Những cái tên từng bị Đàm Vĩnh Hưng "từ mặt", "cạch mặt"

msstit msstit @msstit

Những cái tên từng bị Đàm Vĩnh Hưng "từ mặt", "cạch mặt"

(ĐSPL) Phương Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Thanh Lam, Quang Lê là những cái tên khiến Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố “cạch mặt”, từ mặt.

02/07/2015 03:32 PM
3,632

Đàm Vĩnh Hưng – Phương Thanh

Từng là bạn bè thân thiết, thậm chí từng chia sẻ có sự đồng điệu với nhau nhưng Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Phương Thanh đã nhanh chóng "từ mặt" nhau. Được biết, khi thực hiện liveshow Mưa (tháng 8/2007), Phương Thanh nhận được “khủng bố” bằng tin nhắn từ một kẻ lạ. Rồi sau đó, con nuôi của nữ ca sĩ này là một phóng viên cũng bị đánh ngoài đường và theo Phương Thanh cho biết thì thủ phạm là Đàm Vĩnh Hưng.

Từ xích mích ban đầu này mà về sau, mối quan hệ của 2 giọng ca dần dần đi xuống. Cột mốc chấm dứt tình bạn giữa Thanh – Hưng là khi chị thua kiện một blogger viết lời chê bai mình, vì luật sư của Mr Đàm giúp.

Nếu như trước đây, mọi người thường xuyên thấy hình ảnh 2 giọng ca song ca ngọt ngào, tình tứ bến nhau thì kể từ xích mích đó, cả 2 đã "đường ai nấy đi" và không xuất hiện cùng nhau trong bất cứ một show diễn nào. 

Những cái tên từng bị Đàm Vĩnh Hưng "từ mặt", "cạch mặt" - Ảnh 1Phóng to

Kể từ đó, khán giả cũng hiếm thấy Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng sóng đôi trên sân khấu. Không nhữngvậy, Phương Thanh cũng từng tố Đàm Vĩnh Hưng chơi bùa ngải hại mình, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Mối quan hệ của cả hai khá căng thẳng, thậm chí hay “đá đểu” nhau.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng ngầm “đá đểu” giọng ca này: “Được bao lâu? Sừng sẽ mọc tiếp thôi! Cưa nữa à? Không biết đau á! Tôi chỉ thấy được 2 chữ lố bịch" khi cô trả lời trong một bài báo về việc có sợ bị người khác nói "cưa sừng làm nghé".

“Tôi không sợ! Vì từ xưa đến giờ lúc nào tôi cũng tưng tưng như vậy rồi. Tôi tưng theo kiểu nghịch ngợm chứ không phải kiểu giả làm con nít nên không sợ bị nói là cưa sừng làm nghé”, Phương Thanh trả lời trong một bài báo.

Đàm Vĩnh Hưng – Thanh Lam

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tuyên bố từ mặt ca sĩ Thanh Lam chỉ vì một phát ngôn của cô khi Đàm Vĩnh Hưng tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice mùa giải đầu tiên với vai trò là huấn luyện viên. Câu chuyện này tốn khá nhiều giấy mực của báo chí và gây xôn xao một thời gian dài.

Phát biểu thẳng thắn của diva Thanh Lam trong một bài phỏng vấn “Khi tôi xem chương trình này, tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được” giống như giọt nước tràn ly khiến quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam trở nên căng thẳng hơn.

Những cái tên từng bị Đàm Vĩnh Hưng "từ mặt", "cạch mặt" - Ảnh 2Phóng to

Ngay sau phát ngôn này, “Ông hoàng nhạc Việt” đã nổi giận và phản pháo bằng những lời nói đanh thép không hề thua kém. Anh dùng lời lẽ vô cùng sâu cay "đáp trả" ca sĩ Thanh Lam rằng mặc dù không có trình độ nhưng anh vẫn được ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Thuận Yến mời diễn trong những đêm diễn riêng và ngược lại là kẻ bất tài không có nền tảng gì nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận lời mời xuất hiện trong chương trình của anh.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố chấm dứt mối quan hệ ngay lập tức và không nhìn mặt Thanh Lam nữa: “Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh”.

 Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Những cái tên từng bị Đàm Vĩnh Hưng "từ mặt", "cạch mặt" - Ảnh 3Phóng to

Có thể nói, “Ông hoàng nhạc Việt” từ mặt với rất nhiều ngôi sao trong showbiz. Chỉ những lời nhận xét không hay, không tốt về anh cũng đủ để khiến anh “nổi đóa” và tuyên bố chấm dứt mối quan hệ. Còn nhớ, trước đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ không hát một bài hát nào của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Được biết, điều khiến Đàm Vĩnh Hưng tức giận phải tuyến bố “thẳng thừng” với nhạc sĩ gạo cội của làng nhạc Việt xuất phát từ bài chia sẻ về nhạc Việt của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Trong chia sẻ đó, vị nhạc sĩ này không ngần ngại “mổ xẻ” những tên tuổi đình đám trong showbiz Việt, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng và dành những lời chê thẳng thừng.

“Thật ra, giọng Đàm Vĩnh Hưng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy” và “Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu!”.

Không những vậy, ông còn kể một kỷ niệm vui khi đã từng khuyên Đàm Vĩnh Hưng không nên hát nhạc của mình nữa sau khi nghe anh thể hiện ca khúc Ai đưa em về.

Những cái tên từng bị Đàm Vĩnh Hưng "từ mặt", "cạch mặt" - Ảnh 4Phóng to

Chính những chia sẻ này đã khiến Mr. Đàm gửi tâm thư đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trên trang cá nhân và tuyên bố thẳng thừng: “Con hứa với chú 9, từ nay trở đi con sẽ không bao giờ hát bài nào của chú mặc dù con chưa bao giờ nhận được một lời nói nào của chú kiểu như chú đã trả lời phỏng vấn “năn nỉ con đừng hát nhạc của Bố”.

Đàm Vĩnh Hưng – Quang Lê

Mới đây, quan hệ của nam ca sĩ Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng cũng bắt đầu đi xuống. Thậm chí, “Ông hoàng nhạc Việt” còn viết lên trang cá nhấn tố Quang Lê chơi bẩn và tuyên bố cạch mặt đàn em.

Sự việc bắt nguồn từ cậu bé bán kẹo kéo hát rong Trọng Nghĩa được Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu trong đêm liveshow Đối đầu 2 của mình. Tuy nhiên trong thời gian Nghĩa về quê ở Long Khánh, Đồng Nai thu xếp việc gia đình để lên Sài Gòn học hành và tập luyện trở thành ca sĩ thì Quang Lê đã nhân cơ hội cho người xuống tận nơi, đưa ra những lời ngon ngọt dụ dỗ giọng ca triển vọng này về với đội của mình.

Chính điều này đã khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng tức giận và “dằn mặt” Quang Lê trên trang cá nhân. Thậm chí, giọng ca này còn chính thức tuyên chiến. Trước những bức xúc của đàn anh,  Quang Lê cũng đã giải thích mọi chuyện trong một bài báo. Đồng thời, anh cũng cho biết chưa ký bất kỳ hợp đồng nào với Trọng Nghĩa.

Những cái tên từng bị Đàm Vĩnh Hưng "từ mặt", "cạch mặt" - Ảnh 5Phóng to

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa thỏa lòng trước lời giải thích của đàn em và tiếp tục tung ra những bằng chứng phản pháo lại, “vạch trần” Quang Lê nói dối việc chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa cùng với những lời ngon ngọt mà nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đưa ra để dụ dỗ Trọng Nghĩa như hứa sẽ chi 200 triệu cho Trọng Nghĩa sang Thái Lan cấy tóc, đồng thời bỏ tiền chữa sẹo, nâng mũi. Ba năm đầu tiên, tiền lương của Trọng Nghĩa là 5 triệu đồng.

Đến nay, sự việc này vẫn chưa có hồi kết. Một lần nữa, Đàm Vĩnh Hưng lại quyết định tuyên chiến và “từ mặt” đồng nghiệp vì “hớt tay trên” “gà” của mình.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý