Những cảnh ve vãn, quyến rũ trên màn ảnh Việt

msstit msstit @msstit

Những cảnh ve vãn, quyến rũ trên màn ảnh Việt

Phim ảnh trong nước không thiếu những cảnh quay nhân vật nữ dụ dỗ đàn ông nhằm có được tình cảm và thân xác của họ.

29/07/2014 11:41 AM
9,286

 

Chị em gái ve vãn em trai Bộ phim cảm hứng hoàn hảo vấp phải không ít chỉ trích khi công chiếu bởi nội dung kiên cưỡng, vô lý và đặc biệt bị nhận xét là loạn luân. Trong phim, anh chàng Hải (do Thang Duy đóng) có xu hướng thích người cùng giới khiến 3 cô chị gái (Mạc Anh Thư, Phan Như Thảo và Từ Hạnh Vân) hốt hoảng.

Để cậu em trai “trở về” đúng giới tính, 3 chị em đã thay nhau ve vãn, tán tỉnh em trai bằng nhiều cách khác nhau hòng làm “thức dậy” bản năng đàn ông. Và kết quả Hải đã được các chị gái “chữa bệnh”. Chi tiết trên đã bị khán giả lẫn giới chuyên môn phản đối kịch liệt vì sự vô lý và phản cảm.

Bộ phim Thái sư Trần Thủ Độ mặc dù thuộc thể loại phim lịch sử cổ trang nhưng cũng có cảnh ve vãn khá táo bạo. Đó là trường đoạn Thái tử Sảm (Hứa Vĩ Văn) được một vũ nữ để ngực trần, trên người là những hình vẽ body painting uốn éo với những động tác nhằm quyến rũ ông.

Lợi thế vóc dáng hoàn hảo cũng giúp Ngọc Quyên dễ dàng thể hiện vai diễn kẻ thứ 3 phá đám trong phim hài tình cảm Lệ phí tình yêu. Chân dài đóng vai cô diễn viên Minh Tâm xấu tính, chỉ biết yêu bản thân. Sau khi làm việc chung với anh chàng diễn viên điển trai Hoàng Phú (Huy Khánh), Minh Tâm phải lòng và muốn “cưa đổ” anh.

Cô thường diện những bộ đồ thiếu vải, khoe vòng 1 đầy đặn cùng thân hình nóng bỏng để dụ dỗ Hoàng Phú. Tuy nhiên mục đích của Minh Tâm thất bại bởi người mà Hoàng Phú yêu là cô nhân viên ngân hàng Hiền Dịu (Minh Hằng).

Người đẹp Maya có dịp khoe lợi thế là thân hình gợi cảm khi vào vai cô giáo Thu Huyền – thành viên trong hội quả phụ áo đen của tác phẩm Cô dâu đại chiến 2. Một trong số đó là cảnh Thu Huyền tìm cách quyến rũ anh chàng “Mr Hoàn hảo” Việt (Bình Minh) với mục đích thử thách lòng chung thủy với vợ.

Để thực hiện mục đích, Thu Huyền sắp xếp cuộc chạm trán tại phòng tập gym và khiến Việt đụng chạm đến cơ thể cô. Kết quả âm mưu ve vãn của Thu Huyền gây bất ngờ khi chính cô rơi vào bẫy của Việt.

Trà My Idol vừa có bộ phim Bếp hát kết thúc phát sóng, nhân vật “yêu nữ” của cô khá gây ấn tượng với khán giả. Trong phim, Trà My vào vai Bảo Ngọc - quản lý bộ phận tiền sảnh của nhà hàng Avilon với tính cách lạnh lùng, cá tính đi cùng với vẻ đẹp gợi cảm.

Tại Avilon, Bảo Ngọc gặp lại người cũ Hoàng Quân (Lam Trường) là bếp trưởng của nhà hàng và quyết tâm giành lại anh. Không ít lần, Bảo Ngọc có những hành động đụng chạm, tình tứ kèm theo những lời nói ngọt ngào với Hoàng Quân khiến anh xiêu lòng.

Chân dài Quỳnh Thư có trong tay khá nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ với nhiều dạng nhân vật khác nhau. Trong bộ phim Một nửa yêu thương, cô nhập vai phản diện là cô gái Diễm Châu ích kỷ, thường ganh tỵ với chị gái. Chính vì sự ganh tỵ này mà Diễm Châu ấp ủ ý định cướp người yêu của chị - chàng trai Gia Bảo (Trương Nam Thành).

Để thực hiện ý đồ, một lần Diễm Châu chuốc rượu và quyến rũ Gia Bảo lên giường với mình và cô đã đạt được mục đích. Tuy nhiên ở cuối phim, Diễm Châu phải trả giá vì những gì gây ra.

Vũ điệu đam mê ra mắt năm 2010 là bộ phim điện ảnh đầu tiên có đề tài hip hop xoay quanh khát vọng, tình yêu của giới trẻ cùng những sa ngã, lỗi lầm bồng bột. Trong phim, khán giả gặp lại nữ diễn viên trẻ Dương Dương – người đóng vai Mai Lâm của Bộ tứ 10A8 vào vai cô gái nhiều thủ đoạn My.

Vì muốn gia nhập giới hip hop, My tìm cách quyến rũ Trung (Cường Seven) –anh chàng trưởng nhóm đẹp trai của nhóm Bụi mặc dù Trung đã có bạn gái. Trong một cảnh quay, My tình tứ lau mồ hôi trên người Trung và đong đưa anh, khi My sắp đạt được mục đích thì Trung tỉnh ngộ, quay về với bạn gái.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý