Những cảnh đời không may mắn của thí sinh The Voice Kids

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cảnh đời không may mắn của thí sinh The Voice Kids

(Giải trí) Cô bé khiếm thị Ngọc Anh, Huyền Trân và Thu Hiền là những cô bé có hoàn cảnh đáng thương tại The Voice Kids 2014.

29/08/2014 03:37 PM
3,509

Là cái nôi tạo ra những gương mặt nhí triển vọng cho âm nhạc nước nhà như Phương Mỹ Chi, Quang Anh... nhưng The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí cũng là nơi khiến khán giả phải rơi nước mắt với cảnh đời nghèo khó của những thí sinh nhí.

Thu Hiền - Cô bé mồ côi cha, không được tới trường

Ngay từ vòng Giấu mặt, thể hiện ca khúc đầy tình cảm là Em tôi, cô bé 13 tuổi Thu Hiền khiến không ít người phải xúc động vì giọng ca ngọt ngào, giàu cảm xúc và có một điểm gì đó rất khác lạ ở em.

Thế nhưng, cho đến vòng Đối đầu, hoàn cảnh đáng thương đầy nước mắt của em mới chính thức được hé lộ. Theo đó, cô bé mồ côi cha từ nhỏ, người đã truyền và dạy em những ca khúc dân ca.

Thu Hiền sống với mẹ trong một căn nhà nhỏ ở một xóm nghèo. Cô bé không được tới trường như bao bạn khác mà chỉ có thể học nhờ một số chữ từ những người bạn hàng xóm. Mẹ của Thu Hiền hàng ngày phải đi bán vé số nuôi con.

Không đ��ợc tới trường, hàng ngày Thu Hiền chỉ quanh quẩn ở nhà phụ giúp mẹ những công việc có thể. Thỉnh thoảng, cô bé cũng đi hát đám cưới hay một số chương trình văn nghệ địa phương để giúp mẹ trang trải phần nào cuộc sống.

Lê Thanh Huyền Trân - Cô bé mồ côi mê nhạc Trịnh

Có hoàn cảnh đáng thương không kém Thu Hiền chính là một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay, Lê Thanh Huyền Trân. Cô bé sở hữu chất giọng cực hợp với nhạc Trịnh và thể hiện nó bằng tất cả tình cảm, suy tư ở tuổi của mình.

Bị bố mẹ bỏ rơi từ nhỏ, Huyền Trân đến giờ vẫn không biết mặt bố mẹ mình là ai. Cô bé sống cùng một người tốt bụng và đã đi tu tại gia từ nhỏ, đó là lí do vì sao Huyền Trân xuất hiện với bộ áo dài và chiếc mũ len trong các phần thi.

Sống thiếu tình cảm thương yêu của bố mẹ từ nhỏ, Huyền Trân đã đem tất cả gửi vào trong những giọng hát của mình. Có một điều gì đó rất đặc biệt mà khán giả có thể cảm nhận qua giọng hát của cô bé này.

Huỳnh Thị Ngọc Anh - Cô bé khiếm thị có hoàn cảnh đáng thương

Một cô bé khác cũng lấy được không ít nước mắt của khán giả là cô bé khiếm thị Ngọc Anh. Trong vòng Giấu mặt, cô bé đã khiến tất cả xúc động với giọng hát tình cảm về hoàn cảnh của mình.

Ngay từ khi mới sinh ra, Ngọc Anh đã không thể nhìn thấy cuộc đời do đôi mắt của em bị hư giác mạc bẩm sinh. Vì nhà nghèo bố mẹ không có tiền chạy chữa nên đôi mắt của em đã không được chữa trị.

Ngay từ khi 6 tháng tuổi, Ngọc Anh đã được bà ngoại và bà dì nhận về nuôi dưỡng vì bố mẹ em đi làm ăn xa và rất ít khi về thăm còn gái. Vì sinh non lại bệnh tật, hai người bà đã phải rất khó khăn để nuôi dưỡng được em.

Có hoàn cảnh đáng thương như vậy nhưng Ngọc Anh đã khẳng định được sức học của mình khi thường xuyên đạt học sinh giỏi. Cô bé là tấm gương của việc nỗ lực vươn lên khẳng định mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý