Tuy nhiên, nếu muốn thay đổi lớn hơn một hay hai màu trên tóc của bạn thì nên nhờ tới các chuyên gia.

Làm móng chân

Bạn có thể tự chăm sóc đôi bàn chân của mình ở nhà, nhưng hiệu quả của nó sẽ không cao. Có vẻ tới các salon sẽ lãng phí một khoản kha khá nhưng không có gì sai khi bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất cho đôi bàn chân của mình.

Nhuộm màu lông mi

Ngay cả khi được thực hiện bởi một chuyên gia chuyên nghiệp, nhuộm màu lông mi vẫn thật nguy hiểm. Quản lý không chính xác các hóa chất có thể dẫn đến nhiễm trùng mắt nghiêm trọng thậm chí bị mù, do đó bạn không nên thực hiện việc này tại nhà. Nếu bạn thật sự muốn làm, hãy để những chuyên gia có uy tín, kinh nghiệm thực hiện cho mình.

Đắp mặt nạ hóa học

Việc sử dụng một số loại mỹ phẩm hóa học để loại bỏ các loại bụi bẩn và tế bào chết đem lại hiệu quả nhanh chóng. Nhưng chính những thành phần hóa học khi tác động lên làn da dễ gây ra kích ứng, khi xảy ra thì việc  khắc phục sự cố lại  không phải là sở trường. Biện pháp tốt nhất là hãy nhờ đến bàn tay của các chuyên gia.

giảm cân

Giảm cân trong 3 ngày nhờ ăn chay
Chị em không cần lo lắng về thân hình quá khổ của mình. Thực đơn ăn chay sẽ giúp giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý