Những cảnh sex hấp dẫn nhất màn bạc 2012

mesu mesu @mesu

Những cảnh sex hấp dẫn nhất màn bạc 2012

Daniel Craig, Robert Pattinson hay Leonardo DiCaprio, Kate Winslet đều góp mặt trong những cảnh phim nóng bỏng hấp dẫn nhất 2012.

08/01/2013 01:55 PM
10,826

Cảnh này trong phim WanderlustDù đã ngoại tứ tuần, Jennifer Aniston không ngại thể hiện nhiều cảnh khỏa thân nóng bỏng trong Wanderlust, một bộ phim được gắn nhãn R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi). Ngoài ra, người đẹp này còn có những màn yêu đương mùi mẫn với bạn diễn Justin Theroux.

Điều đặc biệt là sau khi hoàn thành bộ phim này, Jennifer và Justin đã biến “phim giả” thành “tình thật” ngoài đời.


Take this Waltz: Đây là bộ phim xoay quanh mối quan hệ vụng trộm giữa Margot, một người phụ nữ đã có gia đình và Daniel, một nghệ sĩ. Cảnh ái ân của hai nhân vật chính trong phim được đánh giá là nhẹ nhàng nhưng rất “gợi”.

Rust and Bone: Sau một tai nạn thảm khốc, Stephanie phải cắt bỏ đôi chân. Cô buộc phải thích ứng với cuộc sống mới của người khuyết tật, trong đó có cả đời sống tình dục. Lần ân ái đầu tiên của cô sau khi bị tai nạn với một anh chàng thích lối sống lang bạt đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc.

Cosmopolis: So với series Chạng vạng, Robert Pattinson đã có một vai diễn già dặn hơn rất nhiều trong Cosmopolis. Anh cũng có cảnh nóng đầy nhục cảm với nữ diễn viên khả ái người Pháp, Juliette Binoche.

The Lucky One: Cũng giống như Robert Pattinson, Zac Efron trưởng thành hơn rất nhiều với vai một cựu lính thủy đánh bộ đi tìm người con gái trong mộng của mình. Trong bộ phim này, cựu ngôi sao High School Musical có những màn âu yếm nghẹt thở với nữ diễn viên Taylor Schilling.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý